บัณฑิตถือป้ายแฉ อ.อัสมา โกงเงินกว่า 20 ล้าน หนีไปใช้ชีวิตเมืองนอก

 ลูกศิษย์ถือป้ายถามหา อัสมา อาจารย์สาวสุดแสบ โกงเงิน 20 ล้าน หอบหนีไปเมืองนอก ใช้ชีวิตดี๊ดี ทำเจ้าหนี้เดือดร้อน

วันนี้(16 มี.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Thikathat Rattanaprayoon อดีตลูกศิษย์ของ อ.อัสมา หนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งได้โพสต์ภาพสวมชุดครุยรับปริญญา พร้อมถือป้ายถามหาอาจารย์สาวในลักษณะเป็นป้ายหาเสียงเลือกตั้ง โดยมีข้อความว่า “พรรคนี้หายหน้าหายตาไปเลยนะ คิดถึง….อาลัยอาวรณ์อยากให้เธอมานอนคุกสักที จากศิษย์ที่รัก” พร้อมข้อความว่า

ข่าวเงียบ = เรื่องเงียบ นี่แหละสังคมไทย (มีเรื่องให้อ่านอีกในคอมเม้น) ตร.รับแจ้งความเป็นอย่างเดียวหรอ ถึงไร้เบาะแสของนางสาว อัสมา ดำรงค์ผล ผู้ต้องหาในคดีที่มีผู้เสียหายมากกว่า40คน หรือ ถ้าคดีไม่ดัง ไม่เดินหน้า อยากทราบว่าตอนนี้ อัสมา อยู่ไหน? หวังแค่อยากให้เอาคนผิดมาลงโทษ ไม่ได้อยากได้เงินคืน แค่นี้ครับ ช่วยกันแชร์หน่อยครับ อยากเจอหน้าอัสมาอีกครั้ง เพราะคิดถึงมาก #แค้นนี้ต้องชำระอีก10ปีแก้แค้นก็ไม่สาย #อัสมาดำรงค์ผล

ทั้งนี้ เจ้าของเฟซบุ๊ก ได้เล่าด้วยว่า นางสาวอัสมา อายุประมาณ 30ต้น ๆ เป็นลูกเมียน้อย ถือว่าเป็นลูกคนเดียวถ้านับพี่น้องพ่อแม่เดียวกัน พ่อตายตอนเรียน ได้มรดกมาประมาณ 20 ล้าน แม่ตามใจทุกอย่าง พอจบปริญญาตรีก็ไปเรียนต่อที่อังกฤษ จบปริญญาโทสาขาภาษาศาสตร์ เป็นคนเรียนเก่ง แต่ใช้เงินฟุ่มเฟือย สุดท้ายก็ขายสมบัติที่พ่อทิ้งให้เรื่อยๆ พี่น้องทางพ่อไม่มีใครเอาเพราะรู้นิสัยดี

พอเรียนจบจากอังกฤษ ก็กลับมาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยเรียน สอนไปสอนมาได้ลูกศิษย์เป็นแฟน ตอนแรกขับเบนซ์ E class แล้วก็ขายทิ้ง มาขับบีเอ็มซีรีย์ 3 สุดท้ายเงินหมด เอาซีรีย์ 3 ไปจำนำ เช่า X3 มาขับ ก็จะโดนตามรถคืนเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า ปลอมลายเซ็นเพื่อนร่วมงานไปกู้นอกระบบ เอาบัตรประจำตำแหน่งไปกู้ ไม่ต่ำกว่า 10 เจ้า ไม่มีจ่ายจนเจ้าหนี้โทรตามถึงห้องทำให้เดือดร้อนกันเป็นแถว แล้วยังให้เพื่อนสนิทเอาที่ดินไปจำนองแล้วเอาเงินไปอีก

พอคนทวงเงินก็อ้างแม่ป่วย ยายเข้าไอซียู สรุปคือยายตายไปแล้วแต่เอาคนตายมาอ้าง บางทีก็อ้างว่าไปต่างประเทศ ลืมกระเป๋าโหลดผิดไฟล์ท กุญแจอยู่ในกระเป๋าเข้าบ้านไม่ได้ ต้องรอสายการบินส่งกลับมา หรือไม่ก็บอกว่าคนโอนเงินอยู่ต่างประเทศบ้าง ตกเครื่องบ้าง เวลาถามถึงเงินตอบช้ามาก อ้างติดประชุม อ้างตรวจงาน อ้างโดนหัวหน้าเรียกบ้าง ก่อนจะหนีไปต่างประเทศ อัสมาอยู่หมู่บ้านราคาเกือบสิบล้านตรงรังสิตคลอง 2 แต่บ้านเป็นชื่อสาวทอมแฟนเก่า เธอจึงปลอมเอกสารแฟนเก่าเพื่อเอาบ้านไปจำนอง

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ ยังเผยว่า ตนเป็นลูกศิษย์สนิทมาก ไว้ใจเพราะอดีตอาจารย์เคยช่วยเหลือเรื่องค่าเทอม ช่วยติวตอนเรียนไม่ทัน แล้วมาหลอกว่าเอาเงินมาลงทุนตามที่ให้ข่าวไป เอาเงินตนไม่พอยังให้ไปเอาเงินเพื่อนมาอีก ซึ่งตนหลงเชื่อเพราะอีกฝ่ายเอาหน้าที่การงานมาอ้าง

ภาพจาก Thikathat Rattanaprayoon




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา