คลิปเดือด!! วัยรุ่นสองฝ่ายเปิดศึกตะลุมบอน ในงานประจำปีเจ้าพ่อคำลือ
กลุ่มวัยรุ่นสองฝ่าย เปิดศึกตะลุมบอน ประเคนทั้งมัด ไม้ ในงานประจำปีเจ้าพ่อคำลือ ผลสุดท้ายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ1ราย ไม่ต้องเดินทางไกล เพราะเหตุเกิดหน้าโรงพยาบาล

เมื่อคืนวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น ใน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง รวมกันทั้งสองฝ่าย ประมาณ 20-30 คน ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท รุมชกต่อยกันบริเวณริมถนนหน้าโรงพยาบาลแจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งอยู่ติดกับสถานที่จัดงานประเพณีบวงสรวงสักการะเจ้าพ่อพญาคำลือ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

ในปีนี้เริ่มจัดงานวันที่ 20 ก.พ.ไปจนถึงวันที่ 24 ก.พ. 61 นี้ การจัดงานดังกล่าวนั้น เป็นการบวงสรวงสักการะเจ้าพ่อพญาคำลือ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระคุณของเจ้านางพญาคำลือ ผู้สร้างบ้านแปงเมืองวิเชตนคร หรืออำเภอแจ้ห่ม ในปัจจุบัน และเพื่อสืบสานประเพณีอันดีงามของชาววิเชตนคร รวมทั้งเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวของอำเภอแจ้ห่ม โดยจะมีการจัดงาน ณ ลานอนุสาวรีย์พญาคำลือ ซึ่งกิจกรรมภายในงานในวันแรกมีหน่วยงานราชการ อปท.ในพื้นที่ร่วมเดินขบวนแห่เครื่องสักการะ ส่วนในภาคกลางคืนมีการแข่งขันชกมวย งานกาชาด สวนสนุก มีการประกวดธิดาพญาคำลือ ประกวดนางฟ้าจำแลงรวมทั้งมีการจำหน่ายสินค้าจากพ่อค้าแม่ค้าเมืองแจ้หม่

ทั้งนี้ เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ของกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่ม ในคลิปมีการถือไม้ เตรียมทำร้ายอีกฝ่าย ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม ได้เข้าห้ามปรามให้เลิกและแยกย้ายกัน ผลปรากฏว่า มีชายวัยรุ่น อายุประมาร 16-17 ปี 1คน ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ เพื่อนๆได้พยุงตัวเดินเข้า รพ.แจ้ห่ม ให้หมอตรวจดูอาการ ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน จนเช้าทราบว่าพ่อและแม่ ได้นำตัวส่ง รพ.แจ้ห่ม เนื่องจากอาการปวดศีรษะ เพื่อให้แพทย์เอกซเรย์ตรวจสมองอีกครั้ง




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา