จำได้ไหม? วัยเด็กอ้วนจ้ำม่ำ ของ นาย ณภัทร

ตอนนี้ถ้าเห็นหนุ่ม นาย ณภัทร ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ไหน ก็จะได้ยินแต่เสียงกรี๊ดเกรียวกราว ถึงความหล่อโอปป้าที่นั้น จนทำให้เราลืมภาพ นาย ณภัทร ในวัยเด็กกันไปเลย ช่วงนี้ในโลกออนไลน์มีการนำภาพวัยเด็กของ หนุ่มนาย ที่บางคนก็เคยเห็นแล้วหรือบางคนก็ไม่เคยเห็นมาก่อน ตอนเป็นเด็กอ้วนจ้ำม่ำ ผมฟู ผิวดำ หน้าตาน่ารักในแบบเด็กๆ มาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน จำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วคิดว่ายังไงกันบ้าง?

นาย-ณภัทร-1

นาย-ณภัทร-2

โดยหนุ่มนาย เมื่อได้เห็นภาพวัยเด็กที่ถูกเทียบกับปัจจุบัน ก็เผยความรู้สึกว่า ไม่รู้สึกนอยด์อะไร ก็ยอมรับว่าตอนเด็ก ๆ หน้าตาไม่ดี พอโตขึ้นดูแลตัวเองเลยดีขึ้น เขินคนชมว่าหล่อ บอกจริง ๆ ก็มองตัวเองเป็นเด็กผู้ชายธรรมดา ๆ (พูดแบบนี้ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดหนักไปอีก^^)

DSC_1682

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2560 หนุ่มนาย ยังได้รับรางวัล MThai Top Talk About 2017 ตัวแทนเด็กหนุ่มที่โด่ดเด่นในด้าน การวางตัวที่ดีงาม และยังเป็นต้นแบบของความกตัญญูต่อคุณแม่ ที่ต่อสู้เพื่อเลี้ยงดูเค้ามาเพียงลำพังตั้งแต่เล็ก เค้าคือเด็กหนุ่มอนาคตไกลที่น่าสนับสนุนและเป็นต้นแบบเด็กรุ่นใหม่ (สุดยอด!)

COV_8177-768x513




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา