มือโพสต์คลิปอ้างตำรวจ สน.พญาไท รับเงินและใส่เงินไว้ในสมุดใบสั่ง เข้ามอบตัว

นายศิริชัย สัตบุศย์ ผู้บันทึกคลิปและผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกของเจ้าพนักงาน กรณีเมื่อวันที่ 24 ก.ค.60 ได้โพสต์คลิปวีดีโอเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ โดยพยายามกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท รับเงินและใส่เงินไว้ในสมุดใบสั่ง

จากกรณีที่ นายศิริชัย สัตบุศย์ ได้ถ่ายคลิปพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรหัส 6640 บริเวณ แยกอุรุพงษ์ ว่ารับเงินจากผู้ขับขี่รถยนต์มาสด้า 2 สีแดง รายหนึ่ง และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสื่อมเสีย ซึ่งเมื่อทำการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น กลับได้รับคำตอบว่า ไม่ได้มีการให้เงินแต่อย่างใด และได้มาชำระค่าปรับในความผิดไม่พกพาสำเนาคู่มือรถไป 200 บาทโดยในเวลาต่อมาได้มีการออกหมายเรียกให้เข้ามาพูดคุย

ล่าสุดวันนี้ (22 ส.ค. 60) ที่ สถานีตำรวจนครบาลพญาไท นายศิริชัย สัตบุศย์ ได้เดินทางมาพร้อม บิดา เพื่อเข้าพบกับ พ.ต.ท.บวรภพ สุนทรเขา รอง ผกก.จร.สน.พญาไท หลังได้รับหมายเรียก โดย นายศิริชัย กล่าวว่า

“ผมได้เดินทางส่งเอกสารจากทางที่จะไปเตาปูน ซึ่งผ่านแยกนั้นพอดี ทางประชาชนตรงนั้นจะรู้กันอยู่แล้วว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ตรงนั้นอยู่แล้ว ผมไปทำงานขับผ่านทุกวัน ผมไม่ได้ตั้งใจเจาะจงหรือไปทำร้ายเขา ผมขับรถแล้วได้ไปจอดอยู่ข้างเขาเลยไปหยิบเอาโทรศัพท์มาถ่าย คือผมคิดว่าความจริงก็คือความจริงผมไม่กลัวเลยได้โพสต์ลงไป ที่ผมเห็นคือ เจ้าหน้าที่เอามือเข้าไปในรถผมมีคลิปอีกมากมายที่ยังไม่ได้ลงที่ตำรวจทำถูกผมก็ไม่ได้ว่าอะไร คนทำผิดก็มี”

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.บวรภพ กล่าวว่า เป็นแค่กระดาษจดบันทึกไม่ใช่เงิน ซึ่งอาจจะเป็นกระดาษสีชมพู และเป็นเอกสารสำเนาบัตรประชาชน ทางเราได้ยึนยันว่า ไม่ใช่เงิน ในส่วนแต่ละ สน. พื้นที่ในคลิปนั้นก็คงต้องมีการตรวจสอบแต่ละเคสไป อันนี้เป็นคลิปในพื้นที่ สน.พญาไท




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา