สามสาวเม้าเวอร์กันอยู่ เรื่องอะไรกันน้า

_MG_7569

หลับปุ๋ย-ศณภรณ์ ทัพโภทยาน ปี 1 คณะศิลปะและการออกแบบ ม.รังสิต

ของกลิ่นแรงๆ ต้องเอาไปให้ห่างจากสาวคนนี้
“หลับปุ๋ยก็เพิ่งเข้าปี 1 ค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เจอช่วงเวลาของการรับน้อง ที่นี่เขาไม่ได้รับโหดเลย รับน้องกันแบบเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า ก่อนจบช่วงรับน้องก็จะมี ปิดลาน ปิดตา คือจะมีกิจกรรมที่รุ่นพี่เอาผ้ามาปิดตาน้อง แล้วให้น้องเดินจับมือ เดินในลานกว้างๆ แล้วรุ่นพี่ก็จะเอาอะไรไม่รู้มาให้เราดม จำไม่ได้ทั้งหมดนะว่าอะไรเป็นอะไรบ้าง แต่รู้สึกว่าตอนนั้นดมไปหลายอย่างมากจริงๆ ทั้งกะปิ น้ำปลา สารพัดอย่างเลยค่ะ เหม็นมาก เหม็นจนหนูทนไม่ไหว จนสุดท้ายก็อ้วกออกมาค่ะ ตอนอ้วกเราก็ไม่รู้นะว่าข้างหน้าเป็นอะไร เพราะว่าปิดตาอยู่ แต่สรุปคือ อ้วกไปโดนรุ่นพี่ด้วย ก็ขอโทษพี่เขาไป ตอนมันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นมันสุดๆ แล้วเวียนหัวมาก”

_MG_5571

พริม-แพรชมพู นาคสุขศรี ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ

จอมวางแผนแกล้งเพื่อน
“พริมเป็นคนสนุก คุยเก่ง ชอบพูด เข้ากับคนง่าย อยู่มหา’ลัยก็จะมีเพื่อนเป็นสาวประเภทสองเยอะจนบางทีก็มีคนทักผิดว่าเราเป็นเหมือนกันนะ แต่ก็เราเฉยๆ บางทีก็รับสมอ้างไปว่า เป็นค่ะ 555 แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นนะ นี่คือผู้หญิงแท้ร้อยเปอร์เซ็น พริมจะติดนิสัยขี้แกล้ง ชอบแกล้ง ชอบแหย่เพื่อนค่ะ แม้แต่คนที่เพิ่งรู้จะกันก็มีนะแกล้งหยอกเขาเล่นบ้าง เราก็เข้ากับคนได้ง่ายอยู่แล้วด้วย เรื่องแกล้งคนที่เป็นวีรกรรมสุดๆ ของพริมก็คือ แต่งชุดไทย เป็นผีนางรำแล้วไปยืนตรงมุมมืดๆ ข้างตึกของมหา’ลัย แล้วพอมีคนเดินผ่านก็โผล่ออกมา คนก็ตกใจกันนะ 555”

_MG_8081

เพราะความอยากแกล้งเพื่อน หลิงหลิง-ปภัสสร ไพรวัน ปี 1 คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุมเลยหน้าแตกยับเยินเลยงานนี้
“เม้าท์ความเปิ่นของตัวเองละกันค่ะ ก็มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่รู้สึกว่าตัวเองพลาดมาก คือตอนนั้นหนูคิดจะแกล้งเพื่อน ปกติหนูกับเพื่อนจะชอบนัดมาเจอกันในโรงอาหารของมหาลัย แล้วทีนี้หนูก็เห็นว่าเพื่อนนั่งอยู่ที่โต๊ะแล้วตอนนั้น ก็เลยจะแกล้งไปปิดตาเพื่อน หนูก็เดินไปปิดตาเพื่อนเลย แล้วบอกให้เพื่อนทายว่าใคร แต่พอเขาหันหน้ามา ปรากฎว่าคนที่หนูปิดตาอยู่อ่ะ ไม่ใช่เพื่อนของหนูเลย หันมานี่ต่างกันเลยนะ ตอนเดินมาจากข้างหนังหนูมั่นใจแล้วล่ะว่าใช่เพื่อนหนูแน่ๆ แต่พอไม่ใช่ก็เลยหน้าแตกยับเยิน คืออายมากๆ อ่ะ เพื่อนเราก็ไม่ได้นั่งอยู่ในโรงอาหารนี้ด้วย จะบอกว่าทักคนผิดแล้วเดินไปหาเพื่อนก็ไม่ได้ ก็เลยต้องรีบขอโทษเขาแล้วรีบเดินออกมาจากโรงอาหารเลยค่ะ อายหนักมากอ่ะตอนนั้น”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา