เปิดประตูดู “ดำขำ” สุดเท่ของอาร์ม-ศรัณย์ภัทร

_MG_1836

_MG_1843

_MG_1852

_MG_1860

_MG_1869

_MG_1884

 

พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ที่รับรองสาวๆ ต้องถูกใจแน่นอน กับอาร์ม-ศรัณย์ภัทร แก้วพิกุล นักแสดงสังกัดWhite Line Society ที่กำลังมีผลงาน สืบซ่อนรัก ทางช่อง PPTV แถมยังเป็นนักบริหารรุ่นใหม่ เพราะเรียนก็เรียนคณะบริหาร ม.รังสิต และเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดังอย่าง บ้านดารา ที่ปราณบุรี บ้านเกิดอีกด้วย  เก่ง หล่อ สมาร์ท แบบนี้ สาวๆ อยากติดเข้าเป็นตุ๊กตาหน้ารถกันเป็นแถวเลยล่ะ

 อัสติส สีดำ เดินทางไกลได้ดี

                คันนี้ โตโยต้า อัสติส ซื้อมาขับได้ปีหนึ่งเองครับ ก่อนหน้านี้ พ่อเคยซื้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาวให้ผมในวันเกิดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่ก่อนบ้านอยู่หัวหิน ก็ไม่ได้ใช้เท่าไหร่ พอเริ่มมาใช้ขับที่กทมฯ ประกันก็เริ่มขาด รถก็ซ่อมเยอะ ผมเลยคิดว่า ถ้าเราขายคันนี้ แล้วไปซื้อคันใหม่ น่าจะคุ้มกว่า แล้วมีคนแนะนำอัสติส เพราะว่ามันเป็นรถที่ใช้เดินทางไกลได้ดี แต่เลือกสีดำแทน เพราะใช้สีขาวแล้วมันสกปรกง่าย สีดำดูสมาร์ท แล้วก็เท่กว่าครับ                

โดนปาดหน้าครั้งแรก เลยเข็ดอยู่พักหนึ่ง

                ผมหัดขับรถตอนม.4 ได้ หัดขับเกียร์กระปุกกับโรงเรียนสอนขับรถก่อน แล้วค่อยมาฝึกกับรถกระบะของพ่อครับ เวลาขับกับพ่อ พ่อจะค่อนข้างดุ เพราะเขาเป็นคนรักรถ เคยขับไปชนครั้งแรก เราขับอยู่เลนขวา แล้วเขามาปาดหน้าเรา เลยเบรกไม่ทัน หน้าเรายุบไปเลย เขาผิดน่ะแหละ แต่ผมก็ไม่กล้าขับรถไปอีกพักหนึ่ง พ่อก็ดุด้วย แบบไม่ระวังให้ดีๆ แต่ตอนนี้ ก็ขับคล่องแล้วครับ เพราะบ้านผม ทำธุรกิจขนส่งด้วย ก็จะได้ขับรถไปไหนมาไหนบ่อยๆ ตอนนี้เลยขับรถได้ทุกประเภท ยกเว้น สิบล้อนะครับ 55

ดำขำ คันโปรดที่ทำขำตลอด

                คันนี้เพิ่งขับไปเฉี่ยวกับแท็กซี่ กระจกมองข้างหลุด เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว แต่อันนี้ก็แรงสุดแล้ว นอกนั้นก็ไม่เคยเจออะไรแรงๆ เคยเจอแต่เรื่องขำๆ มากกว่า คันนี้ทำให้ผมได้เจอเรื่องฮาๆ ตลอด แบบขับๆ ไปเจอแท็กซี่ต่อยกับรถเมล์ เจอตุ๊กตุ๊กเอามีดไล่ฟันกัน แต่ก็คือไม่ได้เกี่ยวกับเรานะ ก็เลยอยากเรียกเจ้านี่ว่า ดำขำ แบบดำพาไปขำน่ะครับ 55      

อัมพวา ทริปโปรดของบอยแก๊งค์

                เคยขับไปไกลสุดก็คงเป็นที่อุบลราชธานี บ้านยายครับ แต่ส่วนใหญ่ ผมจะชอบขับไปเที่ยวที่อัมพวากับเพื่อนๆ ที่มอ ในกลุ่มก็มี 8 คน แต่เป็นชายซะ 5-6 คน แล้วเวลาขับไป เพื่อนๆ ก็จะชอบเปิดกระจกออกไป          แซวสาวๆ ข้างทาง แล้วก็โดนสาวด่า 55 แต่ถ้าพาสาวคนเดียวไปเที่ยวเลย ไม่มี สเปกผมชอบ ผู้หญิงสูง ขาว หุ่นดี แต่ยังไม่เจอนะ อิอิ แต่ถ้าให้เลือกตุ๊กตาหน้ารถ ขอเป็นสาวๆ กามิกาเซ่ได้มั้ยครับ อย่างเนย-แจม ตรงสเปกเลย

กีต้าร์ ของติดรถที่ขาดไม่ได้

                ของติดรถ ก็มีรองเท้าสตั๊ด รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ แล้วก็เสื้อผ้า เพราะเผื่อมีเหตุฉุกเฉินต่างๆ ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าได้เลย แล้วก็กีต้าร์ตัวโปรดครับ ต้องติดรถไว้เลย ชอบเอามาเล่นกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย มันผ่อนคลายดีนะ บางทีก็เอามานั่งเล่นกันใต้ตึกบ้าง ในหอผม หรือในหอเพื่อนบ้าง

บีเอ็มซีรีส์ 6 ในฝัน

                ผมชอบบีเอ็ม ซีรีส์ 6 มันเท่ดี ก็ได้แต่หวังว่าสักวัน เราจะหาเงินได้เยอะๆ แล้วมีโอกาสซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง เป็นรางวัลชีวิตสักคันนะ

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา