รอแมตช์ส่งท้าย!! ชุดขาว เตรียมประกาศเช็คบิล อาซาร์ เสริมใยเล็กหลังจบนัดชิง ยูโรป้า

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมประกาศปิดบัญชี เอเด็น อาซาร์ ดาวยิงตัวเก่งของ เชลซี เข้ามาเสริมทัพหลังจบศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทางด้าน "สิงห์บลู" ผ่านเข้าไปชิงดำกับ อาร์เซน่อล ในอีกราวๆ 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ตามรายงานจาก L'Equipe เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่ประกาศบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ที่มูลค่า 100 ล้านยูโร หลังจบศึก ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในการคว้าตัวสตาร์ทีมชาติ เบลเยียม วัย 28 ปี เข้ามาเพิ่มความอันตรายให้เกมรุกภายใต้การคุมทัพเป็นคำรบสองของ ซีเนดีน ซีดาน ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

โดยฤดูกาล 2018/19 ที่เพิ่งปิดฉากไปสดๆร้อนๆ เชลซี ทำอันดับจบที่ 3 ของตารางในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งหลังจบเกมนัดสุดท้ายที่ "สิงห์บลู" บุกไปเจ๊า เลสเตอร์ 0-0 ทางด้าน เอเด็น อาซาร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองขอบคุณ และเหมือนเป็นการอำลาแฟนบอลไปแล้วเรียบร้อย

ทั้งนี้ เอเด็น อาซาร์ ย้ายสโมสร ลีลล์ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัวราวๆ 32 ล้านปอนด์ พร้อมกับทำสถิติลงสนามรับใช้ "สิงห์บลู" ไปแล้วทั้งหมด(รวมทุกรายการ) 351 นัด ยิงได้ 108 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีกถึง 91 ครั้งด้วยกัน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา