‘ศรีวราห์’ ลุยตรวจพื้นที่รอบศาลฎีกา เตรียมความพร้อมวันตัดสินคดีข้าว

‘ศรีวราห์’ ลุยตรวจพื้นที่รอบศาลฎีกา เตรียมความพร้อมวันตัดสินคดีข้าว 25 สิงหาคมนี้ 

วันนี้(23 ส.ค. 60) เวลา 14.00 น. ที่ศาลฎีกา ถ.แจ้งวัฒนะ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พร้อมคณะ เดินทางตรวจความพร้อม ก่อนวันพิพากษาตัดสินคดีโครงการรับจำนำข้าวในวันศุกร์ที่ 25 ส.ค.นี้ โดยเดินตรวจจุดติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมรอบบริเวณศาลฎีกา

โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่าจากการเข้าหารือกับทางศาลฎีกา ทางคณะผู้บริหารมีความกังวลและห่วงใยถึงภาพลักษณ์ของศาล รวมถึงความปลอดภัย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันได้เตรียมความพร้อมไว้แล้ว พร้อมเพิ่มกล้องวงจรปิดแบบเคลื่อนที่รุ่นใหม่ประมาณ 120 ตัว เป็นวิทยุสื่อสารระบบดิจิตอล LTE 4G มูลค่าตัวละ 80,000 บาท เป็นโทรศัพท์ และถ่ายภาพนิ่งและเคลื่อนไหวในตัว มาใช้ในงานนี้โดยเฉพาะ

จากการประเมินสถานการณ์เบื้องต้นมีความห่วงในเรื่องของการจราจร โดยจะปรับแผนการจราจรให้เหมาะสมตามสถานการณ์ โดยจะบังคับใช้กฎหมายห้ามจอดรถบริเวณโดยรอบ สำหรับเรื่องมือที่สามและกลุ่มคนที่จะมีสร้างความปั่นป่วนขณะนี้ยังไม่ได้รับข้อมูลจากทางการข่าว ส่วนกลุ่มมวลชนที่จะมาให้กำลังใจนั้น ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้กำหนดพื้นที่ไว้ให้ แต่หากมีการกระทำความผิดและไม่ถูกต้องเหมาะสม ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (24 ส.ค.) ทางเจ้าหน้าที่จะนำแผงเหล็กมากั้นบริเวณรอบศาลฎีกาในช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. โดยบุคคลที่จะผ่านบริเวณศาลฎีกาต้องมีบัตรอนุญาตของทางศาลเท่านั้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา