น้องแอล มินมิน ฟ้าใส เม้าเรื่องอะไรกันหลอ

_MG_5307

แอล-ภัทรศยา พรนิมิตร ปี 1 คณะศิลปศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ

จะมาแนะนำ App ที่พาไปร้านอาหารสวยๆ ของกินอร่อยๆ
“แอลว่าแอลเป็นคนเที่ยวเก่งนะ ไม่ใช่เที่ยวกลางคืนน้า ^^ แต่ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือเที่ยวตะเวณหาร้านอาหารอร่อยๆ เก่งมาก ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดเลย มันเริ่มมาจากตอนแรกแอลอยากจะหาร้านอาหารสไตล์ชิลล์ๆ ก็เลยลองค้นดูในอินเทอร์เน็ต แล้วก็ไปเจอเว็บที่แนะนำร้านอาหารโดยเฉพาะ คือ Wongnai แล้วในเว็บนั้นก็มีร้านอาหารที่มีคนไปรีวิวไว้เยอะมาก จนตอนหลังเว็บมี App เป็นของตัวเอง แอลก็ตามไปโหลดมาอีก เวลาไปไหนแล้วอยากหาร้านอาหารใกล้ๆ ที่เราอยู่ก็กดเข้าไปหาได้เลย แนะนำเพื่อนๆ เลยค่ะถ้าอยากได้ทั้งร้านอาหารที่สวยๆ บรรยากาศดี ของกินอร่อย ถ่ายรูปเก๋ๆ ต้องมีเว็บนี้ไว้เลยค่ะ”

_MG_7621

มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์ ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

ขอแนะนำร้านสุดฮิตของเด็กนิเทศฯ
“ร้านประจำของพวกเราชาวนิเทศฯ ม.รังสิต ต้องร้าน ไก่ 5 ดาวเลยค่ะ อยู่ข้างๆ ตึกเรานี่เองค่ะ เป็นร้านที่ไม่ใหญ่มาก แต่มีเมนูที่ทานได้ไม่เบื่อ ที่ฮิต นิยมมาทานร้านนี้กับก็เพราะมันอยู่ไม่ไกล ลงมาจากตึกเรียนก็เจอเลย สะดวกดีค่ะ ทานเสร็จแล้วจะได้ขึ้นไปเรียนต่อได้ทัน แถมเมนูก็รสชาติอร่อยคงที่ด้วย แต่ด้วยความที่ร้านมันเป็นร้านเล็กๆ ก็จะมีที่นั่งไม่มาก มีแค่ในร้านแอร์เย็นๆ 3 โต๊ะ ข้างนอกร้านอีก 3-4 โต๊ะ นั่งกันกลุ่มหนึ่งก็จะไม่พออยู่แล้ว ก็เลยจะต้องเผื่อเวลาหน่อยถ้าจะกินร้านนี้ เหมือนต้องแย่งชิงกันสักหน่อย”

_MG_5595

ฟ้าใส-อิสรา ปีเตอร์ ปี 1 คณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

ชวนไปสัมผัสบรรยากาศดีๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
“มาแนะนำถิ่นหาของกินของฟ้าใสละกันค่ะ ฟ้าใสอยู่ ม.ธรรมศาสตร์ ฝั่งท่าพระจันทร์ก็เลยจะชอบไปร้านแถวๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะว่ามันก็อยู่ใกล้มหา’ลัยมากที่สุด จะให้เลือกไปเลยว่าร้านไหนอร่อยก็คงยากนิดหนึ่ง เพราะว่าร้านอาหารเยอะมากจริงๆ ค่ะ แล้วมันก็อร่อยๆ หลายร้านเลยด้วย เลยเลือกไม่ถูกจริงๆ ใช้วิธีทดลองกินเวียนๆ เปลี่ยนร้านไปเรื่อยๆ ร้านไหนรู้สึกอยากไปอีกก็ไป แต่อยากให้ทุกคนได้มาลองทานกันฝั่งย่านนี้บ้างจริงๆ เพราะบรรยากาศร้านอาหารริมน้ำของที่นี่ดีมากๆ เลยค่ะ ลมพัดเย็นสบาย นั่งกันชิลล์ๆ ฟังเพลง ดูวิว ดูเรือแล่นผ่านไปมา”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา