เรื่องลี้ลับในห้องพยาบาล

RbjNu4

 

เรื่องราวสยองขวัญที่เกิดขึ้นในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านจังหวัดนนทบุรี โรงเรียนแห่งนี้เป็นสหศึกษา และที่สำคัญตั้งอยู่บริเวณใกล้ๆ วัด..มีนักเรียนผู้ชาย ม.ปลายคนหนึ่ง วันนั้นเกิดอาการไม่สบายขึ้นมา จึงขออนุญาตอาจารย์ไปทานยา และพักผ่อนที่ห้องพยาบาลของโรงเรียน.. เด็กนักเรียนชายคนนั้นเล่าให้ฟังว่า.. ห้องพยาบาลของโรงเรียนจะแยกออกจากตึกเรียนเป็นหลังเล็กๆ และมีเพียงครูพยาบาลคนเดียวเท่านั้นที่ดูแลอยู่..ระหว่างที่กำลังทานยาอยู่นั้น

เด็กนักเรียนคนดังกล่าวก็บังเอิญกวาดสายตามองไปที่เตียงนอนด้านในของห้องพยาบาล ก็รู้สึกสะดุดตากับสำรับอาหารชุดหนึ่ง.. ซึ่งมีลักษณะเหมือนเครื่องเซ่นตามสุสาน.. แต่นักเรียนคนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร และเดินเข้าไปนอนพักผ่อนในเตียงทันที..ระหว่างที่นอนไปได้สักพัก.. อาจารย์ห้องพยาบาลก็เดินมาบอกว่าจะไปสอนคาบสุขศึกษาหนึ่งชั่วโมง และให้นักเรียนคนนั้นอยู่คนเดียวไปก่อน.. ด้วยความที่ทานยาไปได้ไม่นานนี้ นักเรียนคนนั้นจึงเริ่มหลับไปในที่สุด.. นักเรียนคนนั้นเล่าต่ออีกว่า.. ขณะที่นอนหลับนั้นได้ฝันถึง คนแก่ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังพูดคุยกันอย่างเสียงดัง..

แต่ไม่ใช่ภาษาคน เป็นภาษาอะไรไม่รู้ที่ฟังไม่ออก.. ในฝันนักเรียนชายคนนั้นพยายามไม่สนใจแต่เสียงคนแก่คู่นั้นก็ยิ่งดังขึ้นเ รื่อยๆๆ.. เหตุการณ์ในความฝันนักเรียนคนนั้นเริ่มทนฟังไม่ไหว จึงพยายามวิ่งหนีๆๆ แต่ระหว่างทางที่วิ่งไปก็พบคนแก่คู่นั้นตลอดเวลา.. รวมถึงพบคนแก่หลายๆ คู่เต็มไปหมด.. และเสียงคุยกันของคนแก่คนอื่นๆ ก็ดังมากขึ้นเรื่อยๆ จนแทบฟังไม่ได้.. ระหว่างที่ในฝันกำลังวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิตอยู่นั้น นักเรียนชายดังกล่าวก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา พร้อมกับอาการหวาดกลัว เขาลืมตาตั้งสติได้สักพัก จึงตัดสินใจลุกขึ้นนั่งบนเตียง..

และทันที่ลุกขึ้นมาได้สิ่งที่เขาเห็นตรงหน้านั้นก็คือ คนแก่แต่งกายชุดโบราณจำนวนมาก กำลังแย่งกินอาหารในเครื่องเซ่นในห้องพยาบาลอยู่..วินาทีนั้นนักเรียนชายคนดังกล่าววิ่งกระโจนข้ามหัวคนแก่เหล่านั้นไปยังไม่คิดชีวิต ก่อนที่จะออกไปเล่าเรื่องราวที่พบเห็นมาให้อาจารย์ท่านอื่นๆ ได้ฟัง.. ซึ่งอาจารย์แต่ละท่านก็ไม่พูดอะไร นอกจากพาเด็กนักเรียนคนนั้นมาไหว้เครื่องเซ่นที่ห้องพยาบาลในวันรุ่นขึ้น..

เรื่องราวในครั้งนี้ถูกเล่าต่อในโรงเรียนอย่างรวดเร็ว จนสร้างความสงสัย และความหวาดกลัวให้กับนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้เป็นอย่างมาก จนไม่มีใครกล้าเข้าห้องพยาบาลอีกเลย แต่ไม่ว่าจะเกิดกระแสออกมาด้านไหน อาจารย์แต่ละท่านก็ไม่ยอมเปิดเผยถึงเรื่องราวที่น่าสงสัยแม้แต่คนเดียว แถมยังมีการจัดเครื่องเซ่นมาไหว้อยู่เสมอทุกวัน !

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา