เพจดังแนะอย่าทำ หลังแม่ตั้งครรภ์แห่กินน้ำหมักชีวภาพบำรุงร่างกาย-ลูก
เพจดารมาเตือนคนท้องห้ามกินน้ำหมักชีวภาพรักษาโรค ชี้ใช้ทำเป็นปุ๋ยเผย น้ำหมักมีหลายแบบ กินได้เฉพาะน้ำหมักจากผลไม้ที่หมักอย่างถูกวิธี

เพจ Drama-addict  ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัยพร้อมให้ความรู้คุณแม่มีใหม่หลังจากที่มีกระแสข่าวว่ามีคุณแม่จำนวนไม่น้อยมีความเชื่อผิดๆ พากันแห่กินน้ำหมัก EM หรือ ปุ๋ยหมักชีวภาพ เพื่อบำรุงร่างกายและลูกในครรภ์ โดยเพจดังกล่าวได้อ้างข้อความที่ลูกเพจที่โพสต์เข้ามาเพื่อขอคำปรึกษาระบุว่า  มีคนส่งเรื่องนี้มาปรึกษาจากกลุ่มแม่ตั้งท้องกลุ่มหนึ่ง อ่านแล้วถึงกับต้องเอาถุงมาครอบจมูกแล้วหายใจช้าๆ ไม่แน่ใจว่าเขาลงภาพผิดมั้ย แต่ขอตอบว่า อันนี้คนท้องห้ามกินนะครับ

น้ำหมักชีวภาพ, ตั้งครรภ์, ข่าวสดวันนี้

แต่จะว่าไปเรื่องแบบนี้แถว ตจว. มีให้เจอบ่อยๆ นะ คือมันมีคนไปบอกชาวบ้านทำนองว่ากินน้ำหมักสิดีรักษาสารพัดโรค ทีนี้ปัญหาคือ น้ำหมักมันมีหลายแบบ แบบพวกน้ำหมักผลไม้ พวกนี้ทำถูกวิธีกินได้นะ ดีด้วย แต่พวกน้ำหมักบางชนิด มันทำจากขยะสดมั่ง ของเน่าๆ ม้่ง แล้วทำมาเป็นเกรดน้ำหมักใช้ราดส้วม หรือใช้เป็นปุ่ยให้พืช ในภาพนี่ก็น้ำหมักสำหรับใช้เป็นปุ๋ย ให้พืชได้ แต่คนอย่าไปแดกล่ะ

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างก็ไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนเชื่อแบบนี้อยู่




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา