ปิดตำนานเจ้าพ่อPlayboy Hugh Hefnerเสียชีวิตวัย91

1210201701

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ บิดาแห่งวงการนิตยสารปลุกใจเสือป่าที่แท้จริง ปิดตำนานเจ้าพ่อ Playboy ตัวจริง Hugh Hefner เสียชีวิต ในวัย 91

หลังจากที่นิตยสาร Playboy เปิดตัวมานานมากกว่า 60 ปีและทำการขายได้อย่างพุ่งสูงขึ้นตลอด ตั้งมาตรฐานของวงการหนังสือปลุกใจเสือป่าได้เป็นอย่างดี โดยผู้ก่อตั้ง Playboy Enterprises นั่นก็คือเฮียฮิวจ์ Hugh Hefner นั่นเอง โดยเขาเปิดตัวบริษัทนี้ด้วยเงินเพียง $600 ด้วยเงินตัวเอง และ เงินที่ยืมแม่มาอีก $1,000 ซึ่งผลงานหน้ากลางที่เป็นไอคอนและโด่งดังเป็นชิ้นแรกนั่นก็คือภาพโป๊ของ Marilyn Monroe นั่นเอง

โดยนิตยสารนั้นเป็นแรงบันดาลใจของการการปฏิวัติทางเพศในช่วงยุค 60 และ 70 เป็นอย่างมาก และเมื่อมาถึงในช่วงยุคปี 2010 เป็นต้นมาทางบริษัทก็ได้ประสบปัญหาการเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากของหนังโป๊ออนไลน์ ที่ทำให้คนดูฟรีๆ จึงทำให้ยอดขายตกลง ดังนั้นช่วงกลาง 2016 และต้น 2017 ทางบริษัทจึงได้เปลี่ยนการทำงานของตัวเองเป็นการนำเสนอแบบไม่มีรูปโป๊ แต่ก็ทำได้ไม่นานก็กลับมาขายโป๊เหมือนเดิม

ถึงแม้ว่า Playboy จะมีคู่แข่งที่มากมาย แต่ว่าทาง Playboy ก็ไม่ได้ขายแค่เนื้อหาที่โป๊เปลือยเพียงอย่างเดียว เพราะ Hugh Hefner นั้นมีมุมมองในเรื่องอื่นๆ ที่เรียกว่าเฉียบคม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมือง ด้านศิลปะ โดยเขาได้นำเสนอเรื่องราวน่าสนใจนี้ลงในนิตยสารที่เรียกว่าคอลลัมน์ Playboy Interview ที่จะสัมภาษณ์บุคคลมีชื่อเสียงต่างๆ ลงในเล่ม และมันก็ตั้งค่ามาตรฐานของงานสัมภาษณ์ที่โดดเด่นและน่าอ่านไม่เหมือนใครให้กับนิตยสารได้มากเลยทีเดียว

ซึ่งได้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการวันที่ 28 กันยายน 2017 (ตามเวลาประเทศไทย) ว่า Hugh Hefner ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 91 ปี ภายในบ้านพัก Playboy Mansion ที่ Los Angeles โดย Hugh Hefner เกิดและเติบโตที่ Chicago จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชาจิตวิทยา วิชาโทการเขียนแบบสร้างสรรค์และศิลปะ ที่ University of Illinois at Urbana–Champaign ซึ่งเขาใช้เวลาไม่ถึง 3 ปี ก็สามารถสำเร็จการศึกาาระดับปริญญาตรีได้ และในปี 1949 เฮฟสำเร็จการศึกษาอีกครั้งในสาขา Sociology and Women and Gender จาก Northwestern University ซึ่งเขาได้ไอเดียเรื่องนิตยสารเพลย์บอย มาจากการเรียนสังคมวิทยาผู้หญิงและเพศศึกษาที่มหาวิทยลัยนี้นี่เอง

ดูคลิปอื่นๆ ของสาว Playboy Thailand ต่อได้ที่นี่

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
https://www.cnbc.com/2017/09/27/hugh-hefner-iconic-founder-of-playboy-has-died-at-age-91.html


ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา