ยังจะให้อยู่ต่อ! มูรินโญ่ หวัง เฟลไลนี่ ฮีโร่โขกดับปืนต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าตนเองยังหวังให้ มารูยาน เฟลไลนี่ ฮีโร่โขกประตูชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอยู่โยงค้าแข้งกับสโมสรต่อไป แม้ว่าจะไม่มีท่าทีเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้เลยก็ตาม

"ผมคิดว่าการที่นักเตะจับตราสโมสรหลังจากทำประตูได้ มันก็บ่งบอกได้ชัดเจนแล้วว่าเขาอยากจะอยู่กับสโมสรต่อไป ผมเองก็อยากให้เขาอยู่ต่อ สโมสรก็อยากให้เขาอยู่ต่อ ผมก็คิดว่าเขาน่าจะอยู่ต่อนะ มันใกล้เคียงมากๆ แล้ว" มูรินโญ่ กล่าว

"เราพยายามที่จะสร้างทีมของเราอย่างต่อเนื่อง พยายามพัฒนาขึ้น จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่เสียเวลาแม้แต่วินาทีเดียวในการมองหาตัวแทนของเขาเลยนะ นั่นก็เพราะผมเชื่อว่าเขาจะอยู่ต่อไงล่ะ"

สำหรับ เฟลไลนี่ นั้นมีข่าวว่าเขาเพิ่งปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการยื่นข้อเสนอครั้งล่าสุด ซึ่งจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ดูเหมือนเป็นเรื่องยากแล้วที่มิดฟิลด์รายนี้จะค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงต่อไปหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา