เปิดประตูดู “ไอ้เต่า” คันโปรดของโต๋เต๋

พินเที่ยหนุ่มขี้เล่นน่ารักจากละครช่อง 3 “หลวงตามหาชน” โต๋เต๋-ณัฐวุฒิง ตอนนี้หนุ่มคนนี้เขากำลังจะมีผลงานละครอีกเรื่องหนึ่ง เลยต้องเตรียมตัวไปเรียนการเต้นอย่างจริงจัง แต่ก็ต้องแบ่งเวลาตัวเองไปเรียนคณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ ม.กรุงเทพ อีกด้วย ด้วยรถคู่ใจคันโปรด วีออส สีบรอนซ์เงินคันนี้นี่แหละ

P9440946

P9440951

P9440955

P9440965

P9440968

P9440982

“ไอ้เต่า” คู่ใจ “โต๋เต๋”
รถคันนี้ได้มาจากคุณอาครับ คุณอากำลังจะซื้อรถใหม่ เลยยกให้ผมแทน เพิ่งขับได้เกือบปีเอง เป็นวีออส สีบรอนซ์เงิน ผมเรียกมันว่า “ไอ้เต่า” คือมันก็ขับดีนะ แต่มีบางช่วงที่เหยียบไม่ค่อยขึ้น แซงใครไม่ค่อยได้ เครื่องไม่แรงอย่างที่เราพอใจเท่าไหร่ 55 จริงๆ ส่วนตัวชอบบีเอ็ม หรือฮอนด้าแจ๊ซ สีดำ ดูเท่ดี อย่างฮอนด้าแจ๊ซ รู้สึกว่ามันเป็นรถเล็กๆ แบบวัยรุ่น ขับไปไหนมาไหนก็สะดวกดีครับ
ฝึกขับรถสองแบบสองสไตล์
ผมขับรถเป็นตั้งแต่ตอนม.5 แล้ว เอารถพ่อมาขับ พ่อกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งหัดให้ผม แต่หัดคนละสไตล์เลย ผมก็งงมาก เพราะพี่เขาจะสอนแนววัยรุ่น บอกว่าให้กล้าๆ เหยียบไปเลย เดี๋ยวมันก็จะเป็นเอง แต่ว่าพ่อผมจะให้ค่อยๆ ขับ แบบไม่ต้องรีบ มีเอาขวดน้ำมาตั้ง 55 แต่สุดท้ายก็ขับคล่องนะ แต่ว่าก็หยุดขับไปได้เกือบสองปี เพิ่งจะได้มาขับช่วงนี้นี่แหละ แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีอุบัติเหตุอะไร นอกจากรอยขีดข่วนนิดๆ หน่อยๆ
ทริปสุดฟินกับเพื่อนๆ แก๊งค์ใหญ่
ส่วนใหญ่ขับไปไกลสุดก็พัทยา ไม่ค่อยได้ไปไหนไกลมากนะ แต่ก็ไปกันบ่อย คือในกลุ่มจะมีประมาณ 10 คน เป็นแก๊งค์เพื่อนๆ ตั้งแต่ตอนมัธยม แล้ววันเกิดทีไรก็จะขับไปเที่ยวฉลองวันเกิดให้คนนั้นคนนี้ ล่าสุดนี่คือวันเกิดผม เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็เพิ่งไปพัทยากัน ขับไปจอดที่พัทยา แล้วข้ามเรือไปเกาะล้านต่อ ก็สนุกสนานกันดีครับ ที่สำคัญพวกผมชอบออกตระเวนหาของกินตามแหล่งที่มีคนเขาแนะนำกัน ใครแนะนำอะไรก็ไปหมดแหละ
ตุ๊กตาสาวตาคม ผมยาว
สเปกผมชอบสาวผมยาว ตาคม เหมือนพี่ใหม่-ดาวิกา แต่ว่าตอนนี้ก็ดูกันไปเรื่อยๆ มีไปกินข้าว ดูหนังบ้าง ตามประสารักวัยรุ่น 55 แต่ถ้าให้เลือกตุ๊กตาหน้ารถในฝัน นอกจากพี่ใหม่-ดาวิกาแล้ว ผมขอเป็นเทย์เลอร์ สวิฟต์เลย เพราะเป็นผู้หญิงที่สวยมาก อยากพาเทย์เลอร์ไปเที่ยวเชียงใหม่ เพราะเป็นจังหวัดที่เงียบสงบ อากาศเย็น ดูโรแมนติกดี
ไม้แบด อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้
ที่ขาดไม่ได้ ก็ไม้แบดมินตัน เพราะแก๊งค์ผมชอบนัดกันไปเล่นแบด แล้วก็มีรองเท้าผ้าใบ นิตยสารหนัง กับซีดีหนัง เพราะเรียนเกี่ยวกับภาพยนตร์ ก็ต้องมีนิตยสารเกี่ยวกับหนังไว้อ่านเพิ่มความรู้ ส่วนหนัง ก็จะเป็นพวกหนังรางวัลออสการ์ ไว้ดูศึกษา แต่โดยส่วนตัวชอบหนังแนวแฟนตาซีหรือซูเปอร์ฮีโร่ครับ ส่วนตุ๊กตาหมาที่อยู่หน้ารถ เพื่อนๆ ซื้อให้วันเกิด ก็เอามาตั้งไว้ ดูเพลินดี อิอิ

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา