ตูน บอดี้สแลม อาการขาเจ็บดีขึ้น ทีมงานวอนงดเซลฟี่

ทีมงาน เผย “ตูน บอดี้สแลม” ขาเจ็บดีขึ้น เร่งฟื้นฟูร่างกาย วอนงดเซลฟี่ ขอบคุณกำลังใจ ขณะที่ยอดบริจาคกว่า 323 ล้านบาท

จากกรณี ที่นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้แสลม มีอาการบาดเจ็บ ที่บริเวณแข้งและข้อเท้าด้านขวา จนต้องหยุดวิ่ง ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เป็นเวลา 2 วันเพื่อให้กล้ามเนื้อหยุดพักและรอการฟื้นฟูก่อนจะเริ่มวิ่งต่อในวันที่ 25 พ.ย.นี้

ทีมงาน ได้แนะนำถึงการเข้าร่วมกิจกรรมของพี่น้องประชาชน ที่กำลังจะวิ่งต่อไป ใครอยากจะให้เงิน ขอแนะนำยกกล้องเซลฟี่เลยแล้วยื่นเงินแต่ไม่ต้องวิ่งตาม เพราะอาจจะไปชนคนริมทาง เพราะรถเยอะมากพอถ่ายแล้วไม่ได้สังเกตจะหันหลังชนรถได้อีก หรือใช้ยืนเรียงแถวต่อๆกันไป ยังไงทุกคนได้เตะมือพี่ตูนแน่นอน อยากให้ทุกคนพยายามอย่าเข้าไปเซลฟี่ หรือ ขอลายเซ็น ใกล้ตัวพี่ตูน มาก เนื่องจากจะทำให้การวิ่งไม่ต่อเนื่อง จะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้อีก

สุดท้ายทีมงานได้อัพเดตอาการบาดเจ็บของ ตูน บอดี้สแลม ว่า วันนี้อาการบาดเจ็บที่ขา ตอนนี้ดีขึ้น กำลังฟิตเนส สุขภาพดี รับประทานอาหารดี น่าจะฟื้นฟูร่างกายได้ดี เพราะได้หยุด 2 วัน มั่นใจว่าน่าจะกลับมาวิ่งในวันที่ 25 พ.ย.ได้แน่นอน และขอบคุณกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้พี่ตูน และทีมงานทุกคน เชื่อว่าโครงการนี้จะประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเว็บไซต์ https://www.kaokonlakao.com/ ล่าสุด พบว่ามียอดบริจาคแล้วกว่า 323 ล้านบาท




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา