หน้าฝนแล้วมาดูกัน TOP 5 สถานที่น่าไปมีที่ไหนบ้าง

เข้าหน้าฝนแล้ว หลายคนคงรู้สึกไม่อยากออกไปไหน กลัวเปียก กลัวป่วยมั้งละ ก็หน้าฝนนี่เนาะ แต่ก็ใช่ว่าฝนจะตกตลอดเวลาซะเมื่อไรละ ถึงเวลาต้องออกไปเที่ยวมั้งละ แต่หน้าฝนแบบนี้สถานที่เที่ยวไหนจะน่าไปกันละ คุณคงเคยได้ยินคำว่าฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ วันนี้ Campus-star จะพาเพื่อนๆ ไปท่องเที่ยวแบบสไตล์ชมธรรมชาติสูดอากาศบริสุทธิ์ เรารวบรวมTop5สถานที่น่าไปในหน้าฝนมาให้แล้ว อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยจ้า

อันดับ 5 ปัว จ.น่าน

คิดเป็น100% นักท่องเที่ยวที่ไป ประมาณ 47%
เป็นอำเภอเล็กๆ บนหุบเขาที่ห้อมล้อมไปด้วยกลิ่นไอของธรรมชาติ พื้นที่ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยทุ่งนา บรรยากาศทำให้เพลิดเพลินสายตา และได้ใกล้ชิดความเป็นอยู่วิถีชาวบ้านแถวนั้น ที่ชมวิวยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบไป คือร้านกาแฟบ้านไทยลื้อและบนวัดภูเก็ต บรรยากาศหลังฝนตก อากาศจะดีมากๆ หนาวนิดๆ ใครไปเป็นคู่รักต้องฟินแท้อย่างแน่นอน
ขอบคุณภาพจาก http://www.trekkingthai.com

อันดับ 4 แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่

คิดเป็น100% นักท่องเที่ยวที่ไป ประมาณ 55%
เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ด้านหลังดอยอินทนนท์ ประมาณ 150 กว่ากิโลเมตร แม่แจ่มเป็นอำเภอ ที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขา การได้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์สัมพัสกลิ่นไอธรรมชาติ จะทำให้คุณได้พลังบวกกับมาไม่น้อย แม่แจ่มเป็นเมืองสงบ ไร้สารปรุงแต่งใดๆ วิถีชาวบ้านที่เรียบง่าย
วัดวาอารามเก่าแก่อันทรงคุณค่า และที่ยอดฮิตที่ต้องไปในช่วงหน้าฝน ก็คือหน้าขั้นบันไดที่บ้านป่าบงเปียง นักท่องเที่ยวส่วนมากจะมาพักค้างคืนที่โฮมสเตย์ในหมู่บ้าน พอช่วงฝนตกนอนดูบรรยากาศ สบายๆ ชิลๆ ฟินมาก
ขอบคุณภาพจาก Chill Blog @flukezxz www.nongoil.com

อันดับ 3 แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

คิดเป็น100% นักท่องเที่ยวที่ไป ประมาณ 60%
สถานที่ชมทะเลหมอกใกล้กรุงฯ ตั้งอยู่บนยอดเขาพะเนินทุ่ง แต่ที่เด็ดสุดในการมาเที่ยวหน้าฝนก็คือ หมอกจะมีความหนาแน่นและชุ่มฉ่ำเป็นพิเศษ ทำให้ดูสวยงามมากกว่าหน้าอื่นๆ และจุดที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ก็คือ การเดินทางขึ้นเขาพะเนินทุ่ง รถจะขับเข้าอุโมงค์ต้นไม้ และลัดเลาะไปตามเส้นทางที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ คุณอาจจะได้พบเห็นสัตว์ป่า ค่างแว่นถิ่นใต้ กวาง นกเงือก และอีกหลากหลายชนิด
ขอบคุณภาพจาก www.amazingthaitour.com travel.thaiza.com

อันดับ 2 ภูทับเบิก .จ.เพชรบูรณ์

คิดเป็น100% นักท่องเที่ยวที่ไป ประมาณ 75%
ภูทับเบิก สถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนต้องไปเยือน เพราะที่นี่มีทะเลภูเขาที่ทับซ้อนยาวไกลสุดลูกหูลูกตา ให้บรรยากาศการอิ่มเอมธรรมชาติแบบจัดเต็มจริงๆ สภาพภูมิอากาศเย็นสบายตลอดปี เนื่องจากร่องลมเย็นจากเทือกเขาหิมาลัยและอยู่บนที่สูงของ จ.เพชรบูรณ์ สามารถชมวิวได้อย่างกว้างไกล โดยเฉพาะช่วงเช้าจะได้เห็นทะเลหมอกอันแสนงดงาม เหมาะแก่การไปกางเต็นท์นอนบนยอดเขา ยามกลางคืนเมื่อเรามองลงไปจะเห็นแสงไฟระยิบระยับจากบ้านเรือนเต็มไปหมด
ขอบคุณภาพจาก www.amazingthaitour.com

อันดับ 1 ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

คิดเป็น100% นักท่องเที่ยวที่ไป ประมาณ 80%
เมืองท่องเที่ยวที่โรแมนติกที่สุดใน จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นเมืองที่ติดหูเรามาโดยตลอดและเป็นที่ท่องเที่ยวต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวทุกคนอยากมามากที่สุด หลายคนอาจจะคิดว่ามาปายต้องมาหน้าหนาว แต่หารู้ไม่ชาวบ้านที่นี่บอกไว้ว่า ช่วงหน้าฝนจะเป็นเวลาที่สวยที่สุด เพราะสายฝนที่ชุ่มฉ่ำจนกระทั่งจางหายระเหยเป็นไอ จะทำให้ปายกลายเป็นเมืองในสายหมอกอย่างแท้จริง
ปาย ยังเป็นเมืองแห่งความน่ารัก วิถีชาวบ้านบนดอยที่เรียบง่าย สิ่งที่นักท่องเที่ยวฮิตสุดๆ คือการไปพักผ่อนแถวริมแม่น้ำปาย ไม่ว่ายังไงคุณต้องลองไปสัมผัสเอง
ขอบคุณภาพจาก www.holidaythai.com




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา