สาวลุคเท่โดนใจ หนุน-สุพัตรา อนันตกฤตยาธร ปี 4 Art Eng เอก Business English ม.อัสสัมชัญ

ชื่อ : หนุน-สุพัตรา อนันตกฤตยาธร

การศึกษา : ปี 4 คณะ Art Eng สาขา Business English ม.อัสสัมชัญ

วันเกิด : 5 กุมภาพันธ์ 2540

ส่วนสูง : 175 ซม.

หนัก : 50 กก.

กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง, ดูวีรีส์, เล่นกีต้าร์, อ่านหนังสือ

ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เต้น, เล่นกีต้าร์พื้นฐาน

ผลงาน : เดินแบบ, ถ่ายแบบ, ถ่ายรายการ

IG : Noonnoon_spht

_MG_7870

(1) มหา’ลัยอินเตอร์สุดอบอุ่น

ที่เลือกเรียนคณะ Arts Eng ที่เอแบคเพราะชอบค่ะ อยากจะจบด้านนี้แล้วไปทำงานด้านภาษา เป็นคนชอบติดต่อสื่อสารกับผู้คน สามารถนำความรู้ไปใช้ในอนาคตได้ อีกอย่างหนึ่งคือ คณะที่อยู่เป็นคณะที่อบอุ่นมากค่ะ เป็นมหา’ลัยอินเตอร์ที่ช่วยนักศึกษาพัฒนาทางด้านภาษาได้เยอะเลย

(2) เป็นคนที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

จริงๆ หนุนเป็นคนที่เข้ากับคนได้ง่าย มนุษยสัมพันดีค่ะ เพราะชอบคุยกับคนอื่น ชอบอยู่ในสังคมที่มีคนเยอะๆชอบแลกเป็นข้อมูล เป็นคนแคร์คน จะมีบางมุมที่อารมณ์ร้อนบ้างเป็นบางเวลา ชอบคิดอะไรแล้วต้องทำเลย ประมานว่าคิดปุ๊บทำปั๊บ ทำเร็วๆ ไม่ชอบรอค่ะ

_MG_7900

_MG_7925

(3) ดาร์กไซด์ในมหา’ลัยที่ทำให้ทนไม่ได้

ก็คงจะเป็นเรื่องของเพื่อน ที่เวลาทำงานกลุ่มแล้วโดนเอาเปรียบค่ะ เห็นแล้วอยากจะเข้าไปจัดการกับความถูกต้อง ไม่ชอบเห็นคนโดนเอาเปรียบค่ะ แต่เราเป็นคนนอก บางทีก็พูดไม่ได้ ได้แต่พูดอ้อมๆ แบบเป็นห่วงเขาไป (4) แฟชั่นตัวแม่

ตัวหนุนเองจะบุคลิคห้าวๆ ด้วย ถ้าแต่งตัวก็จะแต่งแฟชั่นดทนสีดำๆ หรือสีเอิร์ธโทนก็จะแต่งได้ตลอดด้วย เสื้อผ้าแฟชั่นชิ้นล่าสุดที่เพิ่งซื้อ คือ เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ค่ะ เพราะชอบสไตล์การแต่งตัวแบบเกาหลี เสื้อแนวนี้เป็นอะไรที่ไม่ตกเทรนด์มาตลอด

(5) ธรรมชาติกับความเท่

ชอบไปเที่ยวต่างจังหวัด เช่น เขาใหญ่ เป็นคนที่ชอบธรรมชาติ ละก็ชอบไปหาที่ถ่ายรูปชิคๆ เท่ๆ ด้วยค่ะ เวลาไปเที่ยวก็อยากจะถ่ายรูปเก็บเอาไว้ดู ถ้าได้ไปในที่สวยๆ ธรรมชาติดีๆ อะไรก็ดีหมดค่ะ

_MG_7942

_MG_8384

(6) หนุ่มเกาหลีตรงสเปกสุดแล้ว

ชอบผู้ชายสูง ขาว เนียบค่ะ ตี๋ดูสะอาด กวนๆ หน่อย ไอดอลดาราที่ชอบที่ตรงสเปกสุดๆ เลยคงจะไม่มีคะ เพราะชอบหลายคน 555 พระเอกเกาหลีนี่เยอะค่ะ เพราะมีแนวโน้มใกล้กับสเปกของเรามากสุด

(7) ผู้ชายแบบนี้ ไม่ชอบเลย!!

ผู้ชายเจ้าชู้ เห็นแก่ตัว ชอบโกหกค่ะ! แบบนี้ไม่ชอบเลย เพราะรู้สึกว่าเขาตั้งใจทำร้ายความรู้สึกเรา มันคือความไม่จริงใจและทำให้เราเสียความรู้สึกค่ะ ไม่ชอบมากๆ ขอให้ไม่พบเจอกับคนแบบนี้ได้จะดีมากๆ เลย

_MG_8499

MODEL : SUPHATTRA ANANTAKITTAYATHORN

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

PLACE : THANGLONG @Lumphini, Pathumwan

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา