ไคลีย์ เจนเนอร์ เมิน สแนปแชท หลายเดือน ทำหุ้นร่วงกราวกว่า 4 หมื่นล้าน!!

 ต้องยอมรับว่าสาวไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) คือหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลทางด้านโซเชียลมีเดียอย่างแท้จริง เพราะเธอมีโซเชียลส่วนตัวครอบคลุมแทบจะทุกอย่าง ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม แม้กระทั่งสแนปแชท ที่ไม่ค่อยนิยมในเมืองไทยเราสักเท่าไหร่ แต่ฝั่งฝอเขาฮิตมากนะเออ

  ไคลีย์เรียกได้ว่าเป็นขาประจำของแอปพลิเคชั่นสแนปแชท (Snapchat) เลยก็ว่าได้ เพราะเธอได้แชร์เรื่องราวส่วนตัวลงแทบทุกวัน และแน่นอนว่าแฟนๆ ของเธอต้องรีบเข้าไปติดตามการอัปเดตใหม่ๆ ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ไม่อย่างนั้นเรื่องราวที่เธอลงจะหายไปกับสายลมตามเงื่อนไขของเจ้าแอปตัวนี้

  แต่แล้วจู่ๆ เซเล็บคนสวยก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "มีใครที่ไม่ได้เข้าสแนปแชทบ้าง หรือเป็นแค่ฉันคนเดียวนะ อ๊า น่าเศร้าจริงๆ แต่ยังไงฉันก็รักสแนปแชทนะ มันเป็นรักแรกของฉัน"

  แต่หารู้ไม่ว่าผลสะท้อนกลับทางด้านธุรกิจรุนแรงกว่าที่คิด เมื่อจู่ๆ หุ้นของบริษัทสแนปแชทร่วงลงถึง 6.1% คิดเป็นเงิน 1.3 พันล้านเหรียญ หรือราวๆ 4 หมื่นล้านบาท! ซึ่งผู้ใช้แอปพลิเคชั่นหลายคนรู้สึกพึงพอใจกับเวอร์ชั่นเก่ามากกว่า พอผู้บริหาร อีแวน สปีเกล มาปรับเปลี่ยนรูปแบบเอาภายหลัง ทำให้เซเล็บสาวรวมถึงผู้ใช้หลายคน ต่างบอกลาแอปนี้ไปซะดื้อๆ เพราะมองว่ามันใช้ยากกว่า

ไคลีย์ เจนเนอร์ ในสแนปแชท

ไคลีย์ เจนเนอร์ ในสแนปแชท

 

ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ mirror.co.uk, gettyimages.com


อ่านทั้งหมด




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา