มาฟังสาวๆ เม้าท์เวอร์ เกี่ยวกับวีรกรรมน่ารักๆ

"ลิลลี่" นิเทศฯ ม.อัสสัมชัญ

             มาดูวิธีป้องกันตัวของสาวสวย ลิลลี่-เปมิกา จรัสธนาภรณ์ ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ เวลากลับบ้านตอนดึกๆ ที่สุดแสนจะครีเอทกันเถอะ

"จริงๆ เรื่องเปิ่นของตัวเองลี่ก็มีเยอะนะ เยอะจนเล่าไม่ถูกเลยอะ แต่มันก็จะมีอยู่ครั้งนึง ลี่ก็กลับบ้านดึกค่ะวันนั้น ทางมันก็เปลี่ยวมาก มืดมากเลยนะ แต่ลี่ก็ต้องโบกรถแท็กซี่กลับบ้าน พอเราเรียกแท็กซี่ได้ เราก็แอ๊บเสียงเป็นกระเทยเลยค่ะ ทำเสียงใหญ่ๆ เฮ้ยพี่คะ ไปที่... ก็ทำเสียงใหญ่ๆ ใส่คนขับแท็กซี่ไปเลย ให้เราดูเหมือนกระเทยมากที่สุดอะค่ะ ก็นั่งแบบแมนๆ ไปค่ะ จริงๆ ลี่ก็ไม่ค่อยเป็นผู้หญิงเท่าไหร่อย่างท่าเดินของลี่ก็จะดูแมนๆ หน่อย เดินไม่ค่อยจะห่วงสวย ก็เลยแอ๊บได้บ้าง แต่ว่าพอนั่งๆ ไป รู้สึกว่าจะนานมากเหมือนกัน แล้วเราก็เหม่อๆ ลืมไปแล้ว และคุณแม่ก็โทรศัพท์เข้ามาพอดี เราก็รับโทรศัพท์ ฮัลโหลไป ก็หลุดค่ะ พูดเป็นเสียงปกติกับคุณแม่ แต่พอรู้สึกตัวก็แกล้งเป็นกระเทยนิดนึง แต่ก็คือหลุดไปแล้วแหละตอนนั้น สรุปก็กลับบ้านได้โดยสวัสดิภาพดีค่ะ ไม่มีอะไรเกินขึ้น อันนี้ก็เป็นการป้องกันตัวในแบบฉบับของลี่เองค่ะ"

 

Fc5983

 

 

 “หยก” นิเทศฯ ม.อัสสัมชัญ

สาวสวย หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ มาขอเม้าท์ถึงเพื่อนสาวแสนสนิทที่สร้างวีรกรรมลดน้ำหนักเพื่อหนุ่มที่รัก

“เพื่อนสนิทหนูคนหนึ่งค่ะ ไปแอบชอบรุ่นพี่ในคณะเดียวกัน แต่คนละสาขา คือตอนแรกเพื่อนหนูคนนี้เขาเป็นคนอ้วน แล้วพอเขาไปแอบชอบรุ่นพี่คนนี้ เขาก็พยายามลดความอ้วนอย่างหนัก เข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย จนลดไปได้เกือบ 5 กิโลเลยนะคะ แล้วระหว่างนั้นก็พยายามซื้อขนมมาให้พี่เขา เขียนการ์ดให้ พี่เขาก็รู้ว่าชอบแหละ แต่คือพี่เขาก็ยังไม่ได้คิดอะไรน่ะค่ะ ก็แอบรักพี่เขาอย่างนี้มา 4 ปีแล้ว เคยถามเหมือนกันว่าทำไมถึงชอบพี่เขา เพื่อนก็บอกว่า เพราะเขาน่ารัก ดูเป็นคนรักครอบครัว ก็เลยพยายามจะทำให้ตัวเองดูดีให้พี่เขาสนใจ แต่สุดท้าย ตอนนี้พี่เขาก็จบไปแล้ว มีพวกเราพยายามช่วยเป็นแม่สื่อ นัดให้มากินข้าวด้วยกัน แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอพี่เขาไม่ได้สนใจ ตอนนี้เพื่อนหนูเลยกลับมาอ้วนเหมือนเดิมแล้วล่ะค่ะ 55”

 

_MG_8559

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา