เปิดกระเป๋ากอหญ้า-ไอลดาสาวสวยคลื่นลูกใหม่ จากสังกัด Mcot Talent ของบมจ.อสมท.

IMG_0701

IMG_0709

IMG_0711

IMG_0726

IMG_0734

IMG_0744

IMG_5553

IMG_5556

 

           กอหญ้า-ไอลดา สุโง๊ะ ที่หลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าเธอจากละครแนวผีๆ อย่าง เซนสื่อรักสื่อวิญญาณ และจะได้เห็นหน้าใสๆ ของสาวคนนี้เต็มๆ จาก ซีรีส์ แสนดี ทางช่องทรูเท็น ในบทเพื่อนสาวของสไปร์ท ในเร็วๆ นี้ล่ะจ้า ส่วนเรื่องการเรียน สวยแล้วก็ยังเรียนเก่ง เพราะสาวคนนี้เขาอยู่ปี 3 คณะศิลปศาสตร์ สาขาปรัชญา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้ว งั้นต้องตามไปค้นในกระเป๋าใบโปดของเธอกันดีกว่า ว่าหน้าร้อนแบบนี้ สาวกอหญ้าเขาพกอะไรเก๋ๆ ในกระเป๋าบ้าง 

                ใบนี้ก็เป็นใบโปรดตอนนี้เลยค่ะ ใช้มาประมาณ 2 เดือนแล้ว  เพื่อนสนิทชื่อ พลอย ที่คบกันมาตั้งแต่ตอนมัธยมต้นให้มา จริงๆ แล้วหนูไปขอมาค่ะ 55 เห็นกระเป๋าของเพื่อนแล้วชอบ สีมันพื้นๆ ไม่เลอะง่าย แล้วก็ใบใหญ่ใส่ของได้เยอะ เพื่อนซื้อมาจากจีน แล้วก็ใช้มาตั้ง 2 ปีแล้ว เลยบอกเพื่อนว่า ขอเอาไปใช้นะ เพื่อนก็ให้ค่ะ เป็นเพื่อนที่เข้าใจกันทุกอย่าง ขออะไรก็ให้ 55 เมื่อก่อนหนูก็มีกระเป๋าใบใหญ่ประมาณนี้เหมือนกัน เพื่อนอีกคนซื้อให้จากเยอรมัน อิอิ ของ Longshamp เป็นสีแดงที่ชอบพอดี แต่ว่ามันดูดีเกินไป เลยไม่อยากเอามาใช้บ่อยๆ อยากเก็บไว้ในงานสำคัญๆ มากกว่า ส่วนใบนี้ ใส่ของได้เยอะดี ดูทนด้วย ก็เอาไว้ใช้ไปมหาลัยค่ะ

 สมุดจดตารางงาน

                สมุดพว.ของน้า ให้มาค่ะ ก็เอาไว้จดแพลนงานว่ามีถ่ายวันไหน สอบวันไหน แล้วก็จะมีหน้าว่างๆ ไว้จดว่าวันนี้ทำอะไรบ้าง อย่างลดน้ำหนักหรือเรียนแอกติ้งก็จะจดไว้

กระเป๋าสตางค์ JACOB

            ใช้มา 10 กว่าปีแล้วค่ะ ได้มาจากแม่ แม่ใช้มา 10 ปี หนูก็มาใช้อีก 5 ปีได้แล้วมั้ง แต่มันดูแข็งแรงมาก ไม่ขาดเลย เย็บแน่นหนาดี ใส่บัตร ใส่แบงก์ได้เยอะด้วย 

โทรศัพท์มือถือ

                ชอบมายเมโลดี้ค่ะ มันน่ารักดีอะ สีดูหวาน เคสนี้ซื้อจากเสือป่า 120 บาทเอง แต่เป็นคนไม่ติดโทรศัพท์ค่ะ เพราะหนูว่ามันเสียเวลาทำอย่างอื่น แต่ก็มีเล่นเน็ตบ้างนะ แต่ที่เล่นบ่อยสุดคงเป็น IG ชอบถ่ายรูปแล้วก็ดูรูปเพื่อนๆ ด้วย

ยาแก้เจ็บคอ

                หนูเป็นต่อมทอนซิลอักเสบบ่อย เป็นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ก็เลยต้องมีพกไว้ฉีดตลอด

ครีมกันแดด

                หน้าร้อนแบบนี้ แดดมันแรงค่ะ ก็ต้องพกไว้ตลอด ออกไปข้างนอกก็ต้องทาทุกวัน

Hand Cream

                ติดมาก เพราะอยากให้มือมันชุ่มชื้นตลอดเวลาค่ะ

 

Handy Drive

            ใช้มาตั้งแต่ม.6 แล้วค่ะ ก็เกือบ 3 ปีแล้ว มันจำเป็นมากๆ เวลาเก็บข้อมูล ส่งงานอาจารย์ค่ะ

กุญแจรถ

                หนูขับรถมาตั้งแต่ปี 1 ค่ะ เพราะแม่ไม่อยากให้อยู่หอ ก็เลยต้องขับไปกลับมหาลัยทุกวัน

 Fashion Summer Accessories

แว่นกันแดดค่ะ ต้องใส่ตลอด ก็ชอบของ RayBan เพราะมันเท่ดีค่ะ แล้วชิ้นนี้เป็นชิ้นแรกที่ซื้อเอง ตอนนั้นทำงานแล้ว เงินออกพอดีค่ะ ^^ส่วนสไตล์การแต่งตัวโปรดหน้าร้อน เป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงขาสั้น แต่ชอบใส่กระโปรงยาวถึงตาตุ่ม กับเสื้อกล้ามสีสันสดใส กับหมวกปีกกว้างค่ะ 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา