ไม่ได้รักที่เงิน! เวฟ สาริน ประกาศแต่ง บุ้ง ใบหยก ทายาทเศรษฐีพันล้าน

        แม้ใครจะมองว่าดาราหนุ่ม เวฟ สาริน เป็นหนูตกถังข้าวสาร เขาก็ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองและความจริงใจที่มีต่อหวานใจไฮโซ บุ้ง สะธี ใบหยก ทายาทเศรษฐีพันล้าน ลูกสาวเจ้าของตึกใบหยก มานานถึง 5 ปี ในที่สุดทั้งคู่ก็กำลังจะมีข่าวดีควงกันเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ที่จะถึงนี้ โดยล่าสุด หนุ่มเวฟ ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการออกสื่อผ่านรายการ คุยเช้าShow พร้อมทั้งเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วยว่า รู้จักกันมา 8 ปีก่อนจะคบกันอีก 5 ปี รวมระยะเวลา 13-14 ปีแล้ว ตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฝ่ายหญิงเป็นทายาทตึกใบหยก ยืนยันคบกันด้วยใจ ไม่ใช่ที่เงินทองหรือสิ่งของนอกกาย ส่วนตัวชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้าเหมือนคุณแม่ของตน ซึ่ง สาวบุ้ง เป็นคนไม่แต่งหน้า เป็นตัวของตัวเอง มีความขี้เล่นสนุกสนาน

    

        ด้วยลุคภายนอกที่ สาวบุ้ง ดูห้าวเหมือนทอมบอยจนหลายคนแซวว่าคบทอม แต่ หนุ่มเวฟ ยืนยันว่าหวานใจไม่ใช่ทอม เพราะยังไงผู้หญิงก็คือผู้หญิง ถึงจะไม่ได้เป็นคนหวานๆ ไม่ชอบใส่กระโปรง ชอบแต่งตัวทะมัดทะแมง ก็มีความเอาใจใส่ดูแลเต็มที่ทุกอย่าง เรื่องแต่งงานได้พูดคุยกันมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว แต่ด้วยความที่ หนุ่มเวฟ ยังไม่พร้อมเพราะคำนึงถึงประโยคที่ว่า "เขาเป็นใครและเราเป็นใคร" ขอบคุณครอบครัวฝ่ายหญิงที่ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถดูแลลูกสาวของเขาได้ ถึงตนจะเคยเป็นแบดบอยมาก่อน คุณพ่อคุณแม่บุ้ง ก็ไม่แคร์ข่าวคราวต่างๆ แถมยังบอกว่าอย่าไปสนใจเพราะรู้ดีว่าตนเป็นคนยังไง ส่วนเรื่องสินสอดทางครอบครัวของ สาวบุ้ง ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่ก็จัดเตรียมไว้ให้ตามความเหมาะสมอยู่แล้ว ยังไงทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวด้วยนะคะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @wave_sarin, bungbaiyoke

      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


อ่านทั้งหมด




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา