เปิดกระเป๋าเครื่องสําอางของสาว พิม – หทัยชัช

 

มาทําความรู้จักสาวน้อยหน้าใส ที่ผ่านการถ่ายโฆษณามาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "น้องพิม - หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์" ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโฆษณา Meiji, สก๊อตเบอร์รี่ หรือ ถ่ายละครสั้น Club Friday the series และ ล่าสุดตอนนี้ยังมีภาพยนตร์ เรื่อง ตีสาม คืนสาม 3D ในตอน คอนแวนต์ ของ ไฟว์สตาร์ ทํางานหนักแต่ยังสวยใสได้ขนาดนี้ เธอจะมีเคล็ดลับความสวยใสยังไง ต้องติดตาม…

 

 

กระเป๋าเครื่องสําอาง

พิมได้กระเป๋าเครื่องสําอางนี้มาจากพี่สาวค่ะ ซึ่งตอนนั้นไปเที่ยวกับที่บ้านค่ะ พิมใช้กระเป๋าใบนี้มาตลอดเลย สะดวกในการพกพามากๆ ค่ะ

 

 

 

IMG_3183

เครื่องสําอาง 3ชิ้น

 

ชิ้นแรก : Eyebrow

 พิมชอบการปัดคิ้วมากค่ะ เพราะปกติพิมจะชอบให้เส้นคิ้วเรียงตัวกันเป็นระเบียบ เพื่อความสวยงามและหน้าเราจะได้ดูคมมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ส่วนเรื่องเทคนิคในการปัดคิ้วของ พิมก็ไม่ยากเลยค่ะ พิมจะเริ่มจากตรงกลางคิ้วปัดไปจนถึงหางคิ้วเพื่อความแหลมของเส้นคิ้ว แล้วค่อยมาปัดในส่วนของหัวคิ้วต่อ แต่จะไม่ปัดเยอะ เพราะโดยธรรมชาติแล้ว หัวคิ้วคนเราจะต้องไม่เข้มมากค่ะ

IMG_3198

ชิ้นที่2 : Lip balm

  สําหรับตัว Lip balm Packaging สีชมพูน่ารัก พิมจะติดการทา Lip balm มากค่ะ เพราะโดยปกติแล้วส่วนใหญ่พิมค่อนข้างที่จะปากแห้งค่ะ พิมจะเน้นการบํารุงริมฝีปากซะส่วนใหญ่ค่ะ

IMG_3228

 ชิ้นที่3 : Blusher

พิมจะเน้นการแต่งหน้าแบบธรรมชาติใสๆ ซะส่วนใหญ่ค่ะ ซึ่ง Blusher ตัวนี้โดนใจพิมสุดๆ เพราะสี Blusher ที่พิมใช้เป็นสีชมพู เหมาะกับวันสบายๆ ตอบโจทย์พิมมากค่ะ

 

 

IMG_3253

 Beauty Tips

 พิมจะเน้นการพักผ่อนเป็นหลักค่ะ และจะมีตัวช่วยเสริมมาบ้างก็คือ การทานวิตามิน A และทานนํ้าผัก นํ้าผลไม้ที่คั้นแบบสดๆ ค่ะ พิมคิดว่าคนเราควรเริ่มจากการดูแล
อาหารที่เราทานก่อนเป็นหลักค่ะ นอกนั้นพิมก็จะมีการออกกําลังกายบ้างแล้วแต่โอกาสค่ะ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา