ตามมาดูสไตล์นักศึกษาอินเตอร์ ของ มาร์คพูม-ณฐพนธ์ บัวสาลี

หนุ่มน้อยที่เคยเข้าวงการมาหลายปีก่อนในโปรเจกต์ศิลปินฝึกหัด G-Junior ที่ตอนนี้มาในมาดหนุ่มกวนในซีรีส์ของ GMM BRAVO “อยากจะร้องดังดัง” และล่าสุด “เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด” รับบทเอิร์ธ น้องชายของพี่ก้อง-สหรัถ ออกอากาศทางช่อง GMM25

_MG_6845

Markpoom's  Style

          “ตอนนี้เรียนปี 1 คณะสังคมสงเคราะห์ อินเตอร์ ธรรมศาสตร์ พอดีมีญาติเรียนอยู่ แล้วเขาแนะนำว่าคณะนี้ดีนะ ได้ช่วยเหลือสังคม แล้วเรียนไม่ยาก ผมก็ทำงานด้านบันเทิงอยู่ด้วย ก็คิดว่าน่าจะหาคณะอะไรที่ไม่หนักเกินไป แต่พอเข้ามาเรียนจริงๆ ผมถึงรู้ว่ารุ่นพี่โกหก (หัวเราะ) มันยากมากๆ แล้วมันเป็นอินเตอร์ด้วยไง ก็ต้องค่อยๆ ปรับกันไป แต่มาเจอเพื่อนที่เข้ากันได้ เพราะคณะนี้เป็นคณะที่แต่งตัวเยอะที่สุดในธรรมศาสตร์เลยนะ ตอนผมเข้ามานี่แบบเออ เห้ย! เหมือนเจอบ้านหลังที่สอง ทุกคนแต่งตัวแนวสตรีทกันหมด ชอบคุยกันเรื่องแฟชั่น แล้วผมก็เป็นคนแต่งตัวอยู่แล้วเป็นสไตล์ฮิปฮอปที่ชอบ ช่วงนี้เวลาจะออกจากบ้านไปเรียน ก่อนนอนผมจะคิดไว้เลยว่าพรุ่งนี้จะแต่งอะไร จะ Mix & Match อะไร ที่เสียเวลาสุดน่าจะเป็นรองเท้า เพราะที่บ้านมีรองเท้าเยอะ”

EARRINGS :

เจาะตุ้มหูข้างเดียว เอาจริงๆ อยากเจาะหูมานานล่ะ แต่แม่บอกให้จบม.6 ก่อน มันเหมือนฝังใจ พอจบม.6 ปุ๊บ ไปเจาะเลย แล้วก็ชอบใส่ที่มันเป็นห่วงกับแบบเพชร

_MG_6883

WATCH :

ชอบของ G-SHOCK กับ NIXON แล้วชอบเป็นสีทอง มันดูฮิปฮอปดี

_MG_6880

BRACELET :

ของ BOTTEGA VENETA อันนี้ใส่ทุกวันเลย แม่ซื้อให้ เพราะข้อมืออันเก่าผมหาย แล้วถ้าไม่ใส่ดูโล่งๆ อันนี้ชอบดีไซน์ของมัน จริงๆ มันมีสีดำล้วนด้วย แต่ผมชอบให้สีดำสลับน้ำเงินดีกว่า ไม่ดำเกินไป ดูไม่เข้ากันนะ แต่มันสวย

_MG_6893

JACKET :

แบรนด์ BOY LONDON แบรนด์นี้มันเป็นแบรนด์ไม่แพงมากนะ วัยรุ่นสามารถซื้อกันได้ ชอบที่ผ้ามันนิ่ม ชอบเอามาใส่ในห้องเรียน เพราะมันหนาว หรือเอาไว้คลุมเวลาง่วงๆ (หัวเราะ)

_MG_6877

BAG :

กระเป๋าเป้ GIVENCHY พอดีผมมีเสื้อลายลิงด้วย ก็เลยซื้อกระเป๋ามาคู่กัน แล้วมันใส่ของได้เยอะ เป็นผ้ามันก็ทน เวลาไปมอ ก็จะเหน็บหมวกทรง BASEBALL CAP ไว้ ข้างในก็ใส่ชีท แฟ้มที่อาจารย์แจก กล่องดินสอ หูฟัง แว่นกันแดด POWER BANK โทรศัพท์ คอนแทคเลนส์ สเปรย์ ถ้ามีกลิ่นตัวผมจะใช้ ผ้าเปียกไว้บริการผู้หญิงเวลาเข้าห้องน้ำ (หัวเราะ) แล้วก็กระเป๋าสตางค์ ปกติผู้ชายจะชอบเหน็บไว้ที่กางเกง แต่ผมไม่ชอบอะ เวลานั่งแล้วมันทับ ก็ต้องเอาออกอีก เลยเอามาในไว้เป้ดีกว่า

_MG_6889

SNEAKER :

ชอบอยู่สองแบรนด์ คือ NIKE JORDAN กับ ADIDAS แล้วที่บ้านมีรองเท้าเยอะสุด 50 กว่าคู่ได้ ผมชอบสะสมรองเท้าอะ ไม่ใช่แค่สวยก็ซื้อ แต่ทุกคู่จะมีประวัติของมัน อย่างคู่นี้ที่ใส่มาของ YEEZY ความพิเศษ คือ  KANYE WEST เป็นคนดีไซน์ แล้ว ADIDAS เขาจะมีเทคโนโลยีเป็นโฟม ทำให้มันนิ่ม ใส่แล้วสบายมาก สีผมก็ไม่ชอบสีแรงมาก ชอบสีเรียบๆ อย่างขาว ดำ หรือคู่นี้สีเบจ

_MG_6871

PLACE : TRUE COFFEE IDEO MIX PHAHOLYOTHIN




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา