ตัวเท่ากันก็ยากอยู่แล้ว! ‘โค้ชหนุ่ย’ บ่นแอบเสียดายชวดบุกคว้าชัย ท่าเรือ

เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนป้ายแดง สุโขทัย เอฟซี แอบเสียดายชวดเก็บชัยชนะเหนือ การท่าเรือ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 22

https://seeme.me/ch/sports/9Jdord

ค้างคาวไฟ เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่กลับเป็นเจ้าถิ่น การท่าเรือ ที่ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอในนาทีสุดท้าย ก่อนจบเกมเสมอกันไป 2-2 โดย “โค้ชหนุ่ย” ยอมรับไม่เสียใจ เพียงแอบเสียดายที่พลาดเก็บชัยชนะได้ในเกมที่ผ่านมา

“จริงๆแล้วต้องยอมรับนะครับว่า โอกาสที่ 11 ตัวเท่ากันจะมาเก็บแต้มท่าเรือก็อยากอยู่แล้ว วันนี้โอกาสของเรามาก่อน แต่เรามาถูกใบแดง และเป็นเส้นเลือดใหญ่ด้วย ก็คือประตู เป็นกำลังหลักที่สุดในทีมที่จะมาเก็บแต้มท่าเรือนะครับ และมันเริ่มตั้งแต่ครึ่งแรกตรงน้ต้องวัดใจนักบอลเลย เล่นด้วยเกมแท็คติกลุ้นๆ”

“ถามว่าพอใจมั้ย ผมพอใจมากเพราะเพิ่งเข้ามาคุมทีมได้เพียง 2 วัน และมาแบ่งแต้มจาก ท่าเรือ วันนี้โอกาสเหน่งๆเราก็เยอะ มันคือขวัญและกำลังใจที่จะก้าวต่อไปครับ เราไม่ได้เสียใจที่เราไม่สามารถเก็บ 3 แต้ม แค่เสียดายมันเหมือนเป็นแต้มทองที่สำคัญ ที่อาจเกิดขึ้นในภายภาคหน้าที่สะสม เพราะแมตช์น้อยลงคะแนนเราจึงต้องการมากที่สุด ก็ภูมิใจกับน้องๆทุกคน”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา