ตื่น! ตัวเงินตัวทองโผล่ติดคาห้องเครื่องหน้ารถ

 

27

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งประจำจุด สภ.พระสมุทรเจดีย์ ว่ามีตัวเงินตัวทองติดห้องเครื่องรถยนต์ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านหลังหนึ่งใน ต.คลองบางปลากด พบชาวบ้านยืนมุงดูรถยนต์
ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฐ 1775 กทม.จอดอยู่บริเวณพื้นที่ว่างด้านข้างของ
ตัวบ้าน โดยเปิดฝากระโปรงหน้ารถทิ้งไว้บริเวณภายในห้องเครื่องใกล้หม้อน้ำพบตัวเงินตัวทองเพศผู้ขนาดลำตัวยาวกว่า 3 เมตร น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 40 กิโลกรัม บริเวณลำตัวติดคาซอกห้องเครื่องของตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่า 10 นาทีกว่าจะช่วยเหลือออกมาได้ ก่อนจะปล่อยคืนสู่ธรรมชาติโดยมีประชาชนจำนวนมากรายล้อมรุมถ่ายรูปตัวเงินตัวทอง และทะเบียนรถคันดังกล่าวเพื่อนำไปตีเป็นเลขเสี่ยงโชค ซึ่งเจ้าของรถกล่าวว่า ก่อนที่จะมาพบเจ้าตัวเงินตัวทองนี้บริเวณฝั่งตรงข้ามบ้านได้มีการถางป่าเพื่อสร้างอพาร์ตเมนต์ที่พักอาศัยทำให้ตัวเงินตัวทองหนีออกมาบนถนน คนงานต่างรุมไล่ให้ไปอยู่ในที่ปลอดภัยแต่ตัวเงินตัวทองตกใจจึงวิ่งข้ามถนนมาแอบข้างบ้านก่อนที่จะมุดหนีเข้าไปใต้ท้องรถ จึงเรียกแฟนหนุ่มให้ไปดูพร้อมไล่ให้ออกนอกพื้นที่เกรงว่าจะทำอันตรายคนในบ้านหรือทำให้รถเสียหาย เมื่อแฟนหนุ่มเดินหาเจ้าตัวเงินตัวทองดังกล่าวรอบตัวรถและรอบบ้านแต่ไม่พบ จึงลองเปิดฝากระโปรงหน้ารถแล้วก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าตัวเงินตัวทองเข้าไปติดซอกห้องเครื่องโดยมีหัวและขาหน้าทั้ง 2 ขึ้นมาตะกายรถพร้อมอ้าปากไล่กัด แฟนของตนจึงต้องเปิดฝากระโปรงหน้ารถทิ้งไว้ และหาวิธีช่วยนำตัวเงินตัวทองออก แต่ต้องทำอย่างกล้าๆ กลัวๆ อยู่นานแต่ไม่สำเร็จเพราะเจ้าตัวเงินตัวทองอ้าปาก ขู่ไล่กัดคนที่เข้าไปช่วยทำให้ชาวบ้านใกล้เคียงเดินมาดูพร้อมถ่ายรูปทะเบียนรถและตัวเงินตัวทองกันอย่างมากมาย เลขเด็ดพารวยงวดนี้คือ 12 17 40 75 

 

ขอบคุณข้อมูลจากไทยรัฐออนไลน์



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา