Beauty bag กับ หลับปุ๋ย – พิมพ์รตา มีเคล็บความสวยมาบอก

สาวสวย ขี้เล่นเธอดังมาจาก Socialcam ซึ่งชื่อของเธอเป็นเอกลักษณ์มากๆ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “หลับปุ๋ย -พิมพ์รตา กิตติพัฒนาวัฒน์”  ซึ่งสาวสวยหน้าเด็กอย่าง “หลับปุ๋ย” จะมีเคล็ดลับความสวยใสยังไง ต้องติดตาม…

 

IMG_5688

 

กระเป๋าเครื่องสําอาง Chanel Black Caviar

หลับปุ๋ยชอบ Brand นี้อยู่แล้วค่ะ ส่วนตัวก็ใช้เครื่องสําอางค์ Brand นี้ด้วย ซึ่งหลับปุ๋ยชอบกระเป๋าใบนี้มากค่ะ เพราะดูแลรักษาง่าย เวลาเปื้อนก็สามารถเช็ดทัาความสะอาดไดง่าย้ค่ะ อีกอย่างเป็นสี Classic สามารถใช้ได้ตลอดค่ะ

 

 

IMG_5691

 

เครื่องสําอาง 3ชิ้น

ชิ้นแรก : Mascara

หลับปุ๋ยชอบ Mascara ตัวนี้มากค่ะ เพราะ ปัดครั้งเดียวแล้วเด้ง อยู่ได้ตลอดทั้งวันค่ะ และที่สำคัญราคาก็ไม่แพง หมดแล้วสามารถหาซื้อได้ง่ายค่ะ

 

 

 

IMG_5704

 

 

ชิ้นที่2 : Blush

สําหรับตัว Chanel Blush สีที่หลับปุ๋ยใช้จะออกเป็นสีส้มเหลือบสีทองค่ะ เวลาปัดแก้ม จะมีประกายมุกให้ความเงา และสีส้มเป็นสีที่ใช้ง่าย อีกอย่างหลับปุ๋ยเป็นคนผิว 2สีค่ะ สามารถใช้สีนี้ได้ตลอด

 

IMG_5701

 

ชิ้นที่3 : แป้ง Lela

หลับปุ๋ยชอบ Packaging ก่อนเลยค่ะ น่ารักเหมือนเจ้าหญิงมากๆ และที่สําคัญตัวแป้ง Lela เนื้อละเอียดมากค่ะ ซึ่งหลับปุ๋ยสามารถใช้เติมแป้งได้ในระหว่างวัน แบบไม่หนักหน้าเลยค่ะ

 

IMG_5711

 

 

Beauty Tips

หลับปุ๋ยจะออกกําลังกายอาทิตย์ละ 2วันค่ะ และเน้นการทานวิตามิน C ,E เป็นหลัก เพื่อสุขภาพของผิว และที่สําคัญจะได้ไม่ป่วยง่ายอีกด้วยค่ะ ส่วนวันพักผ่อน หลับปุ๋ยก็จะไม่ลืมเรื่องการทาครีมกันแดดค่ะ เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้ออกไปไหน แต่ผิวของเราก็ยังต้องการการปกป้องนะค่ะ

 

IMG_5726

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา