โซลชา ยอมรับ พอใจผลเสมอเกมแดงเดือด พร้อมชม ดาวรุ่งโชว์ผลงานสุดยอด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ พอใจกับผลเสมอกับ ลิเวอร์พูล พร้อมชม แดเนี่ยล เจมส์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ผลงานสุดโดดเด่น

โซลชา เผยหลังเกมว่า "ผมพอใจในเกมนี้ ซึ่งเป็นทางเดียวที่จะเพิ่มความมั่นใจได้ การชนะแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ด้วยรูปเกมแล้วผลออกมาเสมอก็น่าจะเป็นทิศทางที่ถูกต้องแล้ว ส่วนจังหวะได้ประตูนั้น ผมมองว่า ไม่เป็นการฟาวล์แต่อย่างใด ในโลกของฟุตบอลในเกมหนักๆ แบบนี้ ไม่ใช่ว่าจะไม่มีการสัมผัสตัวกันได้เลย และผู้ตัดสินควรได้รับคำชมเชยบ้าง"

"แน่นอนว่าลูกทีมของเขาป้องกันลูกครอสในเขตโทษได้น่าผิดหวังจริงๆ ซึ่งนำมาประตูตีเสมอของลิเวอร์พูล ในตอนแรกทีมกำลังทำได้ดี เราเล่นและรอจังหวะสวนกลับ แต่สุดท้ายกลับได้ผลแค่เสมอ"

"ผมมองว่า แดเนี่ยล เจมส์ และ มาร์คัส แรสฟอร์ด โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ พวกเขาทำให้ทีมได้ประตูจากจังหวะการเล่นที่รวดเร็ว เกมนี้เขา(แรชฟอร์ด) เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และการทำประตูได้ ก็เป็นสิ่งที่ทีมหวังจากตัวเขามากที่สุด"

"ผมไม่จำเป็นต้องมองอนาคตไกลๆ เราแค่จำต้องชนะมากขึ้นในการเยือน ปาร์ติซาน ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์ และจากนั้นจะมีเกมหนักในลีก กับ นอริช ซิตี้ และ บอร์นมัธ ซึ่งจากนี้เราต้องมีความตั้งใจและทำงานอย่างหนัก"




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา