2 สาว อินเตอร์ขอเม้าท์เวอร์

 

"น้ำ" การโรงแรมและการท่องเที่ยว ม.มหิดล (อินเตอร์)  และ "เน็ท" บริหารธุรกิจ ม.แสตมฟอร์ด ขอเม้าท์เวอร์ๆ

 

 

 

_MG_7559

น้ำ-นลิน เมธีผาติกูล ปี 4 คณะการโรงแรมและการท่องเที่ยว ม.มหิดล(อินเตอร์) ขอเล่าประสบการณ์ในรั้วอินเตอร์ กวนอาจารย์ จนอาจารย์ต้องขอยอมแพ้!
"ถ้าเรียนที่ ม.มหิดล อินเตอร์ใช่มั้ยคะ เราก็จะต้องเจอกับอาจารย์ฝรั่ง แล้วก็เพื่อนที่เป็นฝรั่งบ้าง ลูกครึ่งบ้าง แล้วเขาก็จะเอาวัฒนธรรมของเขาในเรื่องการเรียนเข้ามาใช้
ซึ่งค่อนข้างจะเป็นแบบที่แตกต่างกับนักเรียนไทย เขาจะยกมือถาม แย่งกันถาม-ตอบอยู่ตลอดเวลา แต่คนไทยจะนิ่งๆ ไปเลย ซึ่งที่นี่ก็ยังมีความเป็นไทยอยู่มาก ไทยก็จะนิ่งๆ
แล้วก็จะแบบว่า งงๆ มันเกิดอะไรขึ้น ฝรั่งก็จะถามๆๆ มีการโต้ตอบกับอาจารย์ตลอด บางทีก็มีกวนอาจารย์กลับด้วยซ้ำ อย่างหนูนี่พอหลังๆ เริ่มปรับตัวได้ก็มีถามอาจารย์บ้าง
กวนอาจารย์บ้างเหมือนกัน อาจารย์เขาก็โอเคค่ะไม่ได้ว่าอะไร เขาออกจะชอบที่เด็กกล้าที่จะถาม กล้าที่จะเล่นโต้ตอบกับเขาได้ มันก็เป็นสีสันในการเรียนอินเตอร์
และมีอาจารย์อยู่ท่านนึงที่เขาบอกกันมาว่า โหดมากๆ ถ้าไปเรียนต้องเรียบร้อยๆ แต่พอได้ไปเรียนจริงๆ นะ ไม่เห็นว่าอาจารย์จะโหดเลย หนูยังชอบแกล้งอาจารย์เลย อย่างเช่น
ถ้าอาจารย์สั่งงานให้ส่งอาทิตย์หน้า หนูก็ขอส่งเดือนหน้า อาจารย์ก็บอก ส่งอีกอาทิตย์ละกัน หนูก็บอกอีก อาทิตย์ที่ 3 เถอะ แบบแกล้งๆ ต่อรองกับอาจารย์ กวนๆ ไปเลย พูดกันไป
พูดกันมา ในที่สุดอาจารย์เขาก็บอกยอมๆ เอาวันที่หนูบอกก็ได้ 555 พวกเราก็เฮกันเลยเพราะจากที่ต้องส่งเร็วก็ยืดเวลาไปได้อีกนานเลยค่ะ อาจารย์ต่างประเทศก็น่ารักดีนะคะ ^^"

 

 

_MG_7560

_MG_7553

 เน็ท-ปนัสยา กิตติกถากุล สาวน้อยจากวง Candy Mafia ปี 2 คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ม. นานาชาติ     แสตมฟอร์ด

DSC_0079

ขอเม้าท์วีรกรรมสุดฮาของเพื่อน ที่ทำเอาเน็ทอดใจไม่ไหว
ต้องถ่ายคลิปลง Socialcam"ที่มหา’ลัยเน็ทจะมีเพื่อนทั้งคนไทยและต่างชาติค่ะ แต่ที่สนิทจริงๆ คงเป็นแก๊งค์คนไทย แล้วแก๊งค์นี้จะมีเรื่องเกรียนๆ แบบตลกๆ กันอยู่เรื่อย อย่างวันนั้นเน็ท
ก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ค่ะ เราก็นัดกันไปเดินเมเจอร์เอกมัย เพราะว่ามันใกล้บ้าน เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มเราก็กะว่าจะไปโยนโบว์ลิ่งกัน เน็ทก็ไปด้วย พอไปถึงแต่ละคนก็โชว์สเต็ปกันเลยค่ะ
แถมวันที่ไปเป็นวันพุธด้วย วันพุธค่าโยนโบว์ลิ่งราคาถูกกว่าวันอื่น แล้วคนที่มาเล่นก็ไม่ค่อยเยอะมาก ตอนเน็ทไปพอดีกับที่เขาเปิดเพลงแบบมันมาก พวกเราก็เต้นกันค่ะ แล้วเขาก็มา
เปิดเป็นเพลง Harlem Shake ทีนี้เพื่อนเน็ทก็เต้นกันเต็มที่เลยค่ะ เน็ทก็เลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเพื่อนเอาไว้ค่ะ แล้วก็เอาอัพลง SocialCam ซะเลย 555 แล้วคนอื่นๆ
ก็เข้ามาคอมเม้นกันเยอะมากกกก... แบบต้องเห็นอ่ะว่าเต้นกันมันส์มาก บ้ามากจริงๆ อิอิ"

DSC_0082

DSC_0086




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา