เปิดประวัติ พี่ว่าว สตาร์ทไว หล่อ-เต้นกระแทกใจ สนั่น Social

เปิดประวัติ พี่ว่าว สตาร์ทไว หล่อ-เต้นกระแทกใจ สนั่น Social

1210201702

หลายคนสงสัยว่า เจ้าของ Hashtag #พี่ว่าวสตาร์ทไว เป็นใคร ทำไมถึงดังสนั่นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เราไปรู้จักเค้ากัน พี่ว่าว ก็คือ ชื่อที่สาวๆ ชาวไทยตั้งให้ มาจากชื่อเต็ม คือ Kaito Kite Masai ซึ่ง Kite ก็แปลว่าว่าวนั่นเอง โดยผลงานล่าสุดคือได้เล่นโฆษณา โชว์เสต็ปการเต้นกระจายให้เครืองดื่มแอลกอฮอล์แบรนด์หนึ่ง จนทำให้สาวๆ ถึงขั้นต้องขุดคุ้ยประวัติ


กระแส  #พี่ว่าวสตาร์ทไว จากโซเชียล


#พี่ว่าวสตาร์ทไว ติด 5 Hashtag มาแรงตอนนี้

พี่ว่าวคือใคร…?


(Photo Credit : Movie Scene of Street Dance 2)

  • พี่ว่าว เป็นชาวญี่ปุ่น แต่เกิดที่ ฮิวส์ตัน เท็กซัส อเมริกา ปัจจุบันเป็นนักเต้นสเต็ปเทพ พร้อมทั้งเปิดสตูดิโอมากมายสำหรับคนที่มีความฝันเป็นนักเต้น โดยทั้งสอน กำกับองค์ประกอบ และออกแบบท่าเต้นด้วยตัวเอง

เกือบครึ่งชีวิต อุทิศกับการเต้น

  • เดิมที Kite ไม่ได้สนใจการเต้นเลย ถึงแม้สมัยไฮสคูลเพื่อนเคยสอนเต้น บีบอย บ้าง ก็ไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่  เพราะสนใจเบสบอลมากกว่า แต่หลังจากได้ดูรายการทีวี ถึงได้เห็นว่าการเต้นPoppin มันโคตรคูล จึงได้ฝึกการเต้นอย่างจริงจังมาตั้งแต่อายุ 17 ปี จนถึงตอนนี้ ก็อายุ 33 ปี นับว่าเกือบครึ่งชีวิตแล้วที่เดินทางสายเต้นมา

รางวัลบนเส้นทาง Street Dance

  • ใช้เวลาเดินทางสายเต้นเพียงไม่นาน Kite ก็เริ่มกวาดรางวัลมากมาย โดย 16 ปีที่ผ่านมา พี่ว่าว ฟาดรางวัลทั้งส่วนตัวและกับต้นสังกัด 4 ทีม (Former action, Ultimate Crew, Crazy Rollers, Nerima The Funkไปกว่า 38 รางวัล ช่วงพีคๆ ของเขากวาดไปถึง 5 รางวัลต่อปี

รับบทเด่นในภาพยนตร์ Hollywood

มีโอกาสไม่มากที่นักที่เราจะได้เห็น นักเต้นชาวเอเชีย โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงฝั่งตะวันตก โดยเฉพาะในวงการ Hollywood แต่อะไรก็ไม่อาจปิดกั้นความสามารถของ พี่ว่าว นักเต้น Poppin สุดคูล เพราะสไตล์การเต้นสุดเฟี้ยว ที่มีรางวัลการันตีมากมาย ได้พา พี่ว่าว เข้ารับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่อง Street Dance 2 จนได้

  • และ พี่ว่าว ก็โด่งดังสุดขีดจากบท Terabyte ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยความน่ารักปนทะเล้น และสไตล์การเต้น Poppin ที่ยากจะหาใครเทียบ ทำให้ พี่ว่าว กลายเป็นคนดังในวงการ Street Dance ทันที

จุดที่ทำให้พี่ว่าวติดลมบน

ขอบคุณภาพจาก โฆษณา : https://goo.gl/f6H859

  • อย่างแรกคือต้องค้นพบตัวเองให้ไว แล้วมุ่งฝึกฝนให้เต็มที่ เท่านี้ก็ไม่มีอะไรจะหยุดได้ บนเส้นทางการเต้น 16 ปี กับ รางวัลมากมายที่ได้รับ แสดงให้เห็นว่า Kite หรือ พี่ว่าว ไม่ได้มีแค่พรสวรรค์อย่างเดียว แต่พี่ว่าวมีจุดมุ่งหมายที่แน่วแน่

ถ้าสาวๆ อยากรู้จักกับ พี่ว่าว มากขึ้น ก็สตาร์ทให้ไว แล้วตามไปส่องที่นี้เลยครัช

  • FB: https://www.facebook.com/Kaito-KITE-Masai-174212345957799/
  • IG: https://www.instagram.com/boogalookite/
  • TW: https://twitter.com/kite_former

ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา