หนุ่มโร่แจ้งความ ซื้อไอโฟนผ่านเว็บ แต่ได้กระปุกยากับก้อนหินแทน
หนุ่มโร่แจ้งความ ซื้อไอโฟนผ่านเว็บ แต่ได้กระปุกยากับก้อนหินแทน เจ้าตัว เผย จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดเหตุเช่นนี้กับผู้อื่น

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 พ.ค.61 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายอภิวัตร ดาสาลี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 หมู่ 3 ต.หนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ไอทีบริษัทโตโยต้านนทบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง ธันวาดี คชนนท์ ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์

โดยเมื่อวันที่ 5 พ.ค.61 ได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รุ่น 5 เอส ผ่านทางโซเชียล และได้โอนเงินจำนวน 1,900 บาทให้กับเจ้าของบัญชีชื่อ น.ส.ลลิตา คงนุ่น ผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย แต่สินค้าที่ได้รับมาเป็นกระปุกยาจำนวน 2 กระปุกภายในบรรจุก้อนหินไว้ โดยสินค้ามาส่งเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 8 พ.ค.61

จากการสอบถามนายอภิวัตร ดาสาลี ผู้เสียหาย เผยว่า ตนได้สั่งซื้อโทรศัพท์ผ่านทางขายดีดอดคอม เป็นไอโฟน 5s ในราคา 2,300 บาท ตนได้ต่อลองราคาเหลือ 1,900 บาท โดยผู้โพสต์อยู่ จ.กาญจนบุรี หลังจากตกลงซื้อแล้วผู้โพสต์ได้ส่งสลิปการส่งของพร้อมภาพรูปกล่องมา จากนั้นผู้โพสต์ได้ส่งบัตรประชาชนพร้อมหน้าสมุดบัญชีกสิกร ซึ่งดูน่าเชื่อถือ เมื่อตนไปเช็คของเมื่อวันจันทร์ที่ 7 พ.ค.61 พบว่าของถูกส่งมาจาก อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี เป็นไปรษณีย์เอกชน

ตนมาได้รับของวันนี้ (8 พ.ค.) ตอนบ่ายโมง จึงได้เปิดต่อหน้า รปภ. ปรากฎว่าเป็นกระปุกยาบรรจุก้อนหิน ในกล่องมีเมล็ดบ้วยด้วย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพราะอยากให้ตนเป็นคนสุดท้ายไม่อยากให้คนอื่นมาเจอแบบนี้ มันเสียความรู้สึก เจ็บใจมากถึงเงินจะจำนวนไม่เยอะก็ตาม ถ้าต้องดำเนินคดีกับเขาเสียเงินมากกว่าเงิน 1,900 ตนก็ยอม อยากจะเห็นคนที่ทำกับตนเองมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ และจะทำการออกหมายเรียกเจ้าของบัญชีเพื่อเข้าให้ปากคำที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ถ้ายังไม่เข้ามาพบจะดำเนินขั้นตอนตามกฎหมาย ขณะที่ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภรัตนาธิเบศร์ ฝากเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อการขายของราคาถูก จะถูกมิจฉาชีพหลอกลวง พบว่าก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายลักษณะแบบนี้เข้ามาแจ้งความไว้แล้ว




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา