มันก็จะแปลกๆ หน่อย คนแห่แซว สธ. หลังภาพว่อนบริจาคเงินให้ ตูน บอดี้แสลม
กระทรวงสาธารณสุขมอบเงิน 1 ล้านบาท ร่วมบริจาคโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ด้านคนแห่แซวหลังภาพว่อน

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายแพทย์โสภณ เมฆธน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แพทย์หญิงพรรณพิมล วิปุลากร รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์วัฒนา โรจนวิจิตรกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับและมอบเงินบริจาค จำนวน 1 ล้านบาท เข้าร่วมโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ให้กับคุณอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่สนามยิงปืน อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

หลังเรื่องดังกล่าวถูกนำเสนอไปผู้คนบนโลกออนไลน์ต่างเข้าไปแซ็วทาง กระทรวงสาธารณสุขกันเป็นจำนวนมาก เพราะเงินที่บริจาคนั้นสุดท้ายแล้ว พี่ตูนก็ต้องนำไปบริจาคให้โรงพยาบาลต่อ อีกทั้งป้ายที่ทำขึ้น ควรเขียนในนามบุคลากรหน่วยงาน มากกว่าที่จะเป็นของหน่วยงาน

ทั้งนี้ นายแพทย์เจษฎากล่าวว่า กระทรวงสาธารณสุข ขอบคุณคุณตูน บอดี้สแลม ที่เข้าใจการทำงานของแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ทำให้บุคลากรสาธารณสุขมีกำลังใจปฏิบัติงานดูแลพี่น้องประชาชน ขอเป็นตัวแทนชาวสาธารณสุข เป็นกำลังใจให้คุณตูนและทีมงานก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ ถึงจุดหมาย อ.แม่สาย ด้วยความปลอดภัย

โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข มีความห่วงใยสุขภาพคุณตูนและทีมงาน ได้กำชับให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตามเส้นทางผ่าน จัดทีมแพทย์ รถพยาบาล ประจำจุดและติดตามขบวนวิ่งในแต่ละจังหวัด เพื่อให้การดูแลตลอดเส้นทางการวิ่ง ตั้งแต่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา จนถึงอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ระยะทาง 2,191 กม.

ขอขอบคุณ คุณตูนที่เป็นแรงบันดาลใจของคนทั้งประเทศ ที่จะเริ่มวิ่งเพื่อให้มีสุขภาพดี ปลุกกระแสให้คนไทยหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ลดการเจ็บป่วย เป็นกำลังในการพัฒนาประเทศ และยังเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ทุกคนได้เห็นว่าคนตัวเล็กๆ คนนึงที่ลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆ ให้ประเทศ ให้สังคม เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี และขอให้กำลังใจคนที่คิดทำสิ่งดีๆ ให้ประเทศที่ทุกคนต้องจดจำในครั้งนี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา