เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเดือนมีนาคม ร้อนแบบนี้ ใครๆ ก็ไปเที่ยวกัน

Brand : LA ROCHE-POSAY
สำหรับสาวๆ ที่มีผิวมัน-ผิวผสม มันช่างเป็นปรปักษ์กับฤดูนี้จริงๆ นะ เพราะหน้าจะหมองคล้ำได้ง่ายเป็นพิเศษเลย ในขั้นตอนการบำรุง ขอแนะนำให้ใช้เป็นพวกที่มีเนื้อบางเบา เช่น เจล หรือโลชั่น หลังจากนั้น อย่าลืมเด็ดขาดสำหรับครีมกันแดด ควรมีค่า เอสพีเอฟ 30 ขึ้นไป ถ้าเป็นไปได้ ให้ลงกันแดดซ้ำอีกที ช่วงบ่าย เพื่อป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้ตลอดทั้งวัน

Brand : BAREMINERALS
ไพรเมอร์ ช่วยได้เยอะเลยสำหรับการแต่งหน้า เพราะนอกจากจะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวและกระชับรูขุมขนแล้ว ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย การเลือกใช้รองพื้น / BB Cream ให้เลือกที่เป็นเนื้อเจล oil free ที่สามารถควบคุมความมันได้นะจ๊ะ ส่วนอายแชโดว์ แนะนำเป็นแบบเนื้อครีม สีจะชัด ติดทน ไม่ละลายไปกับความร้อนของอากาศ และน้ำมันที่ออกมาจากผิวเรา และในระหว่างวัน ควรจะฉีดสเปรย์น้ำแร่สักนิด เพื่อให้ผิวผ่อนคลาย สดชื่น แถมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนไปอีก

Brand : L'Oreal
แดดร้อนๆ ลมร้อนๆ เป็นตัวการทำผมเสียเลย แล้วยิ่งถ้าเราไปว่ายน้ำ ไม่ว่าจะลงสระจืด หรือน้ำทะเล ล้วนแต่ทำให้ผมเสียได้ทั้งสิ้น ดังนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ แชมพู ครีมนวด ที่สามารถปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ช่วยไม่ให้ผมเราเป็นดั่งไม้กวาดได้แล้ว สาวๆ ก็ควรจะบำรุงอีกชั้น ด้วยเซรั่ม หรือ oil บำรุงเส้นผมด้วย เพื่อความสวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าไงจ๊ะ

อากาศร้อน กลิ่นตัว กลิ่นหนังศรีษะจะแรงเป็นพิเศษเลยจ้า ถ้าเป็นไปได้ ควรอาบน้ำ สระผม หลังจากกิจกรรมที่ทำให้เราเสียเหงื่อ หรือควรใช้พวก บอดี้สเปรย์, โรลออน ที่สามารถระงับกลิ่นกายตั้งแต่ตอนเช้า มันจะมีบางยี่ห้อ ที่ออกฤทธิ์ปิดรูขุมขน ระงับเหงื่อได้ชะงักนัก ข้อห้ามสำคัญเลยนะ อย่าใช้น้ำหอมแทนโรลออน เพราะนอกจากจะทำให้รักแร้ดำแล้ว คิดดูว่า กลิ่นกายเปรี้ยวๆ บวกกลิ่นน้ำหอม มันจะพังขนาดไหน ไม่อยากจะคี้สสส




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา