แก้เผ็ดดาวเสาร์ ทุกข์มา ก็เชิดใส่!

#ลัคนาราศีธนู

หรือผู้ที่เกิด 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.
ดาวเสาร์ย้ายมาทับลัคนาราศีเกิด ต้องระวังดังนี้

  1. ต้องรีบเคลียร์หนี้สิน จัดระบบการใช้จ่ายทางการเงิน บังคับตัวเองในการใช้และการออม และการชำระหนี้ เหตุผลดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ทับในลัคนา จึงทุกข์เรื่องการเงินครับ
  2. หมั่นฝึกสติเข้าวัดปฏิบัติธรรม หรือฟังธรรมก่อนนอน ขอดาวเสาร์เดินเข้าเจ้าเรือนพฤหัส อารมณ์เหตุผล ขาดความยับยั้งชั่งใจนั่นเอง
  3. ต้องตั้งสติดีๆ อย่านำไฟเข้าบ้าน อย่านำเอาอารมณ์ความหงุดหงิดลงกับคนในครอบครัว ถ้าทำ 3 อย่างนี้ครบ ก็จะช่วยให้ท่านทุกข์ใจน้อยลง อยู่ที่เรียนรู้และยอมรับมันครับ ตามความคิดสติให้ทัน แทนที่เราจะมีทุกข์ เรากลับกลายเป็นคนที่เข้มแข็งคืนหนักแน่นขึ้น สุดท้าย ดาวเสาร์ยังเป็นดาวที่ให้คุณในเรื่องของความมั่นคง ถ้าทนได้คุณก็จะแข็งแกร่งดังเพชรนั่นเอง

#ลัคนาราศีเมถุน

หรือผู้ที่เกิด 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
ดาวเสาร์แห่งความทุกข์ ตกในตำแหน่งคู่ครองคนรัก และคนในครอบครัว

  1. พยายามใจเย็นและให้กำลังใจกับแฟนและคนรักของคุณให้มากๆ เขาคิดอะไรก็ปล่อยให้เขาระบายออกมาก่อนนะ อารมณ์เย็นแล้วค่อยไปปลอบ
  2. ไม่ควรลงทุนหรือขยายกิจการเพิ่ม หรือร่วมหุ้นทำธุรกิจใหม่ๆ ต่อให้ผลประโยชน์ดูหอมหวนมากมายแค่ไหนก็ตาม เพราะจะมีความสุขเกี่ยวกับหุ้นส่วน หากมีกิจการเป็นของตัวเองหรือมีหุ้นส่วนอยู่แล้ว พยายามหาเงินลงทุน หรือหาหุ้นส่วนใหม่มาสำรองไว้ด้วยนะครับ แต่ถ้าเป็นกิจการของตนเองคนเดียว ยังถือว่าดวงดีมากอยู่
  3. คนโสดอย่าเพิ่งรีบมีคู่ เพราะมันจะทุกข์มากกว่าสุขนะ
  4. หากแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แนะนำให้แยกเตียงนอน 3 วันใน 1 สัปดาห์ เนื่องจากดาวเสาร์เดินในตำแหน่งครอบครัว และหุ้นส่วน ก็ต้องระวังเรื่องของคนในบ้านความเจ้าอารมณ์และหงุดหงิดกันด้วยนะครับ ทางแก้ที่ดีที่สุด คือ การลดภาวะแรงกดดัน เพราะเป็นราศีที่มีเกณฑ์หย่าร้างมากที่สุดต้องระวังเป็นอย่างยิ่งนะ ทำบุญเสริมชะตา ให้ทำบุญเกี่ยวกับการก่อสร้าง ถวายกระเบื้องอิฐหินปูนทราย กราบขอพร พระอิศวร, พระศิวะปางครอบครัว หรือพระแม่ลักษมีกับพระนารายณ์ที่ประทับคู่กันครับ

#ลัคนาราศีพิจิก

หรือผู้ที่เกิด 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
ดาวแห่งโทษทุกข์เดินในตำแหน่งการเงิน ถึงแม้จะย้ายออกจากราศี แต่ก็ยังเหนื่อยอยู่นั่นเอง

  1. งดการลงทุนและความเสี่ยงทางการเงินทุกประเภทเสถียรภาพทางการเงินเพิ่มขึ้น แต่ยังเปราะบางอยู่ อย่าชะล่าใจนะ
  2. ห้ามให้ใครยืมเงินทุกกรณี ก็เพราะคุณเริ่มมีเงินแล้วไง เพื่อนพี่น้องเริ่มมาเบียดเบียน ทำให้ถ้าให้ยืมไม่ได้คืนแน่นอน หนักแน่นไว้นะ
  3. งดเข้าสังคมเก็บตัวสักพัก ยิ่งสุงสิงมีเพื่อนมาก ก็จะมีเรื่องมีปัญหาตามมาทุกข์ใจเพราะเพื่อน โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง แต่ก็ยังดีขึ้นมากกว่า 3 ปีที่ผ่านมาสำหรับชาวราศีพิจิก เพราะคุณมีระเบียบวินัยทางการเงินและการใช้ชีวิตมากขึ้น มีความอดทนอดกลั้นมากขึ้น เลยถูกจัดอยู่ในลำดับ 3 ของความทุกข์กายทุกข์ใจ เมื่อดาวพระเสาร์ย้ายในครั้งนี้ครับ เสริมดวงชะตา ทำบุญสร้างโรงพยาบาล สร้างถาวรวัตถุ หาโอกาสไปขัดห้องน้ำวัด ควรบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ พระสีวลี ขอพรในด้านความหนักแน่นทางการเงิน

#ลัคนาราศีมังกร

หรือผู้ที่เกิด 14 ม.ค. – 12 ก.พ.
ดาวเสาร์ไม่ได้ให้โทษทุกข์โดยตรง แต่เป็นดาวเจ้าเรือนชะตา และตกอยู่ในตำแหน่งวินาศนั่นเอง

  1. ใช้ชีวิตแบบพอเพียง อย่าคาดหวังสูง มีเกณฑ์ความสำเร็จล่าช้า หวังสูงมากก็เครียดออกป่าว เพราะจริตนิสัยของมังกรชอบเอาชนะ
  2. งดเที่ยวสถานที่อโคจร แรงยั่วยุมีมาก มีโอกาสทำผิดศีลข้อ 3 แบบไม่ได้ตั้งใจ คนโสด ก็มีเกณฑ์เจอคนมีเจ้าของมาชอบ ระวังเดี๋ยวจะได้กินน้ำใต้ศอกน้ำตาเช็ดหัวเข่าเอานะ
  3. โอกาสทางการงานการเงินกำลังมา ต้องเก็บเงินวางแผนลงทุนระยะยาวไปด้วย ถ้าไม่เก็บหาได้แสนก็หมดแสนนะ
  4. ดูจากอิทธิพลของดาวพระราหูที่เล็งดวงชะตาด้วยแล้ว มีเกณฑ์การปรับเปลี่ยน แนะนำ ให้พาคนรักของคุณไปปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนสีผมสไตล์เสื้อผ้าใหม่ ไม่เช่นนั้นคุณมีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนแฟนและคนรักครับ ฝากดูแลตัวเองด้วย 4 ข้อนี้ ก็จะป้องกันได้เยอะมากครับ ชีวิตไม่ค่อยลำบากมาก แต่ขาดความอดทน ใจร้อนง่าย ย้ำรอบที่ 3 เก็บเงินไม่อยู่แต่การงานดี เสียนิดเดียว ทำบุญเสริมชะตา ปล่อยเต่าและปลารวม 10 ตัว ทำบุญโลงศพ ขอพรพระราหูหรือขอพรพระพุทธรูปปางไสยาสน์ (ปางปราบอสุรินทร์ราหู) วัดโพธิ์

#ลัคนาราศีกรกฎ

หรือผู้ที่เกิด 16 ก.ค. – 16 ส.ค.
ดาวเสาร์เดินในตำแหน่งเสียก็จริง แต่เป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง อยากมีดาวพระราหูทับลัคน์อยู่ เริ่มมีความวุ่นวายครับ

  1. ปรับเปลี่ยนลุค ดูแลตัวเองให้ดูดี ราหูทับ สามารถเปลี่ยนตัวเองจากคนอ้วนมาผอมได้แต่ก็ต้องระวังว่าผอมอาจอ้วนได้เช่นกัน
  2. หักห้ามใจตัวเองนิด ดวงชะตาเข้าตำรา "ดีชั่วรู้แต่หมดอดไม่ได้" กันไว้ดีกว่าแก้
  3. ดาวเจ้าเรือนคู่ตกอริ คนโสดมักได้คนที่ไม่ตรงสเปคมาเป็นคู่หรือไม่ชอบหน้ากันมาก่อน หากโสด ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบดูยาวๆ มีโอกาสคนมีเจ้าของมาชอบ เช็คดีๆ ดูอิทธิพลดาวเสาร์ไม่ค่อยส่งผลร้าย แต่ดาวพระราหูค่อนข้างส่งผลมากนะครับจึงต้องปรับเปลี่ยนตัวเอง เพราะไม่เช่นนั้นมันจะมีแต่เรื่องยุ่ง ยากเกิดขึ้นตลอด เรื่องความมั่นคงด้านที่อยู่อาศัยถือว่าดีมาก ดังนั้นระหว่าง 3 ข้อที่เตือนไว้เท่านั้นพอ ทำบุญเสริมชะตา ขอพรพระราหู สักการะพระพุทธรูปปางไสยาสน์วัดโพธิ์ วัดพระนอนจักรสีห์ หรือพระนอนองค์ใหญ่จังหวัดใดก็ได้ ปล่อยปลาหรือสัตว์สีดำ 12 ตัว

#ลัคนาราศีมีน

หรือผู้ที่เกิด 14 มี.ค. – 14 เม.ย.
ดาวเสาร์เดินเข้าตำแหน่งหน้าที่การงาน เหนื่อยและลำบากเรื่องงานมากครับ มักเจอภาระหน้าที่แบบปุบปับไม่ได้ตั้งใจ งานนอกดี แต่งานหลักห้ามทิ้งนะ

  1. งดต่อรองเกี่ยวกับเรื่องงาน ชั่วโมงนี้มีงานทำถือว่าโอเคแล้ว หากไม่ไหวให้รีบปฏิเสธแต่แรก เพราะจะแบกรับภาระเกินตัว
  2. มีงานเสริมเข้ามาแต่ห้ามกระทบและเสียงานหลัก เพราะรายได้เสริมยังคงไม่แน่นอน
  3. ไม่ควรไว้วางใจบริวารลูกน้องเกินไป เพราะอาจถูกดิสเครดิต ถูกเอาเปรียบจากบริวารได้ งานสำคัญๆ ควรรับผิดชอบและลงมือทำเอง
  4. รับปากรับผิดชอบงานอะไรไว้ ขอให้วางแผนเวลา เยอะกว่าปกตินิดนึงนะ เพราะมีโอกาสเสร็จล่าช้าไม่ตรงตามกำหนด หากป้องกันได้ตาม 4 ข้อนี้ ก็จะช่วยปิดประตูปัญหาความทุกข์กายทุกข์ใจได้ครับ ทำบุญเสริมชะตา สร้างบุญกุศลเกี่ยวกับสิ่งก่อสร้าง กระแสไฟฟ้า หลอดไฟ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างจังหวัด หาโอกาส ไหว้พระธาตุสี่มุมเมือง อาทิ พระธาตุพนม พระธาตุนครศรีธรรมราช พระปฐมเจดีย์ และพระธาตุดอยสุเทพ
    #หมอท๊อปศิวทัต #ดาวเสาร์ย้าย

ข้อมูลโดย : หมอท๊อปศิวทัต


ดูดวงแบบส่วนตัวติดตามได้ในแอปพลิเคชัน neptune
อ.ท๊อป ศิวทัต ออนไลน์ทุกวัน 11:00 น. – 12:00 น.
ใครยังไม่โหลด >> คลิก




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา