เจาะลึก!! ดวงรายสัปดาห์ 30 ม.ค. – 5 ก.พ. 60

 

weekly horo_30

 

ราศี มังกร (14 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์ )
การงาน : ยังมั่นคงดีอยู่ เพียงแต่ท่านไม่สามารถวางใจว่าจะราบรื่นมั่นคงได้ตลอดรอดฝั่ง เป็นเรื่องที่ต้องใช้ปัญญาในการแก้ปรับปรุงให้ดีขึ้น ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานหนักอีกสักระยะ
การเงิน : มีปัญหาทั้งในด้านค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น รายรับยังไม่เพียงพอหรือยังลุ่มๆ ดอนๆ ต้องระมัดระวังอย่าให้เกิดปัญหาในเรื่องหนี้สิน
ความรัก : ยังราบรื่นดีอยู่ จะมีอุปสรรคก็เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย ความรักยังมั่นคงดี ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางลบ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)
การงาน : ไม่ค่อยราบรื่น แต่ยังอยู่ในวิสัยที่สามารถจะแก้ไขให้ดีขึ้นได้ พอมีโชคในเรื่องงานเข้ามาสลับกับเรื่องไม่ดีบ้าง อย่างน้อยก็พอมีกำลังใจที่จะทำงานต่อไปอย่างมั่นใจ
การเงิน : ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง รายได้เข้ามาสม่ำเสมอ เพียงแต่ในเรื่องรายจ่ายยังมีมากขึ้นด้วย ระวังจะมีเรื่องเสียเงินเพราะอุบัติเหตุในช่วงนี้
ความรัก : ห้ามใช้อารมณ์หรือใจร้อนวู่วาม จะเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาเลวร้ายมากขึ้นโดยไม่จำเป็น ผ่านไปอีกสักระยะเรื่องที่บาดหมางหรือไม่พอใจก็จะเริ่มดีขึ้น

ราศีมีน (14 มีนาคม - 14 เมษายน)
การงาน : บางท่านเตรียมตัวออกมาสร้างกิจการของตนเอง แต่ควรมีแผนการที่แน่นอนและใช้ความรอบคอบให้มากขึ้น เพราะยังต้องพบกับอุปสรรคอีกนานพอสมควร
การเงิน : จะมีเรื่องที่ต้องจ่ายเงินอย่างคาดไม่ถึง หรืออาจจะเป็นการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย รวมทั้งรายจ่ายที่เกิดจากเรื่องโยกย้ายและเดินทางในช่วงนี้ด้วย
ความรัก : จะเริ่มเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น มีโอกาสต้องพลัดพรากจากกันหรืออาจจะต้องโยกย้าย แยกจากกันไปช่วงเวลาหนึ่ง

ราศีเมษ (15 เมษายน - 14 พฤกษภาคม)
การงาน : ยังไม่มีปัญหา เพียงแต่ท่านมีแนวโน้มที่จะมีภาระงานเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ หรืออาจจะมีการขยายงาน การขยายกิจการในช่วงนี้
การเงิน : จะเก็บออมเงินทองในช่วงนี้ยังเป็นอุปสรรค จะมีเรื่องใช้จ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่โดยเฉพาะเป็นการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการลง ทุนซื้อหาที่ดิน บ้านพักอาศัย หรือบางทีก็เป็นการลงทุนในกิจการ
ความรัก : ไม่ราบรื่นนัก ยังมีอุปสรรคในเรื่องความไม่เข้าใจกันอยู่ และเรื่องความรักก็อยู่ในช่วงเปราะบาง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
การงาน : จะมีโอกาสเปลี่ยนงาน ออกจากงาน โยกย้ายงาน รวมทั้งยังมีโอกาสที่จะไปเริ่มงานอิสระของตัวเอง แต่การเริ่มต้นอะไรก็ตามในช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนมากเป็นพิเศษ มิฉะนั้นมีโอกาสที่จะเกิดอาการถอดใจได้
การเงิน : อย่าประมาท มีความเสี่ยงในเรื่องปัญหาหนี้สิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทวงถามหนี้ไม่ได้ ถูกโกง
ความรัก : อยู่ในห้วงเวลาที่มีโอกาสจะเกิดเรื่องร้ายๆ ได้เสี่ยงกับปัญหาความแตกแยกหรือปัญหารักซ้อนมีบุคคลที่สามแทรกเข้ามา

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)
การงาน :จะมีการโยกย้าย เปลี่ยนงาน หรืออาจจะเปลี่ยนอาชีพไปเลย การงานยังเป็นเรื่องน่ากังวลเพราะเหตุที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่พอผ่านไปช่วงหนึ่งทุกอย่างก็จะราบรื่น
การเงิน : จะมีอาการเหมือนกระเชอก้นรั่ว ใส่เข้าไปเท่าไหร่ก็ไม่เต็มสักที
ความรัก : มีอุปสรรคมีธุระที่ต้องเดินทางห่างกันไปบ้าง บางท่านก็อาจจะต้องเดินทางโยกย้ายจากกันไกล คนที่มีครอบครัวแล้วจะมีเรื่องร้อนใจในเรื่องของคนรัก โดยเฉพาะเรื่องญาติของคนรักเจ็บป่วยหรือมีเรื่องเดือดร้อน

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)
การงาน : ราบรื่นดี แต่ก็ไม่ได้ทำงานสบายนัก ยังต้องเหน็ดเหนื่อยหรือมีภาระหนักๆ อยู่ พอมีโอกาสที่จะก้าวหน้าขึ้นจากตำแหน่งเดิม
การเงิน : ไม่มีปัญหามีรายได้และการเงินที่มั่นคงดีอยู่ บางท่านก็มีความคิดที่จะลงทุนในระยะนี้ รวมทั้งอาจจะมีหนี้สินจากการลงทุนด้วย
ความรัก : มีเรื่องเครียดๆ โดยเฉพาะท่านที่มีครอบครัว ส่วนคนที่ยังเป็นเพียงคู่รักก็ต้องปล่อยวางบ้าง หนักนิดเบาหน่อยอย่าได้ถือสา ความรักจะได้ผ่านไปอย่างราบรื่น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 15 กันยายน)
การงาน : มีอุปสรรคทั้งเรื่องล่าช้า หรือมีปัญหาที่ประสานงานกันไม่ราบรื่นนัก จะได้เดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ และบางท่านก็มีโอกาสเปลี่ยนงานในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน อย่าใช้อารมณ์ในการทำงานจะได้ราบรื่นขึ้น
การเงิน : เกิดเรื่องที่ไม่คาดหมายขึ้นได้เสมอ และก็จะเป็นสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินเพิ่มมากขึ้น เช่น รายจ่ายที่เกิดจากอุบัติเหตุ
ความรัก : พอไปได้มีปัญหาในเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่ คนโสดระวังจะเกิดปัญหาหึงหวง หรือมีเรื่องระแวงถึงบุคคลที่สามที่ทำให้เกิดความเข้าใจกันผิดขึ้นได้

ราศีกันย์ (16 กันยายน - 16 ตุลาคม)
การงาน : มีงานหนักขึ้นควรตรวจสอบ เอาใจใส่ การทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสก่อปัญหา ทำให้เดือดร้อน ทำให้งานมีปัญหา
การเงิน : รายรับรายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระวัง หักห้ามใจเรื่องของฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์ทำให้มีปัญหายุ่งยาก หมุนเงินไม่ทัน
ความรัก : เป็นระยะที่การพูดจา ปรับความเข้าใจคู่รัก คู่ครอง มีโอกาสพบหนทางแก้ไขปัญหาที่คาใจ ที่จะทำให้ความรักสดชื่น แจ่มใส สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเข้าสังคม หรืองานเลี้ยง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)
การงาน : ทำงานหนักเพิ่มมากขึ้น แต่การงานก็ไม่ค่อยจะมีความคืบหน้ามากนัก ต้องใช้สติปัญญาในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า บางท่านต้องระวังเรื่องอารมณ์ไว้ด้วย มิฉะนั้นจะเป็นการเพิ่มอุปสรรคมากขึ้น
การเงิน : รายรับลดลง ต้องบริหารการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ จะมีโอกาสเกิดปัญหาในเรื่องเงินขาดมือ
ความรัก : สำหรับคนโสดที่อยากได้พบคนถูกใจ ความรักในช่วงนี้จะราบรื่นและก้าวหน้าไปด้วยดี จะมีโชคจากคนรักเป็นของขวัญของฝาก

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม)
การงาน : ยังท่าดีทีเหลวเหมือนสัปดาห์ที่แล้ว โอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานนั้นพอมีอยู่ก็เพียงเล็กน้อย ที่ควรระวังอีกก็คือ บริวาร ลูกน้อง เพื่อนฝูงบางคนไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ
การเงิน : รายรับทางได้เงินยังมาจากผลประโยชน์จากกิจการของครอบครัววงศตระกูล
ความรัก : คนโสดมีคู่ยากความรักใคร่ประสบปัญหาอุปสรรค มีคู่แล้วระวังความขัดแย้ง มีปากเสียงเถียงทะเลาะ

ราศีธนู (15 ธันวาคม - 13 มกราคม)
การงาน : เพื่อนสนิทมิตรสหายบางคนจะช่วยให้การประกอบธุรกิจ การทำกิจการงานอาชีพประสบความสำเร็จ ได้ผลตอบแทน แรงงาน แรงความคิดเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากความช่วยเหลือดังกล่าว
การเงิน : ส่วนใหญ่ยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อน ระวังการเสียเงินทองทรัพย์สินอย่างแรงและฉับพลันทันทีเกินคาดคิด
ความรัก : คู่ครองคู่รักไม่ลงรอยกัน มีแต่จะขัดแย้ง มีปากเสียงเดือดร้อนไม่เป็นปกติสุข

ขอบคุณข้อมูลจาก horolive.com



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา