เจน-เจนจิรา จันทรศร สาวสวยนักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดังจากละครเรื่อง”บุพเพสันนิวาส”

เจน-เจนจิรา จันทรศร สาวสวยนักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดังมาจากซีนเดียวในบท “สมเด็จเจ้าฟ้าศรีสุพรรณ กรมหลวงโยธาทิพ” สตรีสูงศักดิ์บนเรือ ซึ่งเป็นพระขนิษฐาในสมเด็จพระนารายณ์ จากละครฮิต “บุพเพสันนิวาส” เรามาเปิดวาร์ปสาวคนนี้ กับการเรียนในสายการบินที่ม.ศรีปทุมกันดีกว่า

JANE’S STYLE
“ตอนนี้เรียนปี 3 วิทยาลัยนานาชาติ สาขาวิชาธุรกิจการบิน ม.ศรีปทุม อยากเรียนบริการเพราะตอนเด็กหนูชอบจัสติน บีเบอร์ (หัวเราะ) เลยเป็นความฝันว่าสักวันจะต้องไปหาจัสตินให้ได้ แล้วถ้าอยากบินไปก็ต้องเป็นแอร์โฮสเตส ก็เลยตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษ แล้วก็เลือกเรียนด้านนี้ จริงๆ ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันว่า หนูจะเข้ากับเพื่อนๆ ในอินเตอร์ได้หรือเปล่า แต่โชคดีมาเจอเพื่อนที่นิสัยคล้ายกัน เข้ากันได้ การแต่งตัว ถ้าเป็นแฟชั่นข้างนอก เพื่อนๆ ก็จะมีสไตล์ของตัวเองกันไปคนละแบบ อย่างหนูชอบแนวสบายๆ เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบแต่พอวันมาเรียนก็จะต้องแต่งหน้าเต็มหน่อย ในวันที่เรียนวิชาบังคับการบินก็จะมีฟอร์มของเขา แล้วก็มีใส่ต่างหูมาให้มันดูมีสไตล์นิดหนึ่ง”


EARRINGS :
ชอบแบบห่วงไม่ใหญ่ แบบไม่เว่อร์เกินไป พอดีหน้า เป็นวงกลมหรือหัวใจ แต่พร็อบอื่นๆ ไม่ค่อยใส่เลยค่ะ รู้สึกทำงานไม่ค่อยสะดวก กลับบ้านมาก็ต้องมาถอดเพื่ออาบน้ำอีก เลยเลือกไม่ใส่ดีกว่า


HOOD :
ปกติใส่เป็นฮู้ดโทนขาวดำเรียบๆ คือออกจากบ้านใส่ขึ้นรถเมล์มาเลย เอามากันแดดก็ได้ ใส่ในห้องเรียนก็ได้ ตัวนี้ของพี่ชาย เห็นมันหนาดี เลยเอามาใช้


BAG :
เป้มันใส่ของได้เยอะดี ใบนี้ซื้อที่เวียดนาม ไปเดินตลาดที่นั่นแล้วก็ต่อราคามาได้ลดเยอะมาก ไปเรียนก็มีใส่กระเป๋าดินสอ สมุดจด โทรศัพท์ แล้วก็น้ำตาเทียม คือเป็นคนสายตาสั้น 350 ได้ สั้นตั้งแต่เด็กๆ เลย ไม่ได้ขยันเรียนนะ แต่ช่วงนั้นติดเกมตามพี่ชายนี่แหละ (หัวเราะ)




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา