ฟ้าใส-ณัฏฐา กฤษวงศ์ ปี 1 คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ ม.รังสิต สาวหวานสไตล์ชิคๆ

(1) สาวสายภาษา

โดยส่วนตัวแล้วฟ้าถนัดด้านภาษา แล้วก็เป็นคนชอบภาษาหลากหลายภาษา เวลาเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบเราก็รู้สึกไม่เบื่อ ทำให้เราอยากไปเรียนบ่อยๆ แล้วก็ทำให้เราตั้งใจเรียนด้วยค่ะ แล้วมหา’ลัยนี้ก็เป็นมหา’ลัยที่น่าอยู่มากๆ ด้วย เพื่อนๆน่ารัก อยู่ที่นี่แล้วเหมือนเป็นครอบครัวเลยค่ะ

(2) บ่งบอกความเป็น “ฟ้าใส”

ฟ้าใสเป็นคนที่เอาใจเขามาใส่ใจเรา แล้วก็เป็นคนที่ชอบเอนเตอร์เทนคน ชอบชวนคุยค่ะ ^^ แต่ในบางทีฟ้าใสก็ชอบเอาเรื่องของตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยฟังใครเท่าไหร่อยู่เหมือนกัน

(3) คำพูดที่ช่วยดึงเราในวันที่ล้ม

ข้อคิดที่ฟ้าคอยเตือนตัวเองตลอด ก็คือ “อย่ากลัวว่าจะต้องเหนื่อย ความเหนื่อยทำให้เรารู้ว่าเรากำลังทำอะไร” เพราะเวลาที่เราเหนื่อยกับอะไร พอได้พูดคำนี้กับตัวเอง เราก็รู้สึกว่า ในการที่เราเหนื่อยเนี่ย มันแลกกับประสบการณ์และการใช้ชีวิตที่เราต้องผ่านมันมาด้วยตัวเอง ถ้าเราไม่เคยเหนื่อยไม่เคยลำบาก เราก็จะใช้ชีวิตที่ลำบากไม่ได้ในวันที่เราล้ม

(4) โชว์นิด โชว์หน่อย แต่ไม่โป๊นะจ๊ะ

เป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าแนวชิคๆ ประมาณกางเกงยีนส์ขายาวขาดๆ นิดหนึ่ง รองเท้าผ้าใบ กับพวกเสื้อสายเดี่ยว แต่แต่งออกมาแล้วไม่ค่อยโป๊นะคะ เน้นมิกซ์แอนด์แมทกันไป


(5) รางวัลให้ตัวเองชิ้นล่าสุด

ล่าสุดเลยพึ่งซื้อลิปสติกของ 3ce มาค่ะ ฟ้าเป็นคนที่ติดลิปสติกมากกก... ไปไหนมาไหนต้องคอยพกติดตัวตลอด วันไหนที่ลืมก็จะ เฮ้ย ลืมลิปสติกอะ แง T T คือก็จะขาดความมั่นใจไปในระดับหนึ่งเลยทีเดียว


(6) ชีวิตติดทะเล

ฟ้าชอบไปทะเลค่ะ ไปเที่ยวก็จะนึกถึงทะเล เพราะว่าบรรยากาศดี วิวสวย เหมือนเราได้ไปผ่อนคลาย ได้ Relax ตัวเอง เวลาเครียดๆ เราได้พักในสถานที่ที่สงบ ก็จะทำให้เราผ่อนคลายได้

(7) ผู้ชายที่ไม่น่าเบื่อจนเกินไป

ชอบผู้ชายอ่อนโยน สูงๆ ขาวๆ พูดจาดี ให้เกียรติเรา ส่วนดาราที่ชอบ ชอบพี่ซันนี่ แบบพี่เขาเป็นคนตลก น่ารัก ดูแล้วถ้าอยู่ด้วยต้องไม่น่าเบื่อแน่ๆ

ชื่อ : ฟ้าใส-ณัฏฐา กฤษวงศ์

การศึกษา : ปี 1 คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ ม.รังสิต

วันเกิด : 8 เมษายน 2541

ส่วนสูง : 167 ซม.

หนัก : 49 กก.

กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง, ฟิตเนส

ความสามารถพิเศษ : ภาษาจีน, ภาษาเกาหลี (เบื้องต้น), เต้น, รำ, เล่นกีต้าร์

ฉายา : มีน พีชญา 2

คติประจำใจ : ทำแล้วเสียใจ ยังดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทำ

ผลงาน : 50 คนสุดท้าย Missteen Thailand 2016, ถ่ายนิตยสาร Japannista

IG : Fahnuttha_

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา