นายกฯงดคุยสื่อ 2 สัปดาห์ มอบโฆษกฯชี้แจงข้อมูลแทน

นายกรัฐมนตรีงดคุยสื่อ 2-3 สัปดาห์ ปัดงอนสื่อ เผยมอบหมายให้โฆษกฯชี้แจงข้อมูลแทน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ 30 พ.ค. 60 ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล หลังจากการประชุมคณะรัฐมนตรี ทุกครั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะแถลงข่าวถึงผลการประชุมในทุกๆครั้ง แต่ในวันนี้ หลังจากลงจากห้องประชุม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หันมาบอกกับสื่อมวลชนที่รอการแถลงข่าว ว่า ผลการประชุมวันนี้ให้โฆษกชี้แจงก็แล้วกัน ก่อนเดินไปยังตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งผู้สื่อข่าวถามนายกรัฐมนตรีว่า ที่ไม่ให้สัมภาษณ์เพราะงอนสื่อมวลชนหรือไม่ ทำให้นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่ได้งอน เพราะไม่ได้เป็นเด็กๆ

จากนั้น พล.ท.สรรเสริญ ได้ชี้แจงต่อสื่อมวลชนว่า นายกรัฐมนตรีได้ตอบคำถามสื่อมวลชนโดยเขียนด้วยลายมือและส่งให้ทีมโฆษกฯ มาแถลงต่อสื่อมวลชน แต่ลายมืออ่านยาก จึงต้องใช้เวลาและจะเผยแพร่เนื้อหาส่งกลับมาให้สื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ การงดให้สัมภาษณ์และตอบคำถามสื่อดังกล่าว อาจสืบเนื่องจากการให้สัมภาษณ์วานนี้ถึงกรณีคำถาม 4 ข้อที่นายกรัฐมนตรีตั้งขึ้นในรายการศาสตร์พระราชา ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กล่าวว่า ส่วนตัวสงบเสงี่ยมเจียมตัวมาหลายอาทิตย์แล้ว และจะเลิกพูดอีก 2-3 สัปดาห์ อย่าคิดถึงก็แล้วกัน โดยตลอดทั้งวันนี้นายกรัฐมนตรีไม่ได้พูดคุยหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา