คล็อปป์ รับแอบปลื้มศูนย์หน้าดาวรุ่ง อาแจ็กซ์

กลายเป็นอีกหนึ่งศูนย์หน้าที่ตกเป็นเป้าสนใจของ เจอร์เกน คล็อปป์ ไปเป็นที่เรียบร้อย!! สำหรับเจ้าหนู แคสเปอร์ โดลเบิร์ก ศูนย์หน้าอนาคตไกลจากสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากที่ล่าสุดบอสใหญ่ "หงส์แดง" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงดาวยิงวันเดอร์คิดทีมชาติ เดนมาร์ก รายนี้ ถึงความประทับใจในฝีเท้าพร้อมกับอยากได้ตัวมาร่วมงานในถิ่น แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขายที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

615132366-1-1024x683

เจอร์เกน คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อจาก ฮอลแลนด์ อย่าง Ekstra Bladet ว่า "มีใครบ้างที่ไม่รู้จัก แคสเปอร์ โดลเบิร์ก! คุณไม่สามารถลงเล่นให้ทีมอย่าง อาแจ็กซ์ โดยไม่เป็นที่จับตามองของสโมสรต่างๆได้หรอกนะ. แคสเปอร์ โดลเบิร์ก มีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ และเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มากๆ"

"ผมรักนักเตะที่มาจาก เดนมาร์ก ผมเคยมี ลีออน อันเดรียเซ่น สมัยเป็นผู้จัดการทีมให้กับ ไมนซ์ เขาไม่ต่างอะไรจากสัตว์ประหลาด. แถมผมก็ยังมีความทรงจำที่ดีกับ โบ สเวนส์สัน และ โมฮาเหม็ด ซีดาน พวกเขาอาจเป็นชาว เดนมาร์ก สักครึ่งหนึ่ง เพราะมีภรรยาเป็นชาว เดนมาร์ก ไง!"

"ผมชอบนักเตะที่มาจาก เดนมาร์ก พวกเขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงความคิดที่แข็งแกร่งเอามากๆ" บอสใหญ่ หงส์แดง ทิ้งท้าย

Eintracht Frankfurt v Borussia Dortmund - Bundesliga : News Photo

ทั้งนี้ ศูนย์หน้า วัย 19 ปี ทำสถิติลงสนามรับใช้ อาแจ็กซ์ ในศึก ฮอลแลนด์ เอเรอดีวีซี่ ไปทั้งหมดในฤดูกาล 2016/17 เป็นจำนวน 22 นัด พังตาข่ายได้ 10 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อยิงไป 5 ครั้งด้วยกัน


s="btn btn-warning thumb">Back

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา