พุฒ เปลี่ยนใจ! จูงมือ จุ๋ย แจ้งความคนปล่อยข่าวลือท้อง-ไลน์ปลอม

        หลังจากควงกันออกมาเคลียร์อย่างชัดเจนแล้วกับข่าวลือนางเอกถุงยางแตกพลาดตั้งท้องว่า ไม่เป็นความจริง และถึงจะเสียความรู้สึก แต่ก็ไม่อยากเอาเรื่องให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ก็มีไลน์หลุดที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของฝ่ายหญิงเม้าท์กันสนุกปากว่าท้องจริงและจะไปเอาเด็กออก จนในที่สุดพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ตัดสินใจจูงมือนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา เข้าแจ้งความผู้ปล่อยข่าวลือดังกล่าว โดยได้เปิดใจกับสื่อมวลชนหลังมาร่วมงานเปิดตัวซัมเมอร์โปรโมชั่น "โออิชิแจกหนักสะเทือนทั่วไทย" ถึงเหตุที่เปลี่ยนใจแจ้งความ เพราะต้องการปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ไม่อยากให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ซึ่งข่าวลือดังกล่าวส่งผลกระทบต่อครอบครัวของทั้งสองฝ่าย

        

        "เรื่องคดีความตอนนี้เป็นเรื่องของตำรวจอยู่ครับ ซึ่งเขากำลังตามเรื่องให้อยู่ครับ ที่ตัดสินใจไปแจ้งความเราก็มีการคุยกันแหละครับ จริงๆ เราก็อยากให้เคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน และอยากให้คนที่เสพสื่อได้เสพสื่อในข่าวที่มันถูกต้องและเป็นความจริง ไม่อยากให้เอาเปรียบผู้บริโภคครับ เราก็ทำงานสื่อมาด้วยเหมือนกัน เป็นดีเจ แต่ก่อนเรียนนิเทศศาสตร์เราก็เขียนข่าว เราก็รู้สึกว่าการเขียนข่าวที่มันเป็นเรื่องจริง คนอ่านก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจริง หรือบางทีข่าวที่ไม่เป็นเรื่องจริง บางทีคนอ่านก็เข้าใจไปแบบนั้นเหมือนกัน"

    

        "ที่ไม่ได้แจ้งความตอนแรกคือตอนแรกที่มีข่าวว่าจุ๋ยท้องมา ซึ่งผมเอง จุ๋ยเอง ก็ออกมาแถลงแล้วว่าไม่เป็นความจริงนะ ก็ไม่ได้จะฟ้องร้องอะไร ก็เหมือนเป็นการออกมาชี้แจง และหลังจากที่ชี้แจงไปแล้วก็ยังมีข่าวที่ไม่เป็นความจริงออกมาอยู่ ด้วยการที่เขียนข่าวในลักษณะนี้ออกมา คนอ่านก็อ่านแล้วเข้าใจผิด เอาจริงๆ เราไม่ได้โกรธครับ แต่เรามองว่าอยากให้คนได้เสพข่าวที่ถูกต้อง เสพข่าวที่เป็นความจริง และเคารพสิทธิ์ทั้งตัวเราเองด้วย เคารพสิทธิ์ของพี่ๆ ที่ลงข่าวผิดด้วย อยากให้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแค่คู่ผมคู่เดียว อย่าให้ไปเกิดขึ้นกับคู่อื่นๆ อย่าให้เป็นอย่างที่จุ๋ยเคยบอกว่า ปลาตายตัวนึง มันเน่ากันหมด"

   

        "เรื่องไลน์หลุดที่ออกมามันคือไลน์ปลอมครับ เห็นแล้วเราก็รู้อยู่แล้วว่ามันมีความไม่เนียนอยู่ เพื่อนจุ๋ยที่โดนทำไลน์ปลอมเขาก็งงกันนะครับ คือเพื่อนจุ๋ยเขาคุยกัน รูปภาพบางรูปภาพเขาก็ไม่ได้ใช้เป็นรูปโปรไฟล์ แต่ก็เอามาตัดต่อกัน วันที่ไปแจ้งความ เพื่อนจุ๋ยก็ไปด้วยกันครับ คนทำเรากำลังสืบอยู่เหมือนกันครับ แจ้งความข้อหาอะไรอันนี้เป็นเรื่องของสำนวนตำรวจ เดี๋ยวรอให้เขาเคลียร์กันดีกว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดหรือไกล่เกลี่ยกันได้ อันนี้เดี๋ยวคงต้องรอทางตำรวจอีกทีนึงก่อนว่าเรื่องราวไปถึงไหนแล้ว อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้โกรธ เราไม่ได้เกลียด เราไม่ได้โมโห เพียงแต่เราอยากทำให้มันถูกต้อง อยากให้เคารพสิทธิ์ซึ่งและกัน และเราก็อยากให้คนได้เสพข่าวที่มันถูกต้องจริงๆ ผมกับจุ๋ยที่ออกมาแก้ข่าว บางทีคนติดตามข่าวที่แก้มันน้อยกว่ากว่าการที่ลงข่าวผิดๆ ครับ"

   

        "กับทางคู่กรณีเจ้าของเว็บก็มีบางเจ้าโทรมาขอโทษครับ มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องครับ ก็ขอบคุณครับที่ยังรู้สึกว่าเราเองก็มีตัวตน ยังมีค่า ยังเคารพสิทธิ์ของเราทั้งสองคน จะเรียกร้องอะไรมากกว่านี้ไหม เดี๋ยวต้องรอทางตำรวจ อย่างที่บอกว่าสำนวนคดีไปถึงไหนยังไง ยกให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ ล่าสุดยังไม่ทราบว่ามีสื่อไหนโทรมาอีกบ้างนะครับ แต่ว่ามีโทรมาครับ จริงๆ ทำผิดแล้วขอโทษก็เป็นเรื่องปกติ มันเหมือนเป็นการเคารพสิทธิ์เราด้วย เคารพสิทธิ์คนที่อ่านข่าวผิดๆ ไปด้วยครับ สื่อที่ลงข่าวผิดมีประมาณ 3 ที่นะครับที่แจ้งความไป"

    

        "ยังไม่หลุดพ้นเสียทีกับประเด็นท้องหรือไม่ท้อง เราสองคนได้ออกมาตอบความจริงกันไปหมดแล้ว ก็ตามนั้นครับ เจอปัญหาอะไรด้วยกันมาเยอะก็เป็นกำลังใจ สู้ และให้กำลังใจกันต่อไปครับ มันก็ต้องสู้ๆ ครับในจุดนี้ จริงๆ ก็ไม่ได้สภาพจิตใจแย่อะไรขนาดนั้นครับ คือเราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกันอยู่ตลอดครับ ผลกระทบเราสองคนแคร์ครอบครัวของเรามากกว่า เวลาโทรกลับไปท่านจะถามว่า อ้าว ทำไมถึงลงข่าวแบบนี้ ทำไมแย่ขนาดนี้ ทางบ้านก็รู้สึกไม่ดีครับ ซึ่งเราก็เสียใจตรงนั้นครับ แต่มันก็ไม่ได้กระทบกับงาน งานที่เราทำอยู่ก็ยังคงทำอยู่เป็นปกติในทุกๆ วันครับ"

   

        "เรื่องแต่งงานเอาไว้เดี๋ยวพร้อมแล้วบอก เดี๋ยวพร้อม หรือทุกอย่างลงตัวบอกอยู่แล้วครับ ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงาน มีธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่ครับ กับครอบครัวคุยเรื่องปกติทั่วไป ทักทายทางนู้นเป็นยังไง ทางนี้เป็นยังไงครับ ส่วนจะอีกนานไหมก็เดี๋ยวรอลุ้นดูครับ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีเรียกไปคุยให้แต่งเพื่อจบปัญหานะครับ เพราะเราก็โตกันแล้ว อนาคตเราตัดสินใจยังไงก็บอกพ่อแม่ เพราะเราเป็นคนตัดสินใจด้วย"

   

        "ส่วนบางมุมที่มองว่าเราไม่ค่อยออกมาปกป้องจุ๋ยเท่าไหร่ จริงๆ เราก็ให้กำลังใจ และปกป้องในส่วนที่เราจะปกป้องได้ บางทีมีคนมาถามเราก็บอกไปว่ามันไม่จริง หรือถ้ามีโอกาสได้มาพูดต่อหน้าพี่ๆ สื่อมวลชน ถามอะไรที่มันไม่จริงเราก็สามารถแก้ข่าวได้หรือพูดความจริงที่สุดนะครับ เขาก็เป็นคนที่ผมแคร์ เป็นคนที่ผมรัก ผมก็ไม่อยากให้คนมามองไม่ดีครับ" พุฒ กล่าว

      

พุฒ พุฒิชัย

พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย

พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย

พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย

พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ-จุ๋ย

พุฒ-จุ๋ย

 

พุฒ-จุ๋ย

พุฒ-จุ๋ย

 

พุฒ-จุ๋ย

พุฒ-จุ๋ย

 


อ่านทั้งหมด




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา