ดูเรื่องราวเกี่ยวกับการถ่ายภาพของน้องอิ๋วกันต่อ

2

4

6

7

ครั้งแรกกับการเป็นนางแบบภาพนิ่ง

ปกติจะชินกับการถ่ายรูปตัวเอง อย่างครั้งแรกที่ให้คนอื่นถ่ายให้ เป็นการถ่ายภาพลงนิตยสารวัยรุ่นค่ะ ก็เกร็งมากๆ ไม่รู้จะโพสต์ท่าไหนออกมา มันดูไม่เป็นธรรมชาติเลย ตื่นเต้นด้วย แต่ว่าพี่ช่างภาพก็อารมณ์ดี คอยบิ้วให้เราตลอด พอถ่ายไปสักพักก็เลยไม่เกร็ง ภาพที่ออกมาก็ดูดีขึ้น

ประสบการณ์การไม่ดีเกี่ยวกับการถ่ายภาพ

คงเป็นเวลาที่เราไปถ่ายภาพออกมาแล้วรูปมันดูโป๊ไปหน่อย แต่จริงๆ เวลาก่อนถ่าย ชุดที่ใส่ก็พอดีนะ แต่ภาพออกมาก็จะมีหลุดบ้าง เราก็รู้สึกไม่ค่อยดี แต่พี่ๆ เขาก็บอกว่าไม่ต้องซีเรียส เพราะว่าเดี๋ยวเขาจะมีรีทัชภาพอีกที แล้วก็ถ้าภาพไหนที่โป๊เกินไปก็จะคัดออกค่ะ

“ช่างภาพ” ในความคิดสาวน้อยหน้าใส

อิ๋วว่าช่างภาพน่าจะต้องมีความอาร์ตในตัว ลุคส์น่าจะเซอร์ๆ อาร์ตๆ นิดๆ แล้วก็มีความเข้าใจในมุมมองของศิลปะของภาพถ่ายอย่างดี ภาพลักษณ์ความเป็นหนุ่มช่างภาพก็น่าสนใจนะคะ 55 จริงๆ ชอบหนุ่มนักดนตรี แต่ถ้าถ่ายภาพได้ด้วยก็โอเคเลยอะ เพราะว่าเหมือนมีช่างภาพส่วนตัวมาเก็บภาพเราไว้เลย แต่สเปกจริงๆ ชอบดูที่นิสัยมากกว่า อิ๋วชอบคนที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ดูแลเทคแคร์เราดี อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยค่ะ

ผลงานอาร์ตๆ ในวงการบันเทิง ณ ปัจจุบัน

ตอนนี้มีผลงานสองเรื่องคือ ซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร” ทางช่อง MONO 29 กับ หนัง “หอแต๋วแตก แหกนะคะ” ของ โมโน พิคเจอร์ส ร่วมกับค่ายพระนครฟิลม์ค่ะ ซึ่งก็เป็นละครกับหนังเรื่องแรกของอิ๋วเลยค่ะ ก็มีความแตกต่างในเรื่องการถ่ายทำพอสมควร ยากทั้งสองอย่าง เพราะเราเป็นนักแสดงใหม่ อย่างในซีรีส์ ทั้งผู้กำกับและนักแสดงก็เก่งกันทุกคน เราก็กดดันว่าจะทำออกมาได้ดีมั้ย แต่พี่ๆ ก็คอยสอน คอยให้กำลังใจตลอด ส่วนในหนัง อิ๋วรับบทเป็น “พุดซ้อน” บุคลิกเรียบร้อย แต่ว่าก็ไม่กลัวอะไร แล้วก็เป็นคนที่รู้เรื่องการตายของผีซ่อนกลิ่น ก็เลยตามพวกเจ๊แต๋วให้มาช่วยค่ะ แล้วในหนังเรื่องนี้จะไม่ได้อ่านบทมาก่อน คือจะต้องไปจำบทหน้าเซ็ทเอาเลย เพราะฉะนั้นก็ต้องมีสมาธิมากๆ ตอนอยู่หน้าซีนค่ะ สำหรับภาคนี้ก็เป็นหนังภาคที่ 5 แล้ว ซึ่ง 4 ภาคแรกก็ได้รับการตอบรับดีมาก ภาคนี้อิ๋วก็ได้มีส่วนร่วมในหนังด้วย ยังไงก็ฝากผลงานหนังเรื่องแรกของอิ๋วด้วยนะคะ เข้าวันที่ 22 ตุลาคมนี้แล้วค่ะ

มองเป้าหมายในอนาคตเป็นภาพถ่ายสักใบ

ตอนนี้ยังอยากทำงานในวงการบันเทิงอยู่ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขค่ะ ส่วนเรื่องเรียน ถ้าจบไป อิ๋วก็ อยากมีกิจการเป็นของตัวเอง อาจจะเปิดร้านจิวเวลรี่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง ถ้าให้มองอนาคตของตัวเองเป็นภาพถ่ายสักใบ อิ๋วว่าคงเป็นภาพการเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์จิวเวลรี่ของตัวเอง เป็นภาพถ่ายสีสันสดใส ในธีมของแบรนด์สไตล์วัยรุ่นค่ะ

 

 

 

 

FIRST OF EIW

ชื่อ : อิ๋ว-พชรณมน นนทภา

การศึกษา : ปี 4 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาอัญมณีและเครื่องประดับ มศว

วันเกิด : 20 ธันวาคม 2536

ส่วนสูง : 162 ซม.

น้ำหนัก : 45 กก.

นิยามสามคำบอกความเป็นชาวมอ : คน วัย มันส์

คติประจำใจในเวลาเรียน : หากเราถาม เราจะโง่เพียง 5 นาที แต่ถ้าเราไม่ถามสักที เราจะโง่ไปตลอดชีวิต

ไอดอลคนโปรดในมอ : ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

ฉายาประจำแก๊งค์ในมอ : หนอนเอ๋อ

แหล่งช้อปปิ้งใกล้มอ : Terminal 21

สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงในมอของเรา : เรื่องน้ำท่วม TT

ผลงาน : ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร, หอแต๋วแตก แหกนะคะ

Instagram : eiweiw_

 

MODEL : PACHARANAMON NONTHAPA

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

STYLIST : APIWAN TIRARANGKUL

MAKE UP & HAIR : ป๋อม YES I CAN (IG : POM_ACHI)

PLACE : 1 OF A KIND, RAMA9 SOI 48




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา