สังเวยรายที่สอง!! หงส์แดง ช็อคตาตั้ง อาร์โนลด์ โรคเดี้ยงกำเริบ ขอถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

ถึงเวลาที่ "หงส์แดง" ต้องก้มหน้ารับชะตากรรมในช่วงพักเบรคทีมชาติอีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีการยืนยันจาก ทีมชาติอังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้วว่าเจ้าหนู เทรนท์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาอนาคตไกลได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกส่งตัวกลับไปรักษาต่อที่สโมสร ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว

โดยทางเว็บไซต์ เอฟเอ ของ อังกฤษ ยืนยันว่าแนวรับวัย 20 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ส่งผลให้เจ้าตัวจะไม่สามาถลงสนามทำศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่เหล่าพลพรรค "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงสนามฟาดแข้งกับ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก และทีมชาติมอนเตเนโกร เป็นที่แน่นอนแล้ว

ขณะเดียวกันตามรายงานจาก Sky Sports เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บบริเวณหลังของ อาร์โนลด์ คือแผลเก่าจากที่เคยเดี้ยงมาในเกมที่ "หงส์แดง" ดวลกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลปัจจุบัน (2018/19) เทรนท์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ถือว่าก้าวขึ้นมายึดตำแหน่ง 11 ตัวจริง "หงส์แดง" ได้อย่างอยู่หมัด หลังจากทำสถิติลงสนามไปแล้วทั้งหมด 29 นัด ยิงได้ 1 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 6 ครั้งด้วยกัน

……….

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ อาการบาดเจ็บของนักเตะ ลิเวอร์พูล
ปัจจุบันนักเตะ "หงส์แดง" ได้รับบาดเจ็บจากแคมป์ทีมชาติ(ก่อนเตะ)ไปแล้วถึง 2 รายได้แก่ เซอร์ดาน ชากิรี่(สวิตเซอร์แลนด์/บริเวณขาหนีบ) และเจ้าหนู อาร์โนลด์ เป็นคนล่าสุด



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา