อันคาฮาส แชมป์โลก IBF เตรียมบินมาชม เจ้าแหลม ชน ดิอาซ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า

เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลก IBF วัย 26 ปี ชาวฟิลิปปินส์ ยืนยันจะบินมาชมไฟต์ป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่น ซูเปอร์ฟลายเวท พิกัด 115 ปอนด์ ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ อิราน ดิอาซ รองแชมป์โลกอันดับ 12 ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ในศึก วัน คิงดอม ออฟ ฮีโร่ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 6 ตุลาคมนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า เจอร์วิน อันคาฮาส อยากเปิดศึกล้มแชมป์ กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งทาง บ็อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์ชื่อดังแห่ง ท็อปแรงค์ ได้ออกมากล่าวในทำนองที่ว่าพร้อมที่จะผลักดันไฟต์นี้หาก เจอร์วิน อัลคาฮาส พร้อม

เจอร์วิน อันคาฮาส จะเดินทางมาเมืองไทย พร้อมทีมงานทุกคน ในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561 โดยคาดว่าจะมาถึงเมืองไทยเวลาประมาณ 17.00 น. และจะเดินทางเข้าชม ไฟต์ป้องกันแชมป์โลกของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ อิราน ดิอาซ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ซึ่ง อันคาฮาส เพิ่งสามารถรักษาแชมป์โลก IBF รุ่น ซุปเปอร์ฟลายเวท ไว้ได้ด้วยการเสมอ กับ อเลฮานโดร ซานติเอโก้ บาร์ริออส ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ที่ สนาม ออราเคิล อารีน่า เมืองโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้าน จอห์น กิบบอนส์ ทีมงานที่จะเดินทางมาพร้อมกับ อันคาฮาส ได้กล่าวว่าตนและอัลคาฮาส รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อมาชมการป้องกันแชมป์ของสุดยอดนักมวยที่เก่งที่สุดในโลกในรุ่น 115 ปอนด์ อย่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โดยการมาเยือนในครั้งนี้เขาหวังว่าในอนาคต อันคาฮาส จะได้เปิดศึกล้มแชมป์ข้ามสถาบัน กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือสุดยอดนักชกรุ่น 115 ปอนด์ของโลกใบนี้ แน่นอนว่าศึกล้มแชมป์ระหว่างนักชกแชมป์โลกชาวเอเชียทั้งสองคนอย่าง ศรีสะเกษ กับ อันคาฮาส จะต้องเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน

ด้าน ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอ วัน แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า "ทางเรามีความยินดีอย่างมากที่จะได้ต้อนรับ เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลก IBF ซึ่งถือเป็นแขกพิเศษคนสำคัญของงานเลย ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับ ศึก วัน คิงดอม ออฟ ฮีโร่ ผมขอโอกาสนี้ เชิญชวนคนไทยทุกคนมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจมหาชน รวมไปถึงทัพนักกีฬาไทยอีกมากมาย ที่เข้าร่วมแข่งขันในศึกครั้งนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ครับ"




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา