เปิดกระเป๋าออกัส-พรรษกร แจ้งเกิดจากเวที The Idol Project 2

_MG_1750

_MG_1757

_MG_1762

_MG_1789

_MG_1797

_MG_1798

_MG_1814

 

เปิดกระเป๋าออกัส-พรรษกร

                สาวสวยร่าเริง นักแสดงสังกัด All Star Entertainment ของช่อง 3 แจ้งเกิดจากเวที The Idol Project 2 ออกัส-พรรษกร เศรษฐภักดี หลายคนอาจเห็นเธอจากละครหลายเรื่อง อย่าง สามี, คุณชายพุฒิภัทร ฯลฯ และล่าสุด เราจะได้เห็นเธอในบทนางเอกคู่กับบอย-โชคชัย ในละคร รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ ส่วนในด้านการเรียน ก็กำลังขึ้นปี 3 คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหงแล้ว นักการฑูตสาวคนนี้ มีอะไรในกระเป๋าใบเก๋บ้าง ไปค้นกันเลยดีกว่า

 กระเป๋าใบนี้ หนูฝากเพื่อนซื้อมาจากญี่ปุ่นค่ะ ยี่ห้อ ISSEY MIYAKE เป็นแบรนด์ที่หนูชอบ เพราะมันดูเป็นวัยรุ่นดี แล้วสีส้มนี่เป็นสีโปรดของหนูเลย กระเป๋าทุกใบของหนูจะสีส้มหมด แต่เมื่อก่อน หนูจะมีกระเป๋าใบใหญ่ๆ หลายใบ แต่พอใช้ใบยิ่งใหญ่ เราก็จะยิ่งใส่ของเข้าไปเยอะ มีอะไรก็ยัดเข้าไปหมดเลยค่ะ 55 ขวดน้ำยังใส่เลย สะพายแล้วก็ปวดไหล่ เลยเปลี่ยนเป็นใบเล็กดีกว่า ก็เริ่มลดของลง เหลือเท่าที่จำเป็น ยิ่งตอนนี้ไม่มีกระเป๋าสตางค์ด้วย เงินยัดเอาในช่องกระเป๋านี่แหละ พอดีทำกระเป๋าสตางค์หายเป็นปีแล้วค่ะ แล้วยังไม่เจอที่ถูกใจ เลยยังไม่ซื้อใหม่ ก็ใส่แต่เงินที่จำเป็นต้องใช้ จะใช้เงินเยอะก็กดเอทีเอ็มเอา ของในกระเป๋าเลยน้อยลง แล้วหนูชอบเอามาสะพายข้าง ก็คล่องแคล่วสะดวกดี

โทรศัพท์มือถือ

                หนูเป็นคนติดโทรศัพท์ ส่วนใหญ่จะเล่นเกมค่ะ ตอนนี้ติดเกม MineCraft มาก 55 โซเชียลก็เล่นนะ อย่างเฟซบุ๊คชอบเข้าไปดูคลิปฮาๆ ขำๆ IG ก็ชอบเข้าไปดูโพสต์ของคนอื่นเขา แต่โทรศัพท์เครื่องนี้ หนูเพิ่งเปลี่ยนมา 5 เดือนเองค่ะ มีโทรศัพท์มา 3 เครื่องแล้วในหนึ่งปี คือก่อนหน้านั้น เคยซื้อไอโฟน 5 แล้วทำหายในรถแท็กซี่ เลยต้องซื้อเครื่องใหม่ แล้วใช้ไปสักพัก อยากเปลี่ยนยี่ห้อ เพราะติดเล่นเกม อยากได้จอใหญ่ขึ้น เลยเปลี่ยนมาเป็น Note 3 ดูบ้าง แต่มันก็หน่วงๆ อยู่ ตอนนี้อยากเปลี่ยนอีกแล้ว 55

 ลูกอม

                หนูติดค่ะ ต้องพกไว้ประจำ คือหนูเป็นคนพูดเก่งไง เลยเจ็บคอบ่อยๆ 55

 ยาหม่อง

                หนูแพ้มดหรือยุงค่ะ แล้วพอยิ่งแพ้ก็ยิ่งเกา เลยต้องพึ่งยาหม่องนี่แหละ ป้ายไว้ให้มันแสบๆ จะได้ไม่เกาอีก

 เครื่องสำอาง

                ปกติหนูไม่ค่อยแต่งหน้านะ แค่รองพื้น ทาลิป ปัดแก้มเบาๆ แต่ว่าที่พกเยอะ เพราะว่าเพื่อนชอบยืมใช้ค่ะ หรือบางทีเวลาเพื่อนชวนไปเที่ยว หนูก็จะหยิบมาแต่งเพิ่มบ้างนิดหน่อย อิอิ

 เครื่องรางติดตัว

                ตอนเด็กๆ ใช้แขวนคอติดตัวตลอด เพราะว่ามีเซ้นส์ ชอบเห็นอะไรโน่นนี่ แปลกๆ แต่โตมาไม่เห็นแล้วนะคะ ตอนนี้ก็เลยแค่พกใส่ไว้ในกระเป๋าเฉยๆ

                 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา