ฉาวที่สุด!! วงการบันเทิง ปี 2558

image

รวมที่สุดของเรื่องฉาว!! ในวงการบันเทิงปีที่ผ่านมา

ซึ่งก็ถือว่ามีไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้ทางทีมข่าวได้รวบรวม

มา 6 เรื่องด้วยกัน มีเคสไหนเข้าโผกันบ้าง ไปติดตามกันเลยจ้าาาาา

image

1. เมย์ พิชญ์นาฎ เจอลูกตื๊อบรรลือโลก! เมื่ออดีตคนเคยรักอย่าง สารวัตรโจ้ ยังคงแสดงความหึงหวงด้วยการส่งตำรวจสะกดรอยตาม!! เท่านั้นยังไม่พอ ลงทุนซื้อโฆษณาบิลบอร์ดบนทางด่วนเพื่อ HBD และง้อสาวเมย์

image

2.คู่ปรับสุดอึ๋ม เปิ้ล ไอริณ ลุกขึ้นมาแฉ!! ทางด้านสาว เอมมี่ แม็กซิม ซุกลูก จากนั้นเจ้าตัวไม่รอช้าสวนกลับทันควันว่าเป็นเรื่องจริงจ่ะ และไม่เคยปิดบังเพียงแต่ไม่ได้บอกตรงๆ เพราะไม่มีใครถาม? แถมทางแฟนหนุ่มอย่าง ฮาเวิร์ด หวัง ก็รับรู้มาตลอด

image

3.เคส 18+ เมื่อนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เบสท์ กัญจน์ จากซีรี่ย์ Love Sick โชว์เสียวช่วยตัวเองผ่านทางโปรแกรมแชทชื่อดัง แถมเจ้าตัวยังยืดอกรับ! คนในคลิปดังกล่าวเป็นตนจริง แถมออกตัวจะหันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่เลยทีเดียว

image

4.หายหน้าไปนาน จู่ๆ มาตกเป็นกระแสฮือฮาหลังมีมือดีปล่อยภาพหน้าคล้ายขณะเปลือยอยู่บนเตียง!! โดยสาว ลูกตาล อาริษา สืบหาตัวคนปล่อยมาได้ แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตไปแล้ว งานนี้เลยอโหสิกรรมกันไป

image

5.อึ้งทั้งบาง เมื่อแฟนสาวแอร์โฮสเตสของนักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ ออกมาเขียนกระทู้แฉ! ถูกคบซ้อน โดยมือที่สามพาดพิงไปที่ดาราสาวจากวิกมากสี ขบวนการขุดเผือกโยงต่อไปที่สาว หมิว สิริลภัส จนในที่สุดฝ่ายชายได้ตั้งโต๊ะแถลงยอมรับผิดว่าความเจ้าชู้ทำเลิกแฟนสาว พร้อมป้องสาวหมิวบอกสนิทแบบเพื่อน

image

6.ดราม่าบังเกิดขึ้นทันที! เมื่อสาว พลอย พลอยพรรณ ซึ่งเป็นภรรยาของนักร้องและนักแสดงชื่อดัง ปีเตอร์ คอร์ป โพสต์โซเชียลร้องขอให้สามีกลับบ้าน จากนั้นนักสืบไซเบอร์เริ่มทำงานหาต้นตอของเคสนี้ จนมีการพาดพิงไปถึง พิธีกร, นางแบบ, พริตตี้ และไบค์เกอร์สาวหลายท่าน หลายคนก็หลายความเรื่องราวเริ่มบานปลาย แต่จนแล้วจนรอดมาถึงวันนี้ทางหนุ่มปีเตอร์ก็ยังไม่กลับไปหาลูก หาเมีย....



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา