เปิดประตูดู “มาสด้า 3” คันโปรดของมาร์ค

 

_MG_1466

_MG_1474

_MG_1482

_MG_1512

_MG_1517

 

_MG_1520

_MG_1524

 

เป็นนักร้องคู่ดูโอน้องใหม่ของค่าย iWAVE ที่กำลังมาแรง ในชื่อ MJ (Mark-Jin) ที่ได้จิน จูฮยอง หนุ่มตี๋เกาหลีแท้ๆ มาประกบกับหนุ่มไทยหน้าคมเข้มอย่างมาร์ค-ภาคียะ ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล ในคืนนี้ ได้สวยงาม สาวๆ หลายคนเลยอยากรู้จักหนุ่มไทยหล่อเข้มคนนี้ให้มากขึ้น ซึ่งในเรื่องการเรียน หนุ่มมาร์คก็กำลังแฮปปี้ได้เรียนในคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์  ม.ศรีปทุมอย่างที่ใฝ่ฝัน ตอนนี้ก็ได้ขึ้นปี 2 แล้วด้วย เลยต้องรีบออกพาหนะคู่ใจ มาสด้าคันใหม่ ไว้ใช้งานซะเลย ว่าแต่เจ้ารถคู่ใจคันนี้จะสวยขนาดไหน ไปดูกัน

 มาสด้า 3 คันนี้จากพี่สาว

                จริงๆ คันนี้เป็นรถของพี่สาวครับ พี่เพิ่งซื้อมาใช้ได้ปีกว่า แต่ว่าเขาไม่ค่อยได้ใช้ เพราะต้องไปต่างประเทศบ่อยๆ ก็เลยให้มาร์คเอาไว้ใช้  ซึ่งก็ได้ใช้ขับไปเรียนเป็นส่วนใหญ่ ที่พี่เขาซื้อมาสด้า 3 เพราะชอบรูปทรงของมัน ส่วนสีดำนี่เป็นสีของรถที่บ้านทุกคันเลย แต่มาร์คชอบสีขาวมากกว่า ถ้าจะซื้อรถของตัวเองจริงๆ แต่ตอนนี้ก็รอเก็บเงินอยู่ครับ ><

นักแข่งรถ ความใฝ่ฝันสูงสุด

                มาร์คหัดขับมาตั้งแต่อายุ 10 กว่าขวบ พ่อสอนให้หัดขับตั้งแต่เด็ก ตอนนั้น ขายังไม่ถึงคันเร่งด้วยซ้ำ พ่อก็จะให้เรานั่งตัก แล้วก็คุมพวงมาลัย แต่ก็มาเริ่มคล่องจริงๆ แล้วก็ออกถนนใหญ่ตอนอายุ 18 ได้ แต่พ่อไม่ดุนะ เขาจะคอยสอนเหมือนเพื่อนมากกว่า แล้วตั้งแต่ขับออกถนนไม่เคยเฉี่ยวเลยสักครั้ง อาจเป็นเพราะมาร์คอยากจะเป็นนักแข่งรถ ก็เลยตั้งใจหัดขับรถมาก  ความใฝ่ฝันก็อยากไปขับรถแข่งในสนามจริงๆ แต่ความฝันนี้ไม่เคยบอกใคร แต่คาดว่าถ้าพ่อกับแม่รู้ เขาจะให้หรือเปล่านะ 55

แอบซิ่งจนเจอใบสั่ง!

                นอกสนามไม่เคยนัดเพื่อนๆ มาแข่งรถนะ มาร์คว่ามันอันตราย มีแค่เคยขับไปเอง แล้วลองเหยียบเต็มที่ 180 ดู ตอนนั้นช่วงอายุ 15 เอง บ้านมาร์คอยู่สมุทรปราการ แล้วมาร์คชอบแอบเอารถขับไปชลบุรี จากตรงนั้นไปเกือบชั่วโมงเอง ก็ไปช่วงดึกๆ ตี 1 ตี 2 เลย ขับไปนั่งดูพระอาทิตย์ตก แล้วก็ขับกลับมา แล้วตอนนั้นยังซ่าอยู่ อยากลองวิชา เลยลองเหยียบเต็มที่ 180 ทางตรงโล่งๆ แถวบ้าน โอ้โห ขาสั่นเลย โดนกล้องวงจรปิดถ่ายรูป เจอใบสั่งถึงบ้าน เจอแม่ว่าเลย นั่นแหละ เป็นครั้งแรกและครั้งเดียว 55 หลังจากนั้น ขับไม่เกิน 100 

สาวน่ารักเท่านั้นที่ได้นั่งคู่มาร์ค

                สาวๆ เหรอ มีพี่สาวได้นั่งคนเดียวแหละ 55 แต่ถ้าให้เลือกตุ๊กตาหน้ารถสักคน สเปกมาร์คชอบผู้หญิงน่ารักๆ คือถ้าน่ารักนี่ จะทำให้สวยหรือเซ็กซี่ก็ได้นะ อย่างพิกซี ลอตต์ ก็โอเค เขาร้องเพลงเก่งด้วย ถ้าเขานั่งไปด้วยนี่ คงให้ร้องเพลงให้ฟังไปด้วย คงมีความสุขมาก ^^

ที่ต่อลำโพง ของติดรถขาดไม่ได้

                ของในรถก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากเสื้อกับกางเกงวอร์มซ้อมเต้น แล้วก็รองเท้าสนีกเกอร์ และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ คือ สายชาร์จแบตกับที่ต่อลำโพง เพราะมาร์คเป็นคนชอบฟังเพลงในรถ มาร์คชอบเพลงสไตล์ฮิปฮอป เวลาขับรถมาร์คจะชอบเปิดเพลงให้มันดังๆ เคยทะเลาะกับพ่อด้วย เหมือนพ่อจะชอบหรี่เสียงเวลาเขาจะคุยกัน แล้วมาร์คก็จะคอยเร่งเสียง 55

รถคันโปรด 2 สไตล์

                รถในฝัน ชอบอยู่ 2 คัน คันแรกชอบ BMW Z4 มาร์คว่ารูปทรงมีรายละเอียดดี เหมือนผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก  อีกคันชอบ BMW M3 เหมือนเด็กผู้ชายวัยรุ่นที่ชอบเล่นกล้าม บอดี้จะแน่นๆ หน่อย

               

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา