สาวหน้าหวาน พิธีกรช่อง Zaa Network น้ำ-ชลนที

ดาวดวงเด่นในรั้วมศว. น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง ที่เป็นนางเอกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของหนุ่มๆ ทั้งหลาย

 

_MG_8315

    

 

Profile

ชื่อ : น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย

การศึกษา : ปี 4 คณะศิลปศาสตร์ มศว.

วันเกิด : 27 พฤศจิกายน 2533

ส่วนสูง : 170 ซม.

น้ำหนัก : 47 กก.

ความสามารถพิเศษ : เล่น Ukulele, Ice Scate

สีที่ชอบ : สีดำ,สีขาว

คำพูดติดปาก : อะไร

ความใฝ่ฝัน :  ทำธุรกิจส่วนตัว, ได้ทำงานที่ชอบ

ผลงาน :  ถ่ายโฆษณา, MV, พิธีกร Girl Zaa

 

_MG_8336

 

               สวยๆ แบบนี้ เพื่อนๆ ให้ฉายาว่า “เป็ด”

เพื่อนๆ กลุ่มน้ำในมหา’ลัยมีกัน 7-8 คนค่ะ ก็มีหลายเพศปนกัน ทั้งหญิง ชายและเพศที่ 3 ^^ ในกลุ่มในแก๊งค์ก็ฮาๆ กัน ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็มีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชอบแกล้งหนูค่ะ เพราะเห็นหนูผมยาวมาก ก็จะชอบเอาผมหนูไปดมบ้าง ไปกินบ้าง 55 ทั้งๆ ที่หนูบางทีก็ขี้เกียจสระผมนะ ส่วนฉายาในกลุ่ม เพื่อนๆ ชอบเรียกกันว่า “เป็ด” คงเพราะว่าน้ำหน้าตาเหมือนเป็ดล่ะมั้ง อิอิ

              ขอ 3 คำให้ตัวเอง “ซุ่มซ่ามมาก”

ต้องให้คำนี้กับตัวเองเลยค่ะ “ซุ่มซ่ามมาก” เพราะเป็นคนกระโดกกระเดก ไม่เรียบร้อย แล้วยังซุ่มซ่ามมากๆ ด้วย อย่างที่มหา’ลัยก็ประจำ คือปกติที่ลิฟท์ตีกเรียนศิลปกรรม คนจะรอขึ้นเยอะมาก แต่มีลิฟท์แค่ 2 ตัว แล้วน้ำจะต้องเรียนที่ชั้น 13 แล้วถ้าไปสายหน่อย น้ำก็จะต้องใช้วิธีวิ่งขึ้นลงบันไดแทน แล้วก็จะตกบันไดประจำค่ะ 55 ทั้งๆ ไปเรียนก็ใส่รองเท้าแบนๆ นะ ไม่ได้ใส่ส้นสูงเลย

               หนุ่มโดนใจ ต้องมือเรียวยาว

ชอบคนที่ดูดี ดูสะอาด ยิ้มสวย ฟันสวยค่ะ แล้วก็ชอบสังเกตที่มือด้วยนะ แอบชอบคนมือยาวๆ สวยๆ ดูมีเสน่ห์ดี ^^ ส่วนหนุ่มที่ต้องหนีให้ห่างนี่ก็แบบคนที่ชอบดูถูกคนอื่น อวดตัวเอง ไม่ให้เกียรติผู้หญิง แล้วก็เห็นแก่ตัวค่ะ

               แอบชอบรุ่นพี่ยิ้มสวย  

ตอนประมาณม. ต้นค่ะ แอบชอบรุ่นพี่ในโรงเรียนอยู่คนหนึ่ง เพราะเขายิ้มสวย ^^ แต่ไม่รู้จักชื่อเขานะ เราก็เลยใช้วิธีแกล้งเดินผ่านเขาบ่อยๆ แบบเนียนๆ เข้าไปแอบสังเกตป้ายชื่อของเขา แอบเนียนอยู่หลายทีเลยกว่าจะรู้ว่าเขาชื่ออะไร แต่ปรากฎว่าตอนหลัง อยู่ๆ เขาก็มาสนใจเรา เอาขนมมาให้เรา กลายเป็นเราก็เขิน วิ่งหนีไปเลย กลายไม่ชอบไปซะอย่างงั้น 555

 

 

_MG_9021

               แก๊งค์แสบตอนมัธยม

ตอนประมาณม. ต้นอีกเหมือนกันค่ะ หนูกับเพื่อนๆ ก็จะรวมแก๊งค์เป็นกลุ่มเพื่อนผู้หญิงกลุ่มใหญ่ แล้วก็ชอบแกล้งกันเป็นประจำ อย่างเคยมีครั้งหนึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งเข้าห้องน้ำ เราก็จะรวมหัวกับเพื่อนคนอื่นๆ แกล้งเพื่อนคนนั้น ก็ทำงานเป็นทีมเลย โดยแอบเข้าไปห้องข้างๆ แล้วก็ตักน้ำในห้องน้ำสาดใส่เพื่อนข้างๆ สาดกันแรงด้วย ก็เปียกกันทั้งคน ทั้งเพดานห้องน้ำ แล้วพอออกมายังโดนครูจับมาทำโทษ ตีก้นเรียบทั้งแก๊งค์เลยด้วยค่ะ 55

               วิธีคลายเครียดในแบบของน้ำ

ปกติถ้าเครียดมากๆ น้ำจะใช้วิธีเก็บตัวเองอยู่ในห้องคนเดียว นอนมองเพดานทั้งวัน แล้วก็เปิดเพลงเสียงดังๆ โดยไม่ทำอะไรเลย แล้วก็อีกวิธีคือกินค่ะ ออกไปหาร้านกินแหลกกับเพื่อนๆ นี่แหละ คลายเครียดได้ดีนัก

               สะสมน้ำหอมเต็มบ้าน

น้ำชอบสะสมน้ำหอมค่ะ ชอบเวลามันออกคอลเลกชั่นใหม่ๆ ก็จะต้องไปหาดู แล้วก็ซื้อมาทุกที ก็ซื้อมาจากห้างบ้าง มีคนไปต่างประเทศแล้วซื้อมาให้บ้าง ที่ชอบซื้อเพราะชอบขวดของมัน เวลาเอามาตั้งเรียงโชว์กันเยอะๆ แล้วดูสวยดี จริงๆ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะสะสมนะคะ แต่พอมารู้อีกที ตอนนี้ก็เต็มบ้านแล้วอ่ะ 55

 

_MG_9033




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา