ปู่สุดฟิตออกกำลังกายท้าลมหนาว 72 ปี

page

อายุไม่ใช่อุปสรรค์ ถึงจะอายุมากแต่ไม่ใช่ปัญหาในเรื่องการสร้างสุขภาพที่แข็งแรง ปู่สุดฟิตออกกำลังกายท้าลมหนาว 72 ปี แต่ความฟิตเหมือนเบญจเพส

แน่นอนแหละว่านี่เริ่มเข้าหน้าหนาวแล้ว อากาศทุกที่ก็ต้องเริ่มเย็นลงแล้วหนาวกันไปทั่วทุกที่ และแน่นอนว่ายกเว้นประเทศไทยของเรา กรั๊กๆๆ ยิ่งหน้าหนาวอากาศที่ Chengdu ประเทศจีนนั้นเป็นอะไรที่หนาวจริงอะไรจริงจนต้องหาเสื้อผ้ามาใส่กันหลายๆ ชั้นบรรเทาความหนาวกันแบบจริงจัง แต่สำหรับคุณปู่วัย 72 ปีคนนี้ เขาไม่แคร์เรื่องความหนาว ถอดเสื้อวิ่งออกกำลังกายโชว์ความฟิตท้าลมหนาวกันแบบไม่แคร์สภาพอากาศ

คุณปู่คนนี้มีชื่ว่า Zheng เขาคนนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวอย่างการออกกำลังกายสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพเลยจริงๆ เพราะว่าเขาออกกำลังกายแบบไม่ใส่เสื้อมาแล้วถึง 12 ปีทุกๆ วัน โดยจำเป็นต้องสนใจเรื่องสภาพอากาศรอบข้างเลยแม้แต่นิดเดียว โดยล่าสุดได้มีภาพของเขาในการออกกำลังกายในหน้าหนาวแบบท้าอากาศจนไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดียของประเทศจีนกันแบบรัวๆ จนหลายๆ คนเรียกเขาว่าเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีในการลุกขึ้นมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของตัวเองไม่ว่าเราจะมีอายุเท่าไหร่ก็ตาม

check_grandpa_out2

check_grandpa_out

check_grandpa_out6

check_grandpa_out4

check_grandpa_out5

check_grandpa_out7

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://www.unilad.co.uk/health/video-of-chiropractors-bizarre-back-cracking-technique-goes-viral/


ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา