เรื่องฮาๆของสาวมหาลัย อ่านแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้

(1) VIEW
วิว-ชนกนันท์ วิไลพงษ์ ปี 4 คณะศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ เป็นลีดธรรมศาสตร์ต้องอดทน


“ประสบการณ์ตลกๆ คงเป็นเรื่องตอนซ้อมลีด ซึ่งมันเป็นอะไรที่เหนื่อยมากๆ ค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นโดนสั่งให้วิ่งรอบสนาม วิ่งหลายรอบมากๆ คือตอนนั้นเราเหนื่อยมากๆ จริงๆ ขาอ่อนเลยล่ะ จะเป็นลมล้มพับไปหลายยกแล้ว ซึ่งตอนนั้นมันไม่ใช่เรื่องน่าขำเลย แต่ว่ามาตอนนี้ พอเรามานึกถึงแล้วก็ขำว่า เราทำไปได้ยังไงนะ เหนื่อยก็เหนื่อย จะไม่ไปซ้อมเพื่อนก็ลากไป มันเป็นประสบการณ์ที่ตลกๆ คือสภาพแต่ละคนผีดิบเว่อร์ แต่ก็ไปซ้อมกันตลอดไม่ได้ขาดเลยค่ะ พอถึงวันจริง ได้แสดงสิ่งที่เราซ้อมออกไปมันก็เป็นความภาคภูมิใจอีกแบบ”

 

(2) TUKTA
ท่องเที่ยวสไตล์ ตุ๊กตา-มณฑาทิพย์ สัญญารักษ์ ปี 1 คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์


“จริงๆ เป็นคนชอบเที่ยวเลยเลือกเข้าเรียนคณะนี้ เพราะจะได้เที่ยวด้วย ได้ตังค์ด้วย พอได้เข้ามอนี้ก็รู้สึกอบอุ่นมากค่ะ แล้วก็เรื่องเทคโนโลยีเขามีพร้อมให้ทุกอย่าง ถ้ามีเวลาว่างปุ๊บเราก็ไปเที่ยวเลย อยากเที่ยวก็ไปเลย หนูชอบไปแบ็กแพ็ค แบกเป้ไปเช่ารถที่นั่น หรือไปถามคนที่นั่นเอา ส่วนใหญ่ถ้าไป ไปเองก็ไปฮ่องกง เปิดหนังสือไปเอง ชีพจรมันลงเท้า อยากเที่ยวตลอด ได้ประสบการณ์ใหม่ เหมือนไปไหนได้เรียนรู้ วัฒนธรรมเขาเป็นยังไง รู้ว่ามันมีอะไรอีกมากในโลกกว้าง ไม่ใช่เห็นแค่กรอบทุกวันนี้ จริงๆ ในโลกยังมีอะไรอีกมากมาย ให้เราได้เรียนรู้”

(3) TANGMO

ตัวแทนเทควันโดทีมชาติอย่าง สาวแตงโม-ทัศนา แมนโซ ปี 2 คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ ม.หอการค้าไทย ก็มีเรื่องน่าอายเหมือนกันนะ

“โมเป็นนักกีฬาเทควันโดตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งด้วย แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่งเตรียมตัวไปแข่ง วันแข่งก็ซ้อมๆ อยู่ ซ้อมวอมเตะให้เข้าเป้ากลางสนามแข่ง คือตอนวอนเราก็ร้อนๆ เหงื่อออกเยอะมาก ทั้งมือทั้งเท้าเปียกหมดเลย ทีนี้พอวอมไปจะง้างเตะดันลื่นหงายหลังไปเลยค่ะ เพราะลื่นเหงื่อตัวเอง คนเยอะมาก รอบสนามเลย อายมาก แต่คิดว่าคงมีหลายๆ คนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนเรา แต่ตอนที่ล้มไปโมอายมากจริงๆ นะ รู้สึกเสียฟอร์มหน่อยๆ”

(4) KWAN

ขวัญ-ปาณิศา ยอดศรี ปี 1 คณะสื่อสารมวลชน มทร.ธัญบุรี เจอไอดอลผู้ชายตรงสเปกแต่กลับทำตัวไม่ถูกซะงั้น

“ตอนนี้กำลังอินละครมาก แล้วขวัญก็มีสเปกผู้ชายแบบพี่เวียร์ จากเรื่องสัมปทานหัวใจ คือส่วนตัวชอบพี่เวียร์มากอยู่แล้ว ยิ่งเห็นเล่นเรื่องนี้ยิ่งกรี๊ดเข้าไปอีก จริงๆ คือมีประสบการณ์เปิ่นๆกับการเจอพี่เวียร์ด้วย เพราะเราเป็นแฟนคลับแล้วชอบพี่เขามาก พอได้มีโอกาสไปเจอตัวจริง เรากลับเอ๋อไปเลย ก็ยืนนิ่งๆ ไม่กล้าทัก ไม่กล้าคุย แฟนคลับคนอื่นเขาขอลายเซ็นต์ ขอถ่ายรูป แต่เรายืนนิ่ง เอ๋อมากลย ก็ปลื้มนะ แต่เจอตัวจริงแล้วทำตัวไม่ถูก ได้แต่ยืนเขิน 555”

(5) JANNIE

สารพัดวีรกรรมเปิ่นๆ ของ เจนนี่-ชุติกาญจน์ บูรณบุรษธรรม ปี 4 คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์


“หน้าตาหนูดูหยิ่งๆ แต่จริงๆ ออกจะติงต๊อง โก๊ะๆ มากเลยนะ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เดินสะดุดบ่อยมาก เดินห้างก็สะดุด เดินในห้องพื้นเรียบๆ ก็ยังสะดุด บางทีของที่มันตั้งไว้นานแล้วก็ไปเดินชนมัน ได้แผลได้รอยช้ำมาเยอะมาก มีครั้งหนึ่งขึ้น MRT เดินชนเสาไปเต็มๆ มันเป็นเสาเล็กๆ ที่กั้นก่อนทางขึ้นบันไดเลื่อน ใกล้จะพ้นแล้ว แต่ก็ชนเข้าไปได้ พีคสุดเป๋อมากคือที่แอร์พอร์ตลิ้งสุวรรณภูมิ ที่เขาต้องจอดเคลียร์คนก่อน เราก็เหมือนใส่หูฟังอยู่ ก็เดินเข้าไปเลย ไม่ได้รอเขาเคลียร์ พอเดินเข้าไปก็งงๆ เอ๋อๆ แล้วก็โดนพนักงานไล่ออกมา คนที่อยู่ข้างนอกก็เต็มเลยอายมากเนี่ยโก๊ะตลอด”

(6) KARN

กานต์-เมณิษา ชุมสายสกุล คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์ กิจกรรมแกล้งกันแบบเด็กหญิงล้วน


“เมื่อก่อนตอนสมัยมัธยมเราจะมีเรียนพละ ซึ่งของโรงเรียนกานต์จะต้องเปลี่ยนกางเกงก่อนเรียนชั่วโมงพละ ซึ่งก่อนเรียนพละกานต์ก็เอากางเกงมาเปลี่ยนกับเพื่อนๆ ปกติค่ะ แต่ว่าระหว่างที่กำลังเปลี่ยนกางเกงอยู่ เพื่อนก็เดินเข้ามาดึงกางเกง คือโดนดึงกลางสนามเลย เป็นสนามกีฬาที่เราจะใช้เรียน ก็เห็นกันหมดเลย เพื่อนๆ คนอื่นก็เห็น แต่แบบเราเป็นหญิงล้วนก็อายนิดหน่อยค่ะ คนที่มาดึงเป็นเพื่อนสนิทด้วยเลยไม่ได้โกรธ เพราะว่าเราก็แกล้งกลับไปด้วยเหมือนกัน 555 ดึงมาดึงกลับ”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา