เพลาๆ บ้างก็ดี ผลวิจัยเผย ช่วยตัวเองบ่อยส่งผลถึงเรื่องบนเตียง

งานนี้หนุ่มเราคงต้องรู้จักหักห้ามใจ ถ้าอยากมีเซ็กส์ที่ดีงามไม่ล่ม
เพลาๆ บ้างก็ดี ผลวิจัยเผย ช่วยตัวเองบ่อยส่งผลถึงเรื่องบนเตียง

iStock_000026837571_Small-550x366

สำหรับผู้ชายเราแล้วการดูหนังโป๊บ่อยๆ ทุกวันแล้วทำกิจกรรมเข้าจังหวะไปด้วย มันก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วใช่มั้ยครับ แต่ Men.MThai ต้องขอเตือนเลยนะว่า ต่อไปนี้ถ้าเพลาๆ ลงได้ก็ควรจะทำนะ เพราะว่าล่าสุดจากการศึกษาแล้วิจัยจากทาง Sexual Medicine ได้เผยว่าหนุ่มที่มีการติดการช่วยตัวเองมากเกินไปนั้นจะส่งผลกับเซ็กส์ในชีวิตคู่ได้อย่างเต็มๆ

iStock_000070094527_Small-550x366-1

โดยการทดลองได้ทำการศึกษาได้ทำการทดลองจากหนุ่มหลายๆ คนจากการให้ดูหนังโป๊ การใช้กระป๋องช่วยตัวเอง ใช้แรงดันน้ำ ตลอดจนไปถึงการใช้มือช่วยตัวเอง เป็นระยะเวลายาวนานติดต่อกันหลายอาทิตย์ แล้วให้ผู้ที่มาร่วมทำการสำรวจนั้นกลับไปร่วมหลับนอนกับคู่ของตนเอง ซึ่งผลสรุปออกมาได้ว่า ผู้คนที่มาทำการทดลองนั้นมักจะไม่ประสบความสำเร็จในการมีเซ็กส์แบบจริงจัง หรือยากที่จะถึงจุดสุดยอด แต่ว่าในอีกแง่หนึ่งจากการศึกษานั้นเผยว่าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการช่วยตัวเองแล้ว ก็จะมีความสุขไปเรื่อยๆ และอยากทำต่อไป (ถือเป็นข้อดีสำหรับหนุ่มโสดที่ไม่มีแฟนแล้วกัน 55555+)

surprised half naked young man in bed looking down at his underwear at his penis under white covers sheet in badroom. Concept photo of male sexuality and man sex problems, domestic atmosphere.

แต่ถ้าจะถามเราว่ามีวิธีการแก้ไขมั้ย เราก็คงต้องตอบว่ามีครับ จากการช่วยตัวเองบ่อยๆ เช่นวันละ 2-3 ครั้ง ก็ให้ลดความถี่มันลงมาเช่น วันละครั้ง หรือ สองวันครั้งก็ได้ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถในการหักห้ามใจในตัวเองแหละ เพราะว่าการอดกลั้นไม่ได้ปล่อยออกมานั้นจะทำให้เราอยากและมีความสุขกับการมีเซ็กส์มากขึ้นครั้บ อีกทั้งการช่วยตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดแปลกอะไร หรือเป็นเรื่องที่ไม่ดีซักหน่อย เพราะว่าการช่วยตัวเอง คล้ายๆ การฝึกปรือวิชาให้ตัวเองก่อนลงสนามจริงนั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา