‘โรเบิร์ต ฮาร์เปอร์’ นักดำน้ำชาวอังกฤษเดินทางกลับแล้ว
‘โรเบิร์ต ฮาร์เปอร์’ นักดำน้ำชาวอังกฤษเดินทางกลับแล้ว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬามอบใบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการขอบคุณในการเดินทางมาทำภารกิจในครั้งนี้ด้วย

วันนี้ (4 ก.ค.61) ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และประชาชนส่วนหนึ่งที่ทราบข่าว มาร่วมส่งนายโรเบิร์ต ชาร์ลส ฮาร์เปอร์ หนึ่งในทีมนักดำน้ำชาวอังกฤษที่มาช่วยค้นหานักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าฯและโค้ช 13 คน ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ซึ่งเดินทางออกจาก จ.เชียงราย-สุวรรณภูมิ เที่ยวบิน WE137 เวลา 21.20 – 22.40 น. และบินต่อ TG910 สุวรรณภูมิ -ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 00.55 – 07.15น. (เวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ)

โดยนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า วันนี้ในฐานะตัวแทนของกระทรวงฯ ได้ร่วมเดินทางมาส่งนายโรเบิร์ต ฮาร์เปอร์ เพื่อเดินทางกลับเนื่องจากมีนัดตรวจสุขภาพกับแพทย์ที่ประเทศอังกฤษ ในส่วนของนักดำน้ำอีก 2 คน คือ จอห์น โวลันเธน และริค สแตนตัน ยังคงทำงานในพื้นที่ต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนเดินทางออกจาก จ.เชียงราย นายโรเบิร์ต ได้ขอแวะซื้อรองเท้าคู่ใหม่เนื่องจากรองเท้าคู่เดิมพังในช่วงปฏิบัติภารกิจภายในถ้ำหลวง และได้รับประทานอาหารก่อนเดินทางกลับ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าชื่นชอบอาหารไทยอย่างมากโดยเฉพาะต้มยำกุ้ง นอกจากนี้ทางกระทรวงฯ ได้มอบใบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการขอบคุณในการเดินทางมาทำภารกิจในครั้งนี้ด้วย

ด้านนายชัยรัตน์ กลุ่มไหม ประชาชนที่เดินทางมาร่วมส่งนายโรเบิร์ต เปิดเผยว่าหลังจากที่ทราบข่าวว่านายโรเบิร์ต จะเดินทางกลับก็รีบไปทำป้ายขอบคุณ โดยมีข้อความระบุว่า Thank you very much for you help ตนอยากขอบคุณทุกภาคส่วน รวมทั้งหน่วยงานจากต่างชาติที่ได้ร่วมแรงร่วมใจในการค้นหาน้องๆและโค้ช ทั้ง 13 คน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา